Xem thêm

Vinhomes Đồng Khởi: Khám phá bảng giá mới nhất từ Chủ đầu tư

Vinhomes Đồng Khởi là dự án độc đáo với mô hình phức hợp thương mại cao cấp và căn hộ hạng sang. Với vị trí tuyệt vời ở trung tâm thành phố và sự đa...

Vinhomes Đồng Khởi là dự án độc đáo với mô hình phức hợp thương mại cao cấp và căn hộ hạng sang. Với vị trí tuyệt vời ở trung tâm thành phố và sự đa dạng của các sản phẩm bất động sản cao cấp, Vinhomes Đồng Khởi luôn thu hút sự quan tâm lớn từ giới thượng lưu và các nhà đầu tư địa ốc.

Tổng quan dự án Vinhomes Đồng Khởi

  • Tên gọi: Vinhomes Đồng Khởi.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
  • Địa chỉ: Số 72A đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Sài Gòn.
  • Tổng diện tích: 7,4ha.
  • Mật độ xây dựng: 45%.
  • Quy mô: 26 tầng nổi và 6 hầm.
  • Các loại hình bất động sản: Trung tâm thương mại, Văn phòng hạng A, Căn hộ.
  • Khởi công xây dựng: Năm 2012.
  • Thời điểm bàn giao: Năm 2014.
  • Loại hình căn hộ: căn 2PN - 4PN, diện tích dao động 130m2 - 357,4m2.

Vị trí khu đô thị Vinhomes Đồng Khởi

Vinhomes Đồng Khởi nằm tại số 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé. Vị trí này là một trong những địa điểm sầm uất nhất, thường xuyên thu hút đông đảo du khách và người kinh doanh. Dự án được đánh giá là có vị trí độc tôn khi sở hữu mặt tiền ôm trọn 3 trục đường chính: Đồng Khởi, Lý Tự Trọng và Lê Thánh Tôn.

Từ vị trí đắc địa này, Vinhomes Đồng Khởi có tầm nhìn tuyệt đẹp với mặt sông Sài Gòn và toàn cảnh nội đô sầm uất vào ban ngày và lung linh thành phố về đêm. Cư dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trọng yếu trong nội thành, chỉ cần vài phút đi bộ hoặc lái xe.

Vị trí Vinhomes Đồng Khởi Hình ảnh minh họa: Vị trí đắt giá của dự án Vinhomes Đồng Khởi

Mặt bằng tổng thể Vinhomes Đồng Khởi

Mặt bằng dự án Vinhomes Đồng Khởi được chủ đầu tư quy hoạch bài bản, hài hoà giữa tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp.

Hầm B3 - tầng 2: Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại Vincom Center được xây dựng tại 3 tầng hầm và 2 tầng nổi của tòa nhà với diện tích lên đến 50.000m2. Tại đây, cư dân và người dân Sài Gòn có thể thỏa sức mua sắm và vui chơi tại các cửa hàng, nhà hàng, khu vui chơi, và siêu thị hàng đầu thành phố.

Tầng 5 - 20: Văn phòng

Khu văn phòng hạng A cao cấp nằm từ tầng 5 đến tầng 20, tại vị trí trung tâm tài chính - thương mại Quận 1. Các công ty có trụ sở tại đây có thể dễ dàng đi lại và gặp gỡ đối tác trong thành phố. Cùng với ban quản lý chuyên nghiệp, cơ quan và doanh nghiệp có thể hoạt động một cách trơn tru.

Tầng 21 - 26: Căn hộ cao cấp

Căn hộ cao cấp tọa lạc trên các tầng cao của khu phức hợp Vinhomes Đồng Khởi. Được thiết kế sang trọng và hiện đại, có diện tích từ 130m2 - 357m2 và đầy đủ tiện ích. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và sang trọng.

Toàn bộ dự án Vinhomes Đồng Khởi được trang bị các tiện ích như thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh và hầm để xe riêng biệt. Quy hoạch này nhằm mang lại sự riêng tư cho cư dân và thuận tiện cho việc di chuyển trong tòa nhà.

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Đồng Khởi Hình ảnh minh họa: Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Đồng Khởi

Mặt bằng chi tiết Vinhomes Đồng Khởi

Căn hộ 144M2

Căn hộ 144m2 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 WC và 1 ban công. Thiết kế thông nhau giữa phòng khách, phòng bếp và khu vực ăn uống mang lại sự tiện nghi và gắn kết cho gia đình. Ban công rộng rãi cho phơi đồ, giặt giũ hoặc trồng cây cảnh.

Căn hộ có 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ master với nhà vệ sinh riêng, thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Căn hộ 2PN với diện tích 144m2 phù hợp cho gia đình 2-3 thành viên hoặc đôi vợ chồng và 2 con nhỏ.

Mặt bằng căn hộ 144m2 Vinhomes Đồng Khởi Hình ảnh minh họa: Mặt bằng căn hộ 144m2 Vinhomes Đồng Khởi

Căn hộ 161M2

Căn hộ 161m2 Vinhomes Đồng Khởi gồm 1 phòng khách, 1 khu bếp, 1 phòng ăn, 1 ban công, 2 phòng ngủ (1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ nhỏ), 2 nhà vệ sinh. Thiết kế của căn hộ này tương đồng với căn 144m2, nhưng khu vực phòng bếp nằm vuông góc với phòng khách và phòng ăn. Phòng khách có cửa sổ ban công để tận dụng ánh sáng tự nhiên và ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.

Mặt bằng căn hộ 161m2 Vinhomes Đồng Khởi Hình ảnh minh họa: Mặt bằng căn hộ 161m2 Vinhomes Đồng Khởi

Căn hộ 163M2

Căn hộ 163m2 có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 2 nhà vệ sinh và 1 phòng giặt riêng. Diện tích rộng rãi và cách bố trí phù hợp giúp gia đình sinh hoạt thoải mái. Ban công nằm tại phòng ngủ, mang lại sự riêng tư. Căn hộ 3PN 163m2 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên hoặc những khách hàng yêu thích không gian sống rộng rãi và sang trọng.

Mặt bằng căn hộ 163m2 Vinhomes Đồng Khởi Hình ảnh minh họa: Mặt bằng căn hộ 163m2 Vinhomes Đồng Khởi

Căn hộ 205M2

Căn hộ 205m2 là loại hình diện tích lớn nhất tại Vinhomes Đồng Khởi, gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 nhà vệ sinh và 2 ban công. Diện tích rộng lớn và quy hoạch hợp lý mang đến không gian sống thoải mái và riêng tư cho gia đình. Căn hộ 4PN 205m2 là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ hoặc những người yêu thích không gian sống rộng rãi và sang trọng.

Mặt bằng căn hộ 205m2 Vinhomes Đồng Khởi Hình ảnh minh họa: Mặt bằng căn hộ 205m2 Vinhomes Đồng Khởi

Thiết kế Vinhomes Đồng Khởi

Các tòa căn hộ Vinhomes Đồng Khởi được bao quanh bởi hệ thống kính Low-E hiện đại để chống tia UV và hạn chế sự truyền nhiệt. Được thiết kế với các thiết bị công nghệ tiên tiến, Vinhomes Đồng Khởi giúp giữ nhiệt bên trong ổn định và tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế Vinhomes Đồng Khởi Hình ảnh minh họa: Thiết kế Vinhomes Đồng Khởi với mặt kính LowE cao cấp

Với việc xây dựng theo tiêu chuẩn "kiến trúc xanh" tự nhiên, Vinhomes Đồng Khởi tạo ra không gian xanh trong và ngoài, tạo nên một môi trường sống thân thiện và phù hợp với xu hướng phát triển bền vững.

Giá bán dự án Vinhomes Đồng Khởi

Các căn hộ tại Vinhomes Đồng Khởi có giá dao động từ 20 đến 30 tỷ, tùy thuộc vào loại hình và diện tích:

  • Căn hộ 2PN: giá bán từ 20,2 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3PN: giá bán từ 25,4 tỷ/căn.
  • Căn hộ 4PN: giá bán từ 30 tỷ/căn.

Tiện ích khu đô thị Vinhomes Đồng Khởi

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, Vinhomes Đồng Khởi còn cung cấp đầy đủ tiện ích cao cấp và dịch vụ chuẩn 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Tiện ích nội khu

  • Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi: quy tụ 250 thương hiệu thời trang, ẩm thực, nhà hàng cao cấp, khu vui chơi giải trí.
  • Bể bơi Sky Pool tiêu chuẩn quốc tế.
  • Phòng tập gym chuẩn 5 sao.
  • Sân chơi trẻ em ngoài trời.
  • Sky Lounge dành riêng cho cư dân.
  • Vincharm Health Club diện tích 2000m2: phòng tập luyện cao cấp.
  • Khu vườn trên cao với view nhìn tuyệt đẹp.
  • Hệ thống camera giám sát 24/7.
  • Đội ngũ an ninh chuyên nghiệp.
  • Hầm để xe có sức chứa 3 tầng.

Tiện ích ngoại khu

Đặc biệt, với vị trí đắt giá, cư dân Vinhomes Đồng Khởi có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính và các công trình tiện ích quan trọng trong thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát thành phố, Grand Hotel Saigon, tòa nhà Opera House và Saigon Metropolitan.

Vị trí Vinhomes Đồng Khởi Hình ảnh minh họa: Vị trí Vinhomes Đồng Khởi thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích ngoại khu

Kết

Vinhomes Đồng Khởi là nơi lý tưởng để an cư, lạc nghiệp và tận hưởng cuộc sống, giải trí và mua sắm của người dân Sài Thành. Dự án này mang đến một chuẩn mực sống sang trọng cho giới thượng lưu và là biểu tượng thịnh vượng của thành phố Hồ Chí Minh.

Để biết thêm thông tin về Vinhomes Đồng Khởi, vui lòng truy cập Vinhomes Online qua địa chỉ:

Thông tin và hình ảnh bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người đọc cần liên hệ các đơn vị tư vấn chuyên môn để được giải đáp chính xác nhất!

1