Cẩm nang

WestPoint Nam 32 - Khu đô thị mới tại Trạm Trôi, Hà Nội

CEO Nhung Phương

Liền kề Nam 32 WestPoint: Dự án đất nền nổi bật của năm 2018 Dự án Nam 32 WestPoint nằm tại mặt tiền đường 32, Hoài Đức, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, kết...

Liền kề Nam 32 WestPoint: Dự án đất nền nổi bật của năm 2018

Dự án Nam 32 WestPoint nằm tại mặt tiền đường 32, Hoài Đức, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi và hạ tầng đồng bộ, WestPoint Nam 32 đang trở thành một trong những khu đô thị mới tiềm năng và hấp dẫn nhất của thủ đô Hà Nội.

Vị trí đắc địa và tiện ích vượt trội

Dự án Nam 32 WestPoint nằm trong khu vực phát triển mở rộng gắn với trục Hồ Tây - Ba Vì, nằm ngay giao thông trọng điểm của thành phố. Với mật độ xây dựng cao, dự án tập trung phát triển các dịch vụ công cộng, các trung tâm y tế khu vực và các công trình văn hóa quốc gia. Kết hợp với quy hoạch thành phố Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến 2050, dự án Nam 32 WestPoint sẽ phát triển thành một khu đô thị mới tiềm năng của thành phố Hà Nội.

Cư dân tại dự án Nam 32 WestPoint chỉ cần 10 phút di chuyển để đến trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Giao thông khu vực này rất thuận lợi với các tuyến đường trọng điểm không bị kẹt xe hay ngập nước như các tuyến đường khác.

Dự án Nam 32 có quy mô lớn, với diện tích 47ha bao gồm gần 2000 căn nhà phố shophouse, liền kề và hơn 400 căn biệt thự đơn lập, song lập. Khu đô thị mới Nam 32 được quy hoạch thành khu quần thể sinh thái khép kín, an ninh 24/24 và có hệ thống tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu thể thao cầu lông tennis, phòng khám, GYM, SPA thư giãn.

Tầm nhìn của chủ đầu tư và tiến độ thi công

Dự án Nam 32 WestPoint được chủ đầu tư Lũng Lô 5 Bộ Quốc Phòng - đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản. Chủ đầu tư đã thành công với dự án Ao Sào - Thịnh Liệt - Hoàng Mai và tự tin rằng dự án WestPoint Nam 32 cũng sẽ phát triển thành một khu đô thị mới và tiềm năng của thành phố Hà Nội.

Dự án Nam 32 WestPoint đã có tiến độ thi công đồng bộ và tiến độ xây dựng được đảm bảo bởi chủ đầu tư Lũng Lô 5 Bộ Quốc Phòng.

Mặt bằng thiết kế dự án

Dự án West Point Nam 32 có tổng số lượng căn đất nền bao gồm 1700 căn liền kề và hơn 400 căn biệt thự. Diện tích trung bình là 65 - 85m2 đối với đất liền kề và 180 đến 250m2 đối với biệt thự.

Sản phẩm dự án WestPoint - Nam 32 bao gồm nhà liền kề, shophouse và biệt thự. Với thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của khách hàng.

Vị trí và tiện ích hạ tầng của dự án

Dự án Nam 32 WestPoint nằm tại Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội, trên tuyến đường huyết mạch Tây Thăng Long nối thủ đô với đô thị vệ tinh Sơn Tây. Vị trí này thuận lợi cho việc di chuyển và có nhiều tiện ích xung quanh như các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên, và hệ thống cây xanh.

Dự án Nam 32 liên kết với nhiều khu đô thị mới như Tân Tây Đô, Bắc 32 - LIDECO, Kim Chung - Di Trạch, và các khu đô thị khác. Điểm đặc biệt của dự án là cách trung tâm Hà Nội chỉ mất hơn 10 phút di chuyển.

Cập nhật tiến độ thi công và chính sách bán hàng

Thời hạn bàn giao căn nhà tại dự án Nam 32 WestPoint là quý 4/2018, và tiến độ xây dựng dự kiến sẽ hoàn thiện các tầng sàn và đổ bê tông sàn tầng đúng tiến độ.

Dự án Nam 32 WestPoint đang mở bán với mức giá hấp dẫn cho các căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Khách hàng có thể tận hưởng các chính sách bán hàng linh hoạt và hỗ trợ tài chính từ MB Bank.

Liên hệ để biết thêm thông tin và xem tài liệu dự án

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Nam 32 WestPoint, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đơn vị Quản lý Bán hàng Dự án Nhà liền kề Nam 32 hoặc Ban Kinh doanh và Phát triển dự án WestPoint Nam 32.

1