Cẩm nang

TÂN TẠO CENTRAL PARK: Sự đổi mới của KDC Phạm Văn Hai – Bình Chánh

CEO Nhung Phương

Dự án Tân Tạo Central Park, hay còn được gọi là Khu dân cư Phạm Văn Hai, là một dự án do công ty CP Thương Mai & Địa ốc Bình Chánh làm chủ đầu...

Dự án Tân Tạo Central Park, hay còn được gọi là Khu dân cư Phạm Văn Hai, là một dự án do công ty CP Thương Mai & Địa ốc Bình Chánh làm chủ đầu tư và được Tập đoàn Đất Nam phân phối khá thành công tại thị trường bất động sản Bình Chánh. Dự án này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Vậy liệu có nên mua ở dự án KDC Phạm Văn Hai này hay không? Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm để có thêm thông tin tham khảo và tìm được nền đất phù hợp với nhu cầu của mình.

Khu đô thị Tân Tạo Central Park

Tân Tạo Central Park nằm trong khu vực Đường Võ Văn Vân, xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP.HCM. Với vị trí đắc địa, dự án này có liên kết giao thông thuận tiện với đường Trần Văn Giàu và đường Tỉnh Lộ 10, cách quốc lộ 1A khoảng 2km. Điểm nổi bật của dự án là tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Tân Tạo, nhà máy Pouyen và Khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3. Ngoài ra, nằm liền kề với Khu Tên Lửa Quận Bình Tân, Tân Tạo Central Park cũng thuận tiện đi về Tân Phú, Quận 6 và Quận 8.

Tiện ích

Với vị trí đắc địa, Tân Tạo Central Park cung cấp một số tiện ích nội khu và ngoại khu đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Trong khu đô thị, bạn sẽ tìm thấy trường học mẫu giáo, trường tiểu học và trường THCS. Còn ngoại khu, có đầy đủ các tiện ích như Bệnh viện Chợ Rẫy 2, Bệnh viện Nhi đồng 3, KCN Lê Minh Xuân 3, Ngân hàng ACB, Co.op Mart Vĩnh Lộc và nhiều tiện ích khác.

Cơ sở hạ tầng và quy hoạch

Tân Tạo Central Park được quy hoạch bài bản với tổng diện tích là 26ha được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 đã hoàn thiện hạ tầng 90%, đường đã trải nhựa, hệ thống điện âm - nước máy đã gần như hoàn thiện. Giai đoạn 2 đang trong giai đoạn đền bù và giải phóng mặt bằng.

Chủ đầu tư

Khu đô thị Tân Tạo Central Park do Công ty CP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh là chủ đầu tư. Công ty này được sở Kế Hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần đầu vào ngày 24/09/2007. Hoạt động chủ yếu của công ty là trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đấu giá - quảng cáo - môi giới bất động sản.

Kết luận

Tân Tạo Central Park là một dự án đáng quan tâm và có tiềm năng phát triển. Với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu và ngoại khu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện và chủ đầu tư uy tín, dự án này đáng để nhà đầu tư và người mua nhà quan tâm. Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và tìm được nền đất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phối cảnh dự án Tân Tạo Central Park Bình Chánh

1