Cẩm nang

Đánh giá khu đô thị Xa La - Vị trí, Cơ sở hạ tầng, Tiện ích

CEO Nhung Phương

Khu đô thị Xa La là một trong những khu đô thị lớn tại quận Hà Đông, Hà Nội. Với quy mô diện tích lớn và đa dạng các loại hình nhà ở, khu đô...

Khu đô thị Xa La là một trong những khu đô thị lớn tại quận Hà Đông, Hà Nội. Với quy mô diện tích lớn và đa dạng các loại hình nhà ở, khu đô thị này mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, thoáng mát và thoải mái.

Tổng quan khu đô thị Xa La

Với diện tích đất quy hoạch là 209.480m2 tại phường Phúc La, quận Hà Đông, khu đô thị Xa La được xây dựng với phong cách yên bình, gần gũi thiên nhiên và mức đầu tư khoảng 1000 tỷ đồng. Công trình này do Xí nghiệp Xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu làm chủ đầu tư, khởi công vào năm 2007 và hoàn thành vào năm 2012.

Vị trí

Vị trí của khu đô thị Xa La tọa lạc tại phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Nằm cách trục đường 70 khoảng vài trăm mét về phía Bắc và nằm trên trục đường Phúc La. Đặc biệt, phía đông của khu đô thị là sông Nhuệ, tạo nên không gian thoáng mát và gần gũi thiên nhiên.

Vị Trí Khu đô Thị Xa La

Từ khu đô thị Xa La, cư dân có thể dễ dàng giao lưu với các khu đô thị lân cận như khu đô thị Văn Quán, khu đô thị Cầu Bươu. Ngoài ra, khu vực xung quanh cũng có hệ thống tiện ích đầy đủ bao gồm bệnh viện, trường học, chợ và siêu thị lớn.

Với vị trí vàng như vậy, khu đô thị Xa La hứa hẹn sẽ trở thành điểm đầu tư lý tưởng cho việc an cư lập nghiệp.

Cơ sở hạ tầng

Khu đô thị Xa La có diện tích quy hoạch là 209.480m2 và được thiết kế với nhiều hạng mục như nhà ở cao tầng, nhà ở tầng thấp, công viên cây xanh, hồ nước... Tất cả điều này tạo nên một không gian sống xanh, trong lành và mát mẻ.

Khu Nhà ở Cao Tầng Tại Khu đô Thị Xa La

Khu nhà ở cao tầng dự kiến có 10 tòa chung cư cao 34 tầng. Trong đó, tầng 1-3 sẽ được sử dụng cho mục đích thương mại như cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và văn phòng. Từ tầng 4, chúng sẽ được chia thành các căn hộ chung cư với diện tích từ 50m2. Dự kiến sẽ xây dựng hơn 2000 căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hơn 5000 cư dân.

Khu nhà ở liền kề và biệt thự dự kiến sẽ có khoảng 500 căn liền kề với diện tích từ 70m2 - 100m2, mặt tiền rộng 5m. Còn nhà biệt thự sẽ có khoảng 200 căn với diện tích từ 150m2 - 225.5m2 và mặt tiền dao động từ 7.5m2 - 11m2.

Cơ Sở Hạ Tâng Khu đô Thị Xa La

Ngoài ra, khu đô thị còn có các công trình công cộng như công viên cây xanh, sân tập thể dục thể thao, bãi đỗ xe và hồ nước điều hòa. Tất cả những công trình này tạo nên một không gian sống hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân.

Tiện ích

Khu đô thị Xa La được xây dựng với đầy đủ tiện ích nội khu phục vụ cuộc sống của cư dân. Đây là nơi mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn hảo và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Công viên cây xanh
  • Quảng trường rộng lớn
  • Hệ thống trường học từ mầm non đến phổ thông
  • Các cửa hàng tiện ích, siêu thị mua sắm, nhà hàng
  • Trung tâm thể dục thể thao giúp rèn luyện thân thể và nâng cao sức khỏe
  • Hệ thống y tế khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe
  • Hồ bơi, khu giải trí, nhà văn hóa
  • Bãi đỗ xe, hệ thống cấp thoát nước, trạm biến áp 110KW

Tiện ích đô Thị

Ngoài ra, cư dân khu đô thị Xa La cũng có tiện lợi trong việc di chuyển và sử dụng các tiện ích ngoại khu như bệnh viện Hà Đông, bệnh viện K, các trường đại học lớn như Đại học Quốc Gia, Học Viện Quân Y, trung tâm thương mại Aeon Hà Đông và Big C. Tất cả những tiện ích này giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi và đáng sống.

Kết luận, khu đô thị Xa La không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn mang đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại, xanh mát và tiện ích đầy đủ. Đây là một lựa chọn đáng xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

Nếu bạn cần được tư vấn về trần vách thạch cao hoặc trần nhôm, hãy gọi cho chúng tôi: 0989112765 - 0335087568

1