Chung cư

Mở bán căn hộ 50 năm chung cư An Bình Plaza

CEO Nhung Phương

Chúng tôi đang mở bán căn hộ với hình thức sở hữu vĩnh viễn và 50 năm tại An Bình Plaza. Vị trí đắc địa tại khu Mỹ Đình với giá bán cực kỳ hấp...

Chúng tôi đang mở bán căn hộ với hình thức sở hữu vĩnh viễn và 50 năm tại An Bình Plaza. Vị trí đắc địa tại khu Mỹ Đình với giá bán cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 25 triệu/m2. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ chất lượng trong một khu phức hợp đa tiện ích.

Lý do nên chọn mua căn hộ 50 năm tại An Bình Plaza

  1. Mức giá cực kỳ hấp dẫn: So với căn hộ sở hữu vĩnh viễn, căn hộ 50 năm có mức giá rẻ hơn, chỉ từ 25 triệu/m2 so với 31 triệu/m2 của căn hộ vĩnh viễn.
  2. Vị trí đắc địa: An Bình Plaza nằm tại trung tâm khu Mỹ Đình, đây là một vị trí địa lý lý tưởng với nhiều tiện ích xung quanh, thuận lợi cho việc di chuyển và sinh hoạt hàng ngày.
  3. Chủ đầu tư uy tín: Dự án được triển khai bởi Tập đoàn GELEXIMCO, một đơn vị uy tín với thương hiệu nhà ở chất lượng và giá cả hợp lý. Đây là một đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một căn hộ đáng tin cậy trên thị trường.
  4. Tiến độ nhanh chóng: Dự án dự kiến hoàn thành việc cất nóc vào tháng 4/2020 và bàn giao nhà vào quý II/2021. Điều này cho thấy tiến độ xây dựng nhanh chóng và sẽ mang đến căn hộ cho bạn trong thời gian ngắn.

Nếu bạn chưa hiểu rõ về căn hộ 50 năm, hãy tìm hiểu thêm tại đây: Chung cư 50 năm là gì? Khi mua hết thời hạn có mất trắng?

Ảnh: Căn hộ An Bình Plaza

Thông tin tổng quan dự án

Tên thương mại: An Bình Plaza
Vị trí: 97 Trần Bình và 16 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm
Chủ đầu tư: Tập Đoàn GELEXIMCO
Đơn vị thi công: Confitech Tân Đạt
Đơn vị tư vấn thiết kế: Constech Việt Nam
Tổng diện tích: 5.596m2
Diện tích xây dựng công trình: 1.754 m2
Diện tích mặt nước: 386 m2
Diện tích cây xanh và giao thông nội bộ: 3.456 m2
Quy mô: Gồm 1 toàn cao 31 tầng nổi, 3 tầng hầm, có 448 căn hộ
Số lượng căn hộ ở: 280 căn sở hữu lâu dài
Số lượng căn hộ khách sạn: 168 căn sở hữu 50 năm
Loại hình phát triển: Căn hộ hiện đại
Bàn giao nhà: Quý II/2021

Vị trí đắc địa

Dự án An Bình Plaza được tọa lạc tại số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu vực thông qua các tuyến đường trọng yếu như Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy, Phạm Hùng - Nội Bài, Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo, đường Khuất Duy Tiến và gần tuyến đường sắt đô thị số 3 Nhổn - Ga Hà Nội.

Ảnh: Vị trí An Bình Plaza

Mặt bằng thiết kế

Dự án An Bình Plaza được quy hoạch trên diện tích 5.596m2, mật độ xây dựng 31%, tạo ra một không gian sống trong lành và thoáng mát. Dự án có bể bơi ngoài trời với diện tích mặt nước là 386m2, mang lại không gian nghỉ ngơi và thư giãn cho cư dân trong mùa hè nóng nực.

Chung cư An Bình Plaza có tổng cộng 448 căn hộ, bao gồm 280 căn hộ sở hữu lâu dài và 168 căn hộ sở hữu trong 50 năm.

Ảnh: Mặt bằng thiết kế An Bình Plaza

Chung cư An Bình Plaza 97 Trần Bình được thiết kế hiện đại và phù hợp với thói quen sinh hoạt và cư trú của người Việt. Mỗi tầng chung cư sẽ có 16 căn hộ/sàn, với 8 thang máy. Toàn bộ dự án có các căn hộ 2 ngủ và 3 ngủ, mang lại sự đa dạng và lựa chọn cho cư dân.

  • Căn hộ 2 ngủ có diện tích: 53.94 m2; 54.81 m2; 55.20 m2; 55.53 m2; 55.76 m2

  • Căn hộ 3 ngủ có diện tích: 82.58 m2; 82.77 m2; 82.95 m2; 83.06 m2; 84.14 m2; 92.65 m2

Tiện ích dự án

An Bình Plaza tạo ra một không gian sống hài hòa giữa mặt nước và cây xanh. Đây là một dự án mang ý tưởng đổi mới, nâng cấp không gian sống bằng một không gian đệm cho việc thư giãn và chiêm nghiệm thiên nhiên giữa lòng đô thị. Với sự kết hợp của không gian sống và cảnh quan thiên nhiên, An Bình Plaza hướng đến phát triển một phong cách sống mới cho cư dân tương lai.

Dự án cung cấp đầy đủ các tiện ích hàng ngày như nhà hàng, siêu thị, phòng gym, bể bơi ngoài trời và trường mầm non. Bên cạnh đó, cư dân còn dễ dàng tiếp cận các dịch vụ công cộng như UBND phường, bệnh viện, trường học và chợ truyền thống chỉ trong vài phút đi bộ.

Ảnh: Tiện ích An Bình Plaza

Với mục tiêu mang đến cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi tối đa cho cư dân, An Bình Plaza 97 Trần Bình cung cấp đầy đủ các tiện ích hàng ngày và môi trường sống chất lượng. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ tại một dự án đẳng cấp. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

1