Xem thêm

Những câu hỏi thường gặp về chung cư Prosper Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

Chung cư Prosper Plaza là một dự án căn hộ cao tầng tọa lạc tại số 22/14 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Với sự hoàn thiện...

Chung cư Prosper Plaza là một dự án căn hộ cao tầng tọa lạc tại số 22/14 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Với sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, dự án này thu hút sự quan tâm của người mua và các nhà đầu tư. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chung cư Prosper Plaza, OneHousing xin giải đáp một số câu hỏi thường gặp về dự án này.

Tổng quan chung cư Prosper Plaza

Chung cư Prosper Plaza được xem là một trong những khu đô thị được quy hoạch và phát triển hoàn chỉnh nhất ở quận 12. Với vị trí nằm gần tuyến tàu điện số 2 Tham Lương - Bến Thành, cư dân tại chung cư Prosper Plaza dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Dự án này cũng tạo ra một không gian sống trong lành, xanh mát và thân thiện với thiên nhiên. Nó sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho những gia đình yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng không gian sống thư thái và tiện nghi.

Vị trí chung cư Prosper Plaza ở đâu?

Chung cư Prosper Plaza có địa chỉ tại số 22/14 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí đắc địa nằm trên mặt đường Phan Văn Hớn - con đường sầm uất nhất quận 12 và tiếp giáp với các trục đường lớn như Trường Chinh, Quang Trung, Phan Huy Ích,... Dự án này cũng nằm gần ga tàu điện ngầm Bến Thành - Tham Lương, khu công nghiệp Tân Bình và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 9 km. Ngoài ra, trong vòng 5 - 10 phút, cư dân tại chung cư Prosper Plaza dễ dàng di chuyển đến các trường học, bệnh viện, siêu thị lớn và các khu vui chơi giải trí khác.

Chủ đầu tư chung cư Prosper Plaza là ai?

Chủ đầu tư của chung cư Prosper Plaza là Công ty CP Địa ốc Phú Yên. Được thành lập từ ngày 06/06/2007 và có trụ sở tại 31 Phan Huy Ích, công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo, xây dựng công trình, mua bán vật liệu xây dựng, kinh doanh nhà hàng - khách sạn, du lịch nội địa và quốc tế. Công ty có vốn điều lệ lên tới 125 tỷ đồng và được cấp giấy đăng ký kinh doanh bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Quy mô dự án chung cư Prosper Plaza như thế nào?

Chung cư Prosper Plaza có tổng diện tích lên tới 15,585m2 và mật độ xây dựng là 39%. Dự án bao gồm 3 tòa căn hộ cao 20 tầng với tổng số 1540 căn hộ. Diện tích của mỗi căn hộ dao động từ 65 - 70m2.

Tiềm năng bất động sản khu vực này ra sao?

Đường Phan Văn Hới là một trong những tuyến đường quan trọng của Quận 12 và có vị trí thuận tiện để di chuyển đến các khu vực trung tâm khác của thành phố. Vì vậy, khu vực này có tiềm năng phát triển bất động sản lớn. Hiện nay, đã có nhiều dự án bất động sản trên đường Phan Văn Hới như Tecco Green Nest, Topaz Home,... thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Đồng thời, khu vực này cũng có nhiều tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện và khu vui chơi giải trí, tạo nên giá trị bất động sản và thu hút người mua.

Tiện ích nội khu và ngoại khu của chung cư Prosper Plaza

Chung cư Prosper Plaza cung cấp nhiều tiện ích nội khu bao gồm trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, sân tennis, hầm để xe rộng rãi, shophouse và các quán coffee. Ngoài ra, cư dân tại Prosper Plaza còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu như hệ thống các trường học, siêu thị lớn như Big C, AEON Mall, bệnh viện và các cơ sở y tế, cũng như thuận tiện về giao thông với bến xe miền Đông và ga tàu điện Tham Lương.

Pháp lý và hình thức sở hữu căn hộ chung cư Prosper Plaza

Pháp lý của chung cư Prosper Plaza là sổ hồng lâu dài. Người Việt Nam có thể sở hữu căn hộ với hình thức sổ hồng lâu dài, trong khi đối với người nước ngoài, hình thức sở hữu là sở hữu 50 năm theo luật pháp.

Thiết kế và diện tích căn hộ chung cư Prosper Plaza

Các căn hộ tại Prosper Plaza thường là căn góc, thiết kế hình khối tạo cảm giác thoáng đãng, sáng sủa và thông thoáng. Nội thất bên trong căn hộ được lựa chọn từ những vật liệu cao cấp như sàn gỗ, tay cầm hợp kim, kính cường lực dày đảm bảo an toàn. Diện tích của mỗi căn hộ là từ 49 - 65m2 với 2 - 3 phòng ngủ và có 2 - 3 mặt thoáng.

Giá thuê và giá bán căn hộ chung cư Prosper Plaza

Hiện tại, giá thuê căn hộ Prosper Plaza dao động từ 6 - 11 triệu đồng/tháng cho các căn hộ có diện tích từ 50 - 65m2. Đối với căn shophouse, giá thuê sẽ từ 11 triệu đồng/tháng. Giá bán căn hộ Prosper Plaza là từ 1,65 - 2,4 tỷ đồng/căn và tính trên m2 là từ 23,91 - 36,92 triệu đồng/m2 đối với các căn có diện tích từ 52 - 69m2. Đối với căn shophouse có diện tích từ 100 - 120m2, giá bán là từ 2,4 - 3,36 tỷ đồng/căn.

Đánh giá

Chung cư Prosper Plaza có vị trí thuận tiện và được trang bị tiện ích nội khu đầy đủ. Đặc biệt, giá bán và giá thuê căn hộ ở đây cũng khá hợp lý so với các dự án khác trong khu vực. Tuy nhiên, khu vực xung quanh có thể khá ồn ào và dễ tắc đường. Bài viết này hy vọng giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về chung cư Prosper Plaza và có thể đưa ra quyết định phù hợp. Để biết thêm thông tin về chung cư Prosper Plaza hoặc các dự án khác, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn.

1