Cẩm nang

Khu Dân Cư Hồng Loan Cần Thơ - Nơi An Cư Lý Tưởng

CEO Nhung Phương

Với việc tiếp giáp 2 tuyến đường huyết mạch, dự án Khu Dân Cư Hồng Loan tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại giao lộ của QL 1A với đường Trần Hoàng Na,...

Với việc tiếp giáp 2 tuyến đường huyết mạch, dự án Khu Dân Cư Hồng Loan tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại giao lộ của QL 1A với đường Trần Hoàng Na, thuộc Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. Điều này giúp dự án trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc an cư, đầu tư tại thành phố này.

Vị Trí Lý Tưởng

Dự án Khu Dân Cư Hồng Loan được chia thành 4 phân khu, trong đó Khu 5B đang cập nhật thông tin, Khu 5C hoàn thiện 90%, Khu 6C hoàn thiện 80% và Khu 6A đã hoàn thiện. Với vị trí kết nối thuận tiện, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng trong thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

Nằm gần bến xe trung tâm thành phố Cần Thơ, chỉ mất 1 phút di chuyển từ Khu Dân Cư Hồng Loan. Từ dự án, bạn cũng có thể dễ dàng đến Siêu Thị Go (Big C) chỉ trong 7 phút, Bệnh Viện Hoàn Mỹ trong 10 phút và Trung Tâm Quận Ninh Kiều trong 15 phút. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của vị trí dự án.

Tiềm Năng Tăng Giá

Cầu Trần Hoàng Na - hạng mục rất quan trọng trên đường Trần Hoàng Na - đã chính thức được khởi công từ ngày 18/09/2020 và dự kiến hoàn thành sau 36 tháng thi công. Với sự hoàn thiện của cầu này, thời gian di chuyển từ Khu Dân Cư Hồng Loan đến quận Ninh Kiều sẽ chỉ còn khoảng 2 phút, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho giao thông khu vực.

Sự phát triển hạ tầng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng giá của Khu Dân Cư Hồng Loan. Bên cạnh cầu Trần Hoàng Na, trong tương lai gần, Bệnh Viện Nam Cần Thơ và Khu Công Nghệ Thông Tin Tập Trung Cần Thơ cũng sẽ đi vào hoạt động. Đây là những yếu tố quan trọng tác động đến việc tăng giá của dự án.

Nhờ vào vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, Khu Dân Cư Hồng Loan Cần Thơ hứa hẹn trở thành một nơi an cư lý tưởng cho cư dân và nhà đầu tư. Hãy nhanh tay tìm hiểu và đặt cọc ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội này.

1