Cẩm nang

Cho Thuê Mặt Bằng TP. Thủ Đức Giá Rẻ, Thuận Tiện Kinh Doanh T2/2024

CEO Nhung Phương

Sở hữu một mặt bằng kinh doanh tại Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) là ước mơ của nhiều người. Với vị trí đắc địa và sự nhộn nhịp của người dân, Quận Thủ Đức...

Sở hữu một mặt bằng kinh doanh tại Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) là ước mơ của nhiều người. Với vị trí đắc địa và sự nhộn nhịp của người dân, Quận Thủ Đức là nơi đầy tiềm năng để kinh doanh. Hãy cùng theo chân Mogi tìm kiếm những vị trí cho thuê mặt bằng Thủ Đức hấp dẫn.

Tổng quan về Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Vị trí địa lý Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Thủ Đức là một thành phố thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở cửa ngõ phía đông của Thành phố. Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) có vị thế quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam và có vị trí địa lý đắc địa.

Với vị trí địa lý tiếp giáp với nhiều quận huyện, Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) đã mang lại sự phát triển vượt bậc và thúc đẩy nền kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, đông dân cư đổ về Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) để sinh sống và làm việc, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và cho thuê mặt bằng Thủ Đức.

Đơn vị hành chính và diện tích Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) có tổng diện tích tự nhiên là 211,56 km² và được chia thành 34 phường. Các phường trực thuộc Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) bao gồm: An Lợi Đông, An Khánh, Bình Chiểu, An Phú, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Linh Trung, Phú Hữu, Thạnh Mỹ, Linh Đông, Linh Chiểu, Phước Bình, Thảo Điền, Hiệp Bình Chánh,...

Giao thông khu vực Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) là nút giao thông quan trọng giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ. Khu vực này đang được đầu tư và phát triển hệ thống giao thông, bao gồm đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1, quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng - Quốc lộ 1K.

Đặc biệt, tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên đang được xây dựng và sẽ hoàn thiện sớm nhất. Các tuyến đường huyết mạch trong Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) cũng được đầu tư mở rộng và cải tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và thúc đẩy nền kinh tế phát triển mạnh mẽ.

Cơ sở hạ tầng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

Cơ sở hạ tầng của Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) được đầu tư, mở rộng và nâng cấp để trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Đời sống của cư dân tại Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) đã được cải thiện toàn diện với các tiện ích vui chơi giải trí, mua sắm, y tế, giáo dục và các khu trung tâm thương mại, dịch vụ như Gigamall, Estella Place,...

Nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng, Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) đã thu hút một lượng lớn người dân đổ về đây để sinh sống và làm việc. Không gì thuận lợi hơn việc thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) để kinh doanh.

Một số loại hình cho thuê mặt bằng ở Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức)

  • Cho thuê mặt bằng quán ăn, nhà hàng Thủ Đức: Loại hình cho thuê mặt bằng này rất phổ biến và dễ kinh doanh, vì quán ăn, nhà hàng luôn được ưa chuộng.
  • Cho thuê mặt bằng cà phê, đồ uống Thủ Đức: Kinh doanh đồ uống như cà phê, trà sữa đang rất thịnh hành, đặc biệt là trong giới trẻ. Thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) để kinh doanh đồ uống sẽ mang lại tiềm năng kinh tế cao.
  • Cho thuê mặt bằng thời trang, mỹ phẩm, thuốc Thủ Đức: Thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) giá rẻ để mở cửa hàng thời trang, mỹ phẩm sẽ tiết kiệm chi phí và sinh lời trong tương lai.

Cách chọn thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) hợp phong thủy

Khi thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức), bạn cần lưu ý phong thủy để mang lại sự may mắn và phát đạt trong kinh doanh.

  • Lựa chọn nơi có đông người qua lại nhưng không tắc nghẽn để kinh doanh thuận lợi. Thuê mặt bằng nhà mặt tiền Thủ Đức là một sự lựa chọn phù hợp.
  • Cửa hàng cần rộng rãi để thu hút tài lộc và không gây cảm giác bức bối cho khách hàng.
  • Hình dáng mặt bằng nên là hình vuông để mang lại sự vuông vắn, hài hoà và chắc chắn.
  • Lựa chọn mặt bằng có ánh sáng tự nhiên và trồng cây xanh để tạo sự sinh khí và nổi bật cho cửa hàng.

Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) có gì mà "hot" đến vậy?

Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) nằm ở phía Đông Bắc của TPHCM, bao gồm 12 phường. Với hệ thống giao thông phát triển và nhiều địa điểm vui chơi, giải trí như Làng ẩm thực Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức), Giga Mall, Vincom Plaza, Chùa Vạn Đức,... nơi này tập trung rất đông sinh viên, tạo nên một đời sống sôi động.

Cho thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) và những điều cần lưu ý

Khi tìm mặt bằng để thuê tại Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức), bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Xác định vị trí phù hợp: Lựa chọn một vị trí mặt bằng đẹp sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi và thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Hệ thống giao thông: Lựa chọn vị trí gần các trục đường chính và có đông dân cư qua lại để dễ dàng tiếp cận khách hàng.
  • Giá cả: Theo dõi giá thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) để có cái nhìn tổng quan về giá cả trên thị trường.
  • Hợp đồng: Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký, đặc biệt là các mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) giá rẻ. Lưu ý các điều khoản về tiền đặt cọc, phí sinh hoạt, duy trì,... để tránh rủi ro sau này.
  • Môi trường: Với những người kinh doanh đồ ăn, thức uống, môi trường xung quanh cực kỳ quan trọng. Hãy lưu ý vấn đề này khi tìm mặt bằng.

Cách tìm thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) giá rẻ để kinh doanh hiệu quả

Dưới đây là một số cách tìm mặt bằng để kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả:

  • Lựa chọn những nơi có công trình xây dựng mới, chỉ cần trang trí lại một chút là có thể kinh doanh ngay.
  • Tìm các vị trí cho thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) với mức giá cạnh tranh, chẳng hạn như phường Linh Chiểu, phường Tam Hà, phường Bình Thọ, Hiệp Bình Phước,... những khu vực đông dân cư và khách hàng tiềm năng.

Giá thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) hiện nay

Hiện tại, Mogi đang có nhiều tin đăng về cho thuê mặt bằng Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) với giá tốt như:

  • Cho thuê mặt bằng Bình Thọ, Quận Thủ Đức (TP. Thủ Đức) giá từ 30 triệu đến 120 triệu.
  • Cho thuê mặt bằng Linh Đông, TP. Thủ Đức giá từ 20 triệu đến 70 triệu.
  • Cho thuê mặt bằng Linh Tây, TP. Thủ Đức giá từ 12 triệu đến 60 triệu.
  • Cho thuê mặt bằng Tam Phú, TP. Thủ Đức giá dưới 100 triệu.

Hy vọng những thông tin về cho thuê mặt bằng Thủ Đức trên đây sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập Mogi.vn mỗi ngày để cập nhật thêm thông tin về thị trường cho thuê mặt bằng TPHCM và Thủ Đức.

1