Cẩm nang

Cho Thuê Mặt Bằng Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình Giá Rẻ T2/2024

CEO Nhung Phương

Kinh Nghiệm Cho Thuê Mặt Bằng Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình Tại Mogi.vn Bạn đang có nhu cầu cho thuê mặt bằng Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình? Bạn đang tìm kiếm...

Kinh Nghiệm Cho Thuê Mặt Bằng Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình Tại Mogi.vn

Bạn đang có nhu cầu cho thuê mặt bằng Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình? Bạn đang tìm kiếm mặt bằng giá rẻ, rộng rãi, thoáng mát và vị trí thuận tiện để khách hàng dễ tiếp cận? Nhưng bạn lại không có quá nhiều thời gian để đi tìm hiểu thông tin. Đừng lo lắng, Mogi sẽ giúp bạn tổng hợp chi tiết thông tin cần thiết của thị trường này qua bài viết dưới đây. Cùng tham khảo ngay nhé!

Giới thiệu vị trí địa lý đường Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

Đường Cách Mạng Tháng Tám là một trong những tuyến đường chính của thành phố Hồ Chí Minh, nối liền quận 1, quận 3, quận 10 và quận Tân Bình. Có vị trí địa lý như sau:

  • Về phía bắc, đường Cách Mạng Tháng 8 tiếp giáp với phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6 của quận Tân Bình.
  • Về phía nam, đường Cách Mạng Tháng 8 tiếp giáp với phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12 của quận Tân Bình.
  • Về phía đông, đường Cách Mạng Tháng 8 tiếp giáp với đường Lê Văn Duyệt, đường Phạm Văn Hai, đường Trường Chinh, đường Hoàng Sa.
  • Về phía tây, đường Cách Mạng Tháng 8 tiếp giáp với đường Nguyễn Văn Trỗi.

Nhờ việc sở hữu vị trí địa lý đắc địa và hệ thống giao thông đa dạng, hiện đại đã giúp cho thị trường cho thuê nhà đất Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp chọn làm nơi để đầu tư, đặt trụ sở kinh doanh.

Ưu điểm khi chọn mặt bằng tại đường Cách Mạng Tháng 8

Đường Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình đang là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm mặt bằng tại quận Tân Bình bởi nhiều ưu điểm vượt trội sau:

Nhiều tiện ích xung quanh

Khu vực đường Cách Mạng Tháng 8 có nhiều tiện ích xung quanh bao gồm:

  • Giáo dục: Đường Cách Mạng Tháng 8 đầy đủ các trường học từ mầm non đến đại học, bao gồm: Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thượng Hiền, Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn,...
  • Y tế: Đường Cách Mạng Tháng 8 có nhiều bệnh viện và phòng khám uy tín với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Một số cơ sở y tế có thể kể đến như Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Phụ sản MêKông,...
  • Mua sắm: Đường Cách Mạng Tháng 8 có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng mua sắm, bao gồm: Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Bình, Trung tâm thương mại Vincom Cộng Hòa, Siêu thị Big C Tân Bình,...
  • Khu vui chơi: Đường Cách Mạng Tháng 8 có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí có thể kể đến như Công viên Lê Thị Riêng, Sân vận động Quân khu 7, Trung tâm hội nghị triển lãm SECC,...

Giao thông thuận tiện

  • Đường bộ: Đường Cách Mạng Tháng 8 là một tuyến đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh, nối liền quận 1, quận 3, quận 10 và quận Tân Bình
  • Đường sắt đô thị: Đường Cách Mạng Tháng 8 là một trong những tuyến đường sắt đô thị (metro) của thành phố Hồ Chí Minh đi qua, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025.
  • Hệ thống giao thông công cộng: Đường Cách Mạng Tháng 8 có nhiều tuyến xe buýt đi qua, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện khác như taxi, xe công nghệ như Grab, Be… để thuận tiện nhất cho quá trình di chuyển của mình.

Giá thuê mặt bằng mới nhất tại đường Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

Giá cho thuê mặt bằng Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình thường dao động từ 25 triệu đến 130 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí và các tiện ích đi kèm. Cụ thể như bảng giá sau:

Loại hình Giá cho thuê
Mặt bằng kinh doanh 25 - 110 triệu/tháng
Nhà nguyên căn mặt tiền 55 - 125 triệu/tháng
Góc 2 mặt tiền 65 - 130 triệu/tháng

Một số loại hình thuê mặt bằng phổ biến nhất tại đường Cách Mạng Tháng 8

Để giúp bạn có thể nhanh chóng chọn được loại hình cho thuê mặt bằng đường Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình phù hợp, mời bạn cùng theo dõi thông tin chi tiết dưới đây:

Mặt bằng quán ăn đường Cách Mạng Tháng 8

Vị trí mặt bằng quán ăn trên đường Cách Mạng Tháng 8 bạn nên chọn vị trí đắc địa, nằm trên các tuyến đường lớn, đông đúc người qua lại sẽ giúp quán ăn thu hút được nhiều khách hàng.

Mặt bằng shop thời trang đường Cách Mạng Tháng 8

Loại hình mặt bằng shop thời trang trên đường Cách Mạng Tháng 8 hiện nay đang có tiềm năng rất lớn bởi nhu cầu về thời trang, ăn mặc và làm đẹp đang ngày một tăng cao. Vì vậy bạn nên lựa chọn mặt bằng có diện tích rộng, để có thể bố trí các khu vực như khu vực trưng bày sản phẩm, thử đồ, thanh toán... để khách hàng có thể thoải khi mua sắm.

Mặt bằng quán cafe đường Cách Mạng Tháng 8

Quán cafe là địa điểm lý tưởng để mọi người thư giãn, gặp gỡ bạn bè,... Mặt bằng quán cafe trên đường Cách Mạng Tháng 8 có thể thu hút được nhiều khách hàng từ các khu dân cư xung quanh và khách du lịch. Các loại hình quán cafe phổ biến trên đường Cách Mạng Tháng 8 bao gồm: quán cafe bình dân, quán cafe sang trọng, quán cafe sân vườn,...

Những lưu ý cần biết khi thuê mặt bằng tại đường Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình

Khi thuê mặt bằng tại đường Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình bạn cần lưu ý những điều sau để tránh gặp phải rắc rối không mong muốn. Cụ thể như:

Tìm hiểu thông tin người cho thuê

Điều đầu tiên nên làm khi đi thuê bất kì loại hình bất động sản nào đó là tìm hiểu xem người cho thuê có uy tín, chuyên nghiệp và thân thiện hay không. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì hãy hỏi qua người thân, bạn bè. Hay bạn có thể tìm kiếm thông tin chủ nhà trên cái hội nhóm trên Facebook xem họ đánh giá ra sao. Sau khi đã tìm hiểu đầy đủ thông tin, cần cân nhắc kỹ lưỡng những yếu tố khác rồi hãy quyết định thuê mặt bằng.

Kiểm tra tình trạng pháp lý

Bạn nên yêu cầu xem giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc quyền quản lý của người cho thuê, để đảm bảo rằng họ có đủ thẩm quyền cho thuê mặt bằng. Bạn cũng nên kiểm tra xem mặt bằng có đăng ký kinh doanh, có giấy phép hoạt động hay không để tránh những rắc rối pháp lý sau này.

Lựa chọn vị trí và hướng phù hợp

Vị trí là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn mặt bằng kinh doanh. Một mặt bằng có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại, gần trường học, nơi làm việc, chợ, siêu thị, bệnh viện,... sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.

Hướng mặt bằng cũng là một yếu tố bạn nên cân nhắc. Theo phong thủy, hướng mặt bằng phù hợp sẽ mang lại vận khí tốt cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển thuận lợi. Không nên chọn vị trí mặt bằng ở gần những nơi âm khí nặng như nghĩa địa, nhà tù, bệnh viện.... sẽ mang đến nhiều điều không may mắn.

Thương lượng kỹ càng về giá

Bạn nên so sánh giá thuê mặt bằng của nhiều nơi khác nhau, để có thể chọn được mức giá hợp lý và phù hợp với tình hình tài chính hiện tại của bản thân. Bạn cũng nên thương lượng với người cho thuê về các khoản phí khác như tiền đặt cọc, phí bảo trì, phí vệ sinh... Bạn cũng nên cẩn thận với những mặt bằng có giá thuê quá rẻ, vì có thể có những bất lợi hoặc rủi ro tiềm ẩn.

Tìm hiểu và đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng

Trước khi ký hợp đồng, hãy đảm bảo bạn đã đọc và hiểu hết các điều khoản, quy định ở trên bản hợp đồng. Tất cả các quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên đều được quy định rõ ràng. Nếu trường hợp thấy các điều khoản có vấn đề thì bạn nên thương lượng lại với bên cho thuê để sửa đổi hoặc bổ sung để tránh những tranh chấp không đáng có về sau.

Tìm mặt bằng tại đường Cách Mạng Tháng 8 tại Mogi.vn

Mogi.vn là một trang web cho thuê bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp người tìm thuê nhà đất dễ dàng tìm được căn nhà, mặt bằng ưng ý với giá cả hợp lý. Để tìm mặt bằng tại đường Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Truy cập vào website Mogi.vn và chọn mục "Cho thuê mặt bằng".
  2. Chọn tỉnh thành là "Hồ Chí Minh" và quận huyện là "Quận Tân Bình".
  3. Sau đó chọn đường Cách Mạng Tháng 8, lúc này danh sách các mặt bằng tại đường Cách Mạng Tháng 8 Tân Bình được hiển thị theo thứ tự mới nhất. Bạn có thể xem thông tin chi tiết của mỗi mặt bằng bằng cách nhấn vào tiêu đề hoặc hình ảnh của tin đăng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng "Lọc thêm" để lọc kết quả tìm kiếm theo các tiêu chí khác như giá, diện tích,... bằng cách chọn các tùy chọn ở bên phải màn hình. Sau khi tìm được mặt bằng phù hợp, bạn có thể liên hệ với chủ nhà qua số điện thoại được cung cấp trong tin đăng hoặc gửi tin nhắn trực tiếp với người đăng tin.

Tổng kết

Bài viết trên là tổng hợp tất cả thông tin về phân khúc cho thuê mặt bằng đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình mà Mogi.vn gửi đến bạn đọc. Hãy truy cập ngay website Mogi.vn để cập nhật thêm các tin tức mới nhất về thị trường cho thuê mặt bằng quận Tân Bình, cho thuê mặt bằng TPHCM, cũng như cho thuê mặt bằng toàn quốc mới nhất.

1