Xem thêm

Danh sách 10 sàn giao dịch bất động sản tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay

Bất động sản - Cơ hội đầu tư tiềm năng Bất động sản đang trở thành lĩnh vực kinh doanh phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Điều này cũng tạo ra cơ hội tốt...

Bất động sản - Cơ hội đầu tư tiềm năng

Bất động sản đang trở thành lĩnh vực kinh doanh phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Điều này cũng tạo ra cơ hội tốt cho nhiều sàn giao dịch bất động sản để tăng thu nhập. Nếu bạn quan tâm đến đầu tư bất động sản tại Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu danh sách 10 sàn giao dịch uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

1. Công ty cổ phần địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Công ty cổ phần địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Công ty cổ phần địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và sáng tạo.

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Trung tâm, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

2. Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát là một trong những sàn giao dịch chuyên kinh doanh môi giới các sản phẩm bất động sản. Với chất lượng sản phẩm tốt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty đã đạt được nhiều thành công trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Tầng 2, Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride, KĐT mới An Hưng, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

3. Công ty cổ phần bất động sản VHS

Công ty cổ phần bất động sản VHS đã phát triển và mở rộng trong hơn 3 năm qua. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bất động sản, VHS luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Địa chỉ: Số 04 tầng 2B tòa R6, Royalcity, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội

4. Công ty cổ phần thương mại địa ốc 5 sao

Công ty cổ phần thương mại địa ốc 5 sao đã thành lập từ năm 2015 và đạt được nhiều thành công nhất định. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi và đam mê lĩnh vực bất động sản cao cấp, công ty đang mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Số 5 lô 5B Trung Yên 6, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Bất động sản STDA

STDA là một trong 7 đơn vị thành viên của tập đoàn Cen Group. Công ty được đánh giá là một trong những đơn vị chủ lực trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản tại thị trường Hà Nội.

Địa chỉ: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

6. Công ty bất động sản An Cư

Công ty bất động sản An Cư đã hoạt động hơn 10 năm và trở thành cầu nối giữa nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu các sản phẩm bất động sản cao cấp. Công ty luôn tận hưởng việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Địa chỉ: Tầng 23, Tòa nhà Vinaconex, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

7. EZ Property - Sàn giao dịch bất động sản Hà Nội

EZ Property đã trở thành một cái tên lớn trong giới bất động sản sau khi tham gia thị trường vào năm 2014. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đạt được nhiều thành công đáng chú ý.

Địa chỉ: Số 13, lô 14B Trung Yên 5, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

8. Công ty bất động sản Maxland

Công ty bất động sản Maxland đã có nhiều năm hoạt động và trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phân phối bất động sản chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 18 tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

9. Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý

Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý

Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý được hình thành từ năm 2006 và đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Với phương châm phục vụ lợi ích khách hàng, công ty luôn nỗ lực để đem đến sự hài lòng và tin tưởng.

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa C Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

10. DTJ - Sàn giao dịch bất động sản Hà Nội

DTJ - Sàn giao dịch bất động sản Hà Nội

DTJ tham gia vào thị trường bất động sản vào đầu năm 2007 và đã đạt được nhiều thành công trong việc mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác. Công ty hoạt động dựa trên các cơ sở khai thác năng lực cốt lõi là đầu tư và phân phối.

Địa chỉ: Số 216 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trên đây là danh sách 10 sàn giao dịch bất động sản tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hi vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín nhất để đầu tư bất động sản.

1