Cẩm nang

Tòa nhà Blue Sky Tower - Nơi tận hưởng không gian làm việc đẳng cấp

CEO Nhung Phương

Blue Sky Tower - Nguồn: vinhomesdreamcity.vn Tọa lạc tại mặt tiền đường Bạch Đằng, Blue Sky Tower là một tòa nhà văn phòng đẳng cấp ở quận Tân Bình, thuộc một khu vực phát triển...

Blue Sky Tower - Nguồn: vinhomesdreamcity.vn

Tọa lạc tại mặt tiền đường Bạch Đằng, Blue Sky Tower là một tòa nhà văn phòng đẳng cấp ở quận Tân Bình, thuộc một khu vực phát triển kinh tế đáng chú ý. Với vị trí đắc địa này, tòa nhà mang đến cho các doanh nghiệp không chỉ tiềm năng phát triển mạnh mẽ mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Vị trí và ưu thế tòa nhà Blue Sky Tower

Tọa lạc ngay trên mặt tiền con đường Bạch Đằng, Blue Sky Tower có một vị trí đắc địa giúp tiết kiệm thời gian di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, quận 3, và quận Phú Nhuận. Chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 1 km, tòa nhà dễ dàng tiếp đón khách hàng và đối tác mà không tốn quá nhiều thời gian. Dù liền kề khu vực sân bay thường xuyên kẹt xe, vấn đề giao thông tại Blue Sky Tower được quy hoạch giải quyết để thuận lợi cho việc di chuyển.

Với vị trí này, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai và Bình Dương để phục vụ yêu cầu công tác ngoại thành.

Quy mô, thiết kế và tiện ích tại tòa nhà

Blue Sky Tower là một tòa nhà văn phòng hạng C với nhiều diện tích linh hoạt cho thuê, bao gồm 300, 450 và 700 m2. Tòa nhà gồm 15 tầng và 2 tầng hầm, được trang bị kính phản quang để tạo ra hiệu ứng màu sắc tốt nhất cho kiến trúc tổng thể. Với tầm nhìn hướng về sân bay Tân Sơn Nhất, môi trường làm việc tại đây mang lại cảm giác thoải mái và thông thoáng.

Ngoài ra, Blue Sky Tower cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như thang máy, hệ thống điều hòa không khí, và phòng cháy chữa cháy. Bảo vệ tại tòa nhà luôn đáp ứng các nhu cầu của khách thuê.

Giá thuê văn phòng tại Blue Sky Tower

  • Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Blue Sky trong khoảng: $19 - $22/m2/tháng.
  • Maison Office, một đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách thuê văn phòng, sẽ cung cấp thông tin chi tiết như "Đề xuất văn phòng phù hợp" và "So sánh chi phí" để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tòa nhà phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Chuyên viên tư vấn của Maison Office sẽ hỗ trợ quy trình đàm phán và giấy tờ pháp lý để đảm bảo khách hàng thuê văn phòng với giá và điều kiện ưu đãi nhất.

Giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích thuê, thời điểm và nhiều yếu tố khác.

Liên hệ ngay Maison Office để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ thêm thông tin về giá thuê văn phòng tại Blue Sky Tower cũng như các tòa nhà khác tại Hồ Chí Minh.

1