Chung cư

Chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai - Nơi sống lý tưởng cho bạn

CEO Nhung Phương

Tọa lạc tại số 423 Minh Khai, chung cư Imperia Sky Garden không chỉ là một khu căn hộ cao cấp mà còn là tổ hợp tiện ích khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế....

Tọa lạc tại số 423 Minh Khai, chung cư Imperia Sky Garden không chỉ là một khu căn hộ cao cấp mà còn là tổ hợp tiện ích khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Với thiết kế đẳng cấp và vị trí đắc địa, Imperia Sky Garden hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng, kết nối hài hòa với thiên nhiên và vẫn tiện nghi, năng động.

Thông tin Tổng Quan chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

  • Tên dự án: Tổ hợp khu căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden
  • Vị trí: 423 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: TERRA GOLD Việt Nam
  • Đơn vị phát triển: M.I.K Group
  • Đơn vị quản lý và phân phối: M.I.K Home
  • Tổng diện tích: 3,8ha
  • Quy mô: Gồm 4 tòa nhà cao 27 tầng nổi, 3 tầng hầm để xe
  • Tổng số căn hộ: 1866 căn
  • Diện tích căn hộ: 58 - 105m²; Từ 2- 3 phòng ngủ
  • Tiện ích: 89 tiện ích nội khu độc đáo
  • Thời gian bàn giao: Quý II/2019

Vị trí dự án Imperia Sky Garden

Dự án chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa quận Hai Bà Trưng, khu vực có hạ tầng phát triển và văn minh. Nằm cách Hồ Gươm chỉ 5km và khu Phố cổ chỉ 15 phút lái xe, dự án còn nằm ngay đối diện Vinhomes Time City và Hòa Bình Green City. Điều này đảm bảo cảnh quan hiện đại và tiện nghi của khu vực.

Với gần cầu Vĩnh Tuy và một số tuyến đường lớn như Trường Chinh, Lê Duẩn, Giải Phóng và Đại Cồ Việt, việc di chuyển đến Imperia Sky Garden rất thuận lợi. Đặc biệt, hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại và đường vành đai 2 đã mở rộng từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, giúp kết nối vùng xung quanh dễ dàng.

Liên kết vùng thuận tiện

Với vị trí đắc địa, Imperia Sky Garden được kết nối dễ dàng với các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, khu giải trí và mua sắm sầm uất. Nằm gần các trường học danh tiếng như Vinschool, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế quốc dân và các bệnh viện lớn như Vinmec, bệnh viện Bạch Mai, viện Quân Y 108, cư dân Imperia Sky Garden có thể an tâm về sức khỏe và giáo dục của gia đình. Ngoài ra, khu vực còn tiếp giáp với các trung tâm thương mại như Vincom Mega Mall Time City và siêu thị điện máy HC, đảm bảo mua sắm tiện lợi. Cũng không quên đến các công trình nổi tiếng như khách sạn 5* Sofitel Plaza, tháp văn phòng BIDV, Viettinbank và Hòa Bình Green City. Bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận với công viên Thống Nhất, Nhà hát lớn và hồ Gươm.

Mặt bằng căn hộ chung cư Imperia Sky Garden

Với sự đa dạng về diện tích, căn hộ Imperia Sky Garden phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Có diện tích từ 58-105m² và 2-4 phòng ngủ, căn hộ Imperia đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Căn hộ 2 phòng ngủ (58-77m²) là lựa chọn hoàn hảo cho cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn hoặc gia đình có 1 con nhỏ. Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ (86-105m²) mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho gia đình có từ 2-3 thế hệ. Các căn hộ được thiết kế tinh tế, sắp xếp hợp lý để tối đa hóa diện tích sử dụng. Thiết kế thông minh giúp căn hộ nhận nhiều ánh sáng, gió và tầm nhìn tốt.

DANH MỤC NỘI THẤT BÀN GIAO IMPERIA MINH KHAI

Imperia Sky Garden không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, mà còn được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng. Gạch ốp lát, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu tạo nên vẻ đẹp trong căn hộ. Trần thạch cao, tường sơn 03 lớp hoàn thiện và cửa gỗ chống cháy chất lượng cao đem đến không gian sang trọng và an toàn cho gia đình bạn.

Tiện ích chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai

Với tầm nhìn độc đáo, Imperia Sky Garden sở hữu một không gian sống ngập tràn cây xanh, hoa lá. Khuôn viên dự án nổi bật với con đường dạo bộ, khóm hoa rực rỡ theo mùa và thảm cỏ xanh mướt. Imperia Sky Garden cung cấp nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, khu tắm nắng, café ngoài trời, khu ẩm thực BBQ, phòng tập Yoga, gym, ngân hàng, bar & club, hầm đỗ xe thông minh... Đặc biệt, dự án cũng có không gian thư giãn với sân thể thao ngoài trời, ban công ngắm thành phố, vườn cây theo mùa và không gian riêng tư với chòi nghỉ, lối đi dạo. Ngoài ra, dự án còn có tiện ích dành cho trẻ em như trường mầm non, trường THCS chất lượng cao, câu lạc bộ năng khiếu và sân chơi trẻ em. Còn riêng cho người cao tuổi, dự án cung cấp sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức và câu lạc bộ người cao tuổi. Khu phố thanh bình với đường đi dạo và hàng rào cây xanh hoàn chỉnh hứa hẹn mang đến cuộc sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Giá bán Imperia Sky Garden Minh Khai

Căn hộ Imperia Sky Garden có mức giá từ 35-38 triệu/m² (2.1-3.8 tỷ đồng/căn), rất phù hợp với vị trí vàng của nó. VPBank cũng đưa ra các gói vay siêu ưu đãi để hỗ trợ khách hàng. Thời hạn vay từ 1-25 năm, tỉ lệ cho vay tối đa là 80% giá trị căn hộ (nếu có tài sản đảm bảo) và 100% giá trị căn hộ (nếu có bổ sung tài sản đảm bảo bằng BĐS khác). Lãi suất cho vay là 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu, sau đó là 7.49% từ tháng thứ 13. Tiến độ thanh toán Imperia Sky Garden rất linh hoạt, được chia thành 8 đợt để giúp khách hàng quản lý tài chính.

Tiến độ xây dựng chung cư Imperia Sky Garden

Hiện tại, chung cư Imperia Sky Garden đã hoàn thiện và bàn giao cho cư dân. Giá trị căn hộ tại đây đã tăng lên do đường Vành đai 2 đã mở rộng.

Lý do nên mua căn hộ Imperia Sky Garden

Dự án Imperia Sky Garden hút khách trên thị trường bởi những ưu điểm vượt trội. Với vị trí đắc địa, nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm của thủ đô và có hạ tầng giao thông tiện ích, Imperia Sky Garden đảm bảo cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước. Với chủ đầu tư uy tín M.I.K Group, dự án đảm bảo chất lượng và sự tin cậy. Thiết kế độc đáo và ưu việt của Imperia Sky Garden mang đến không gian sống trong lành và sang trọng. *Tiện ích nội khu cao cấp, đa dạng và độc đáo là điểm sáng của dự án. Với giá chưa đến 40 triệu/m², Imperia Sky Garden là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn.

1