Xem thêm

99+ Mẫu thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng và tinh tế 2023

Bạn muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà biệt thự đẹp, hợp phong thủy và tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu thiết kế biệt thự đẹp, vậy thì đừng...

Bạn muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà biệt thự đẹp, hợp phong thủy và tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu thiết kế biệt thự đẹp, vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Trong bài viết sau 3B Design sẽ chia sẻ những mẫu nhà biệt thự đẹp, sang trọng và tinh tế nhất năm 2023 nhé.

Mẫu nhà biệt thự đẹp

Nhà biệt thự - Không gian sống hoàn hảo đáng mơ ước

Biệt thự là loại hình nhà ở dân dụng được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối rộng rãi và biệt lập, có đầy đủ công năng và sân vườn. Các căn nhà biệt thự thường là không gian sống dành cho những người có thu nhập cao và có tiềm lực kinh tế vững mạnh. Các công trình thiết kế nhà biệt thự đẹp đòi hỏi tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Đảm bảo công năng tiện nghi, thoải mái có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan sân vườn.

Thiết kế nhà biệt thự đẹp sang trọng mang lại sự tiện nghi và thoải mái

Thiết kế nhà biệt thự đẹp cần đảm bảo các yếu tố nào?

Một công trình biệt thự đẹp cần đảm bảo các yếu tố: công năng, tính thẩm mỹ, hài hòa phong thủy và phù hợp sở thích cũng như cá tính gia chủ.

Thiết kế biệt thự cần phù hợp với sở thích của chủ nhà

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự khác nhau. Chúng ta có thể kể đến như nhà biệt thự kiểu pháp, nhà biệt thự phong cách tân cổ điển, hiện đại hay nhà biệt thự phố… Ngoài ra, có thể phân chia loại biệt thự theo hình thức mái. Các loại mái biệt thự phổ biến: biệt thự mái Thái, mái Nhật… Mỗi một phong cách - kiến trúc hệ mái lại mang những đặc trưng riêng biệt. Tạo phong cách riêng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Một mẫu nhà biệt thự đẹp không chỉ đẹp về thiết kế mà cần phù hợp với sở thích, cá tính của gia chủ. Giúp đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi sinh hoạt.

Biệt thự đẹp cần đảm bảo phù hợp với sở thích của chủ nhà

Thiết kế hài hòa nội thất và ngoại thất

Một căn nhà biệt thự đẹp, ngoài việc sở hữu kiến trúc hoàn hảo cần phải đảm bảo tính hài hòa, thống nhất ở thiết kế ngoại thất - nội thất. Tạo nên không gian đồng bộ giữa bên trong và bên ngoài căn nhà. Thể hiện vẻ đẹp, sang trọng, tinh tế thể hiện tiềm lực và vị thế của chủ sở hữu căn nhà.

Công năng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt

Không chỉ đảm bảo kiến trúc, một căn nhà biệt thự đẹp cần đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của các thành viên trong gia đình. Điều này mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi… Ngoài các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà ăn… căn nhà biệt thự có thể bố trí thêm các phòng chức năng khác. Phòng tập Gym, phòng karaoke, phòng xông hơi, bể bơi, gara… phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí cho gia đình. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tài chính bạn có thể lựa chọn cho phù hợp.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: thiết kế mặt bằng công năng để tìm hiểu cách thiết kế công năng phù hợp.

Thiết kế công năng nhà biệt thự đẹp có bể bơi

Phong thủy phù hợp với gia chủ

Phong thủy đóng vai trò quan trọng trong thiết kế biệt thự. Nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Vì vậy, thiết kế nhà biệt thự đẹp phải đảm bảo có phong thủy tốt. Lựa chọn hướng nhà, vị trí cửa, vị trí các phòng… Mang lại sự hài hòa giữa khoa học và tâm linh. Thiết kế biệt thự hợp phong thủy có tác dụng gia tăng vượng khí, tài lộc, mang lại bình an và thịnh vượng cho gia đình.

Đảm bảo phong thủy giúp gia chủ hóa giải được những điều xấu, mang vận may, tài lộc vào nhà

Những phong cách thiết kế biệt thự đẹp phổ biến hiện nay

Các loại Thiết kế Nhà Biệt thự sang trọng nhất hiện nay đuợc săn lùng nhất hiện nay đó là:

  • Biệt thự phong cách hiện đại.
  • Biệt thự phong cách cổ điển.
  • Biệt thự thiết kế tân cổ điển.
  • Biệt thự phong cách địa trung hải.
  • Biệt thự kiểu pháp.
  • Biệt thự phong cách indochine.

99+ Mẫu thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng và tinh tế - xu hướng mới 2023

Có rất nhiều mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp, sang trọng. Tuy nhiên để thiết kế được mẫu biệt thự đẹp có phong cách độc đáo, tinh tế và mới lạ thì không phải là điều mà nhà thiết kế nào cũng có thể tạo ra được. Dưới bàn tay tài hoa và óc sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư 3B Design, các mẫu nhà biệt thự đều khẳng định phong cách riêng của gia chủ. Để sở hữu mẫu biệt thự đẹp bạn có thể tham khảo qua một số ý tưởng thiết kế phong cách thiết kế nhà biệt thự đẹp dưới đây của chúng tôi:

Mẫu thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng tiết kiệm chi phí, tiện nghi được ưa chuộng nhất

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng đẹp

Thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp đòi hỏi diện tích đất đủ lớn và mặt tiền rộng. Như vậy mới có thể đáp ứng nhu cầu về công năng sử dụng. Biệt thự thường có sân vườn thông thoáng, kết nối với thiên nhiên, tạo sự hài hòa giữa môi trường sống và con người.

Mẫu biệt thự 1 tầng tiết kiệm chi phí Tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng của 3B Design.

Mẫu biệt thự 2 tầng

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng được định nghĩa là những công trình sử hữu 2 tầng có đầy đủ các yếu tố về diện tích, công năng, sân vườn với các kiểu kiến trúc ấn tượng và độc đáo. Biệt thự 2 tầng thường có diện tích tương đối lớn. Thiết kế đầy đủ công năng sử dụng theo nhu cầu của gia chủ. Ngoài ra, cũng có rất nhiều phong cách và kiểu dáng biệt thự để bạn lựa chọn.

![M

1