Xem thêm

17+ Dự Án Nghỉ Dưỡng Tại Bãi Dài Cam Ranh

Bãi Dài Cam Ranh là một điểm đến nổi tiếng với nhiều dự án resort nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế. Những tên tuổi lớn như Movenpick, Eurowindow và Vingroup đang đầu tư tại...

Bãi Dài Cam Ranh là một điểm đến nổi tiếng với nhiều dự án resort nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế. Những tên tuổi lớn như Movenpick, Eurowindow và Vingroup đang đầu tư tại đây. Để giúp bạn hiểu rõ thông tin, quy mô và chính sách giá của các dự án này, Duancamranh.vn xin gửi đến quý khách danh sách 17+ dự án nghỉ dưỡng tại Cam Ranh.

Những Điểm Nổi Bật Của Các Dự Án Nghỉ Dưỡng Tại Bãi Dài Cam Ranh:

Vị Trí Đắc Địa - Dự Án Mặt Biển Cam Ranh

dự án nghỉ dưỡng cam ranh

dự án nghỉ dưỡng cam ranh

Vị trí của các dự án nghỉ dưỡng tại Bãi Dài Cam Ranh đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Vị trí là một yếu tố quan trọng khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng. Những dự án tại Bãi Dài Cam Ranh sở hữu vị trí vô cùng đẳng cấp với các điểm sau:

  • Nằm trên Bãi Dài Cam Ranh, được tạp chí Geogarphic của Mỹ bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới với biển xanh, cát trắng nắng vàng, cùng bờ biển dài 17km.
  • Nằm giữa sân bay quốc tế Cam Ranh và thành phố du lịch Nha Trang. Điều này cho thấy khách du lịch đến Nha Trang bằng đường hàng không đều phải đi qua các dự án nghỉ dưỡng tại Bãi Dài Cam Ranh.
  • Tọa lạc giữa trục đường Nguyễn Tất Thành và biển Đông, phù hợp với tiêu chí "nhất cận lộ - nhị cận giang" trong bất động sản.

Quy Mô Lớn

Hầu hết các dự án nghỉ dưỡng tại Bãi Dài Cam Ranh có quy mô rất lớn từ 10ha trở lên. Điều này cho phép đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng và tạo ra không gian xanh mát đạt chuẩn quốc tế.

Sự Tham Gia Của Những Tên Tuổi Lớn Trong Và Ngoài Nước

Một điểm nổi trội nữa của các dự án nghỉ dưỡng tại Bãi Dài Cam Ranh là sự tham gia của các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước như Movenpick Cam Ranh, Eurowindow, Vingroup, Golf Long Thành, Novaland, Hưng Thịnh Corp. Sự tham gia của những tên tuổi này đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của các dự án. Chính quyền tỉnh Khánh Hòa cũng đã đánh giá năng lực và tiềm lực tài chính trước khi cấp phép triển khai dự án. Việc có sự tham gia của các chủ đầu tư lớn cả trong và ngoài nước cũng giúp giảm rủi ro về xây dựng và thu hút khách du lịch đến với tỉnh Khánh Hòa.

Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Trong Tương Lai

Với tất cả các dự án nghỉ dưỡng tại Bãi Dài Cam Ranh nằm liền kề nhau trải dài suốt 17km mặt biển, được quy hoạch rõ ràng và được đầu tư bài bản, các dự án này đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Trong tương lai, khi tất cả các dự án đi vào hoạt động, Bãi Dài Cam Ranh sẽ trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng - vui chơi, giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.

>> Cùng xem thêm bài viết: Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh 10 Năm “Lột Xác Kỳ Diệu” để có cái nhìn rõ nét hơn về nét đẹp và tiềm năng vốn có của vùng đất Bãi Dài xinh đẹp này.

Hơn 17 Dự Án Nghỉ Dưỡng Bãi Dài Cam Ranh Giáp Biển Mới Nhất

KN Paradise (The Lotus Cam Ranh)

KN Paradise

KN Paradise

Dự án KN Paradise Cam Ranh, hay The Lotus Cam Ranh, có quy mô lên đến hơn 800ha và sở hữu sân golf rộng 90ha ngay trong lòng dự án. Chủ đầu tư là Công ty TNHH KN Cam Ranh, thuộc KN Investment Group - Công ty Thành viên Tập Đoàn Golf Long Thành. Vị trí dự án nằm ở khu vực phường Cam Nghĩa - Cam Ranh (cạnh sân bay Cam Ranh). Đây là một dự án hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu đầy đủ các yếu tố đắc địa như: cạnh sân bay quốc tế, mặt tiền biển Bãi Dài và sân golf 27 hố, đồng thời có kế hoạch xây dựng casino.

The Arena Cam Ranh

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh, thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang. Vị trí chính xác của dự án là Lô D14b, TT9b, TT13, thuộc khu 4, KDL Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Khánh Hòa. Diện tích khu đất dự án là 26,2ha. Dự án bao gồm hơn 4000 căn Condotel và shophouse, được xây dựng với 4 tòa tháp: Sea - Sand - Light - Wind, cùng dãy nhà phố thương mại (shophouse) và nhiều tiện ích khác. The Arena Cam Ranh mang đến trải nghiệm resort đẳng cấp với mặt trời không bao giờ lặn.

Cam Ranh Mystery Villas

cam ranh mystery villas

Sau thành công của dự án Golden Bay Cam Ranh, Hưng Thịnh tiếp tục phát triển Cam Ranh Mystery Villas, một dự án nghỉ dưỡng với quy mô lên đến 12,4ha và mặt tiền biển Bãi Dài. Chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Cam Ranh Mystery - thuộc Hưng Thịnh Corp. Dự án gồm 34 căn biệt thự và 100 căn hộ nghỉ dưỡng. Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện xây dựng và sẽ đi vào khai trương trong thời gian tới.

Chuỗi 3 Resort Cho Khách Nga: Golden Peak - Dessole Sea Lion Beach Resort & Spa - Swandor Cam Ranh Hotel & Resorts

Chuỗi resort này được chủ đầu tư bởi Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang. Vị trí các dự án nằm ở Lô D13c, X9b thuộc khu 4, KDL Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Khánh Hòa. Diện tích đất dự án là 25ha và tổng số vốn đầu tư là 1014 tỷ đồng. Quy mô xây dựng của dự án bao gồm 315 phòng khách sạn giai đoạn 1 và 600 phòng khách sạn giai đoạn 2. Giai đoạn 1 đã hoàn thành vào tháng 6 năm 2016 và hiện đang hoạt động.

Movenpick Resort Cam Ranh + Radisson Blu Resort

toan canh moven pick cam ranh

Dự án này do Euro Window làm chủ đầu tư, với diện tích khu đất 33ha. Vị trí dự án nằm ở Lô D12a, D12b, D12c thuộc khu 4, KDL Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Khánh Hòa. Dự án bao gồm 121 biệt thự, 30 căn 1 phòng ngủ, 64 căn 2 phòng ngủ, 27 căn 3 phòng ngủ và 132 căn condotel. Hiện dự án đang trong quá trình đưa vào khai thác và hoạt động.

Fusion Resort Cam Ranh - Fusion Maia Nha Trang Resort

Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Tải Thành Công. Vị trí dự án nằm ở Lô D10b, thuộc khu 3, KDL Bắc Bán Đảo Cam Ranh. Diện tích khu đất là 13,6ha. Dự án gồm các biệt thự trên đồi với diện tích từ 100 - 180m2. Dự án đang trong quá trình triển khai và khai trương.

Manna Cam Ranh

ảnh chụp từ trên xuống cam riviera beach

Dự án này của Công ty TNHH Bờ Biển Vàng có diện tích đất 12ha và tổng số vốn đầu tư ban đầu là 350 tỷ đồng. Dự án bao gồm căn hộ và biệt thự. Đây là một dự án đầy hứa hẹn trong tương lai.

The Anam Cam Ranh

Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH MTV Biển Đông Bãi Dài. Vị trí dự án nằm ở Lô D3b, thuộc khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh. Diện tích đất là 12ha. Dự án gồm resort 5 sao, 117 căn biệt thự và 96 phòng khách sạn. Dự án đã khai trương vào ngày 15/8/2016.

Trên đây là danh sách các dự án resort nghỉ dưỡng tại Bãi Dài Cam Ranh. Hy vọng rằng, thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mảnh đất thiên đường nghỉ dưỡng này. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được file thông tin dự án đầy đủ và bảng giá so sánh các dự án tại đây, cũng như nhận định đầu tư phù hợp với quý khách.

NHẬN BẢNG GIÁ CÁC DỰ ÁN MẶT BIỂN TẠI BÃI DÀI CAM RANH

1