Xem thêm

Top 25 Địa điểm hẹn hò ở TPHCM CỰC HOT năm 2022

Các địa điểm hẹn hò ở TPHCM được nhiều người yêu thích ghé đến là những đâu? Hãy tham khảo bài viết này để lựa chọn một điểm hẹn lý tưởng cho mình. Waodate sẽ...

Các địa điểm hẹn hò ở TPHCM được nhiều người yêu thích ghé đến là những đâu? Hãy tham khảo bài viết này để lựa chọn một điểm hẹn lý tưởng cho mình. Waodate sẽ đưa bạn đi khám phá tất tần tật các địa điểm hẹn hò ở TPHCM lý tưởng tại thành phố năng động, hiện đại và hấp dẫn này ngay bây giờ.

TP Hồ Chí Minh là một đô thị rộng lớn, hiện đại với nhiều địa điểm vui chơi giải trí, hẹn hò hấp dẫn dành cho các cặp đôi. Bạn đang phân vân không biết các địa điểm hẹn hò ở TPHCM thú vị nhất là những đâu?

Khám phá các địa điểm hẹn hò ở TP HCM lý tưởng nhất

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi vui chơi và ngắm cảnh phố phường. Đây cũng là địa điểm hẹn hò nổi tiếng tại TpHCM.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có dàn đèn chiếu sáng, đài phun nước với cảnh quang, cây xanh mát mẻ... Ở đây mỗi dịp cuối tuần sẽ rất đông đúc với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, các nhóm du ca biểu diễn hấp dẫn... tạo nên không khí rất vui tươi cho các cặp đôi.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm hẹn hò ở TPHCM được nhiều người lựa chọn. Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm với người yêu của mình. Bạn có thể ăn tối lãng mạn trong những nhà hàng, khách sạn ở gần đó. Hai bạn cũng có thể cùng nhau thưởng thức cà phê, trà sữa, ăn kem và nhìn ngắm dòng người qua lại.

Địa chỉ: 22 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm hẹn hò ở TP HCM được nhiều cặp đôi ưa thích

2. Cà phê bệt Nhà Thờ Đức Bà

Cà phê bệt nhà Thờ Đức Bà là địa điểm hẹn hò ở TPHCM nhận được sự ưa thích của đông đảo các bạn trẻ. Ở đây ngồi bệt và cứ thế thưởng thức cà phê thức uống mà không cần quán xá nào. Tuy không phải là chốn riêng tư nhưng với không gian thoáng mát và đồ uống bình dân trên tay, cuộc trò chuyện của 2 bạn sẽ trở nên gần gũi, thú vị hơn.

Đặc biệt vào dịp cuối tuần, có nhiều bạn trẻ tụ tập đàn hát, giao lưu ca nhạc miễn phí rất vui. Vào buổi tối, khu này sẽ đông đúc hơn với đèn đường sáng sủa và khung cảnh phố xá tấp nập. Đồ ăn vặt ở đây cũng rất phong phú, rất thích hợp cho hai bạn vừa trò chuyện vừa nhâm nhi ăn uống.

Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1.

Cà phê bệt nhà Thờ Đức Bà là nơi hẹn hò lý tưởng và mang nét đặc trưng rất Sài Gòn - các địa điểm hẹn hò ở tphcm

3. Địa điểm hẹn hò ở TPHCM - Đường sách Nguyễn Văn Bình - Q.1

Đường sách Nguyễn Văn Bình với những hàng sách nhỏ xinh nằm san sát nhau, với rất nhiều sách thuộc nhiều thể loại khác nhau. Với những người thích đọc sách thì đây chắc chắn là địa chỉ hẹn hò không thể bỏ lỡ.

Ngoài sách ra thì tại đây còn có các quán cà phê sách để bạn có thể uống nước, trò chuyện và đọc sách. Ngoài ra đường sách Nguyễn Văn Bình cũng được xem như một thiên đường sống ảo, chụp hình check in không thể bỏ lỡ tại TPHCM.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1.

Đường sách Nguyễn Văn Bình là địa điểm hẹn hò ở TP HCM cho cặp đôi thích lãng mạn

4. Saigon Centre (Takashimaya)

Saigon Centre là trung tâm thương mại mới nhất và hiện đại nhất tại Sài Gòn hiện nay. Nơi đây chính là thiên đường mua sắm, ăn uống, xem phim và tích hợp những hoạt động vui chơi hiện đại của giới trẻ.

Saigon Centre nằm ở vị trí trung tâm, ngay tại trục đường Lê Lợi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa nên đi lại rất thuận tiện. Saigon Centre (Takashimaya) được thiết kế cực kỳ bắt mắt từ bên ngoài cho đến bên trong. Ngoài ra các gian hàng kinh doanh bên trong đều được phân chia rõ ràng, được đầu tư chăm chút thiết kế riêng cực kỳ đẹp và bắt mắt.

Saigon Centre (Takashimaya) là một trong những trung tâm thương mại lý tưởng. Đây là một trong các địa điểm hẹn hò ở TPHCM được nhiều người ưa thích và lựa chọn.

Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1.

Saigon Centre (Takashimaya) là địa điểm hẹn hò ở TP HCM được giới trẻ yêu thích

5. Bitexco Financial Tower

Tòa nhà Bitexco Financial Tower là một trong những tòa nhà "chọc trời" ở tp Hồ Chí Minh. Nơi đây là nơi vui chơi, giải trí; tận hưởng các dịch vụ tiện ích, hiện đại, rất thích hợp cho các cặp đôi đang tìm địa điểm hẹn hò sang chảnh.

Bitexco Financial Tower cung cấp đủ các nhu cầu về vui chơi, mua sắm; ăn uống, giải trí, xem phim,…Các cặp đôi đang yêu nhau nên đến đây thử một lần. Đi lên tầng 49 của Bitexco Financial Tower, xem kính viễn vọng để ngắm toàn thành phố từ trên cao nhé.

Địa chỉ: Tòa nhà tài chính Bitexco, 7 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1.

Lên tầng 49 của Bitexco Financial Tower để ngắm thành phố từ trên cao - các địa điểm hẹn hò ở tphcm

The Factory Contemporary Art Center là khu nghệ thuật đương đại được thiết kế bằng những thùng container. Nơi đây là địa điểm hẹn hò ở TPHCM đang thu hút đông đảo giới trẻ. Ở đây có những chiếc container được lắp đặt không theo chuẩn mực nhưng khá ấn tượng. Bạn có thể chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ và thú vị cùng người ấy.

Bên trong không gian chính của The Factory Contemporary Art Center là những khu vực như quán cà phê; không gian mở dùng để tổ chức những buổi trò chuyện với nghệ sĩ, workshop, seminar...

Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2.

The Factory Contemporary Art Center nói hẹn hò thú vị cho các cặp đôi - các địa điểm hẹn hò ở tphcm

2. The BLOQ

The BLOQ là nơi đáp ứng đủ điều kiện vui chơi, giải trí với lối thiết kế độc đáo, ấn tượng. Đây là điểm đến ẩm thực hấp dẫn cho giới trẻ Sài Gòn hiện nay.

The BLOQ có không gian rộng rãi và đậm phong cách. Ở đây có nhiều nhà hàng, quán ăn, tiệm bánh... với các phong cách riêng biệt. Hãy thử khám phá hết các ngõ ngách trong khu tổ hợp The BLOQ với người yêu của mình nhé. Đây chắc chắn là địa điểm hẹn hò ở TPHCM lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2.

The BLOQ là địa điểm hẹn hò ở TP HCM dành cho các cặp đôi

3. Saigon Outcast

Saigon Outcast nằm trong khu dân cư Thảo Điền, quận 2. Bên trong khuôn viên là 3 chiếc thùng container được xếp chồng lên nhau. Xung quanh bao bọc bằng những bức tường thấp, vẽ nhiều tranh Graffiti với màu sắc sinh động.

Saigon Outcast rất thích hợp hẹn hò vào những ngày Sài Gòn nắng đẹp. Mọi người sẽ thoải mái và tự chọn cho mình những nơi yêu thích để ngồi trò chuyện, hoặc hòa mình vào những buổi tiệc hấp dẫn tại Saigon Outcast.

Đây là địa điểm tổ chức thường xuyên các lễ hội, các hoạt động dành cho giới trẻ. Ví dụ như triển lãm tranh khắc gỗ, tranh minh họa, ký họa, vẽ henna, ngày hội trình diễn đi xe máy phân khối lớn, lễ hội té nước, tổ chức các cuộc thi graffiti, skate, BMX vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Địa điểm hẹn hò ở TPHCM: No. 188/1, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2.

Saigon Outcast là nơi hẹn hò rất thú vị dành cho các cặp đôi - các địa điểm hẹn hò ở tphcm

4. Nhà hàng La Bettola

Nhà hàng La Bettola Saigon là một trong các địa điểm hẹn hò ở TPHCM lãng mạn mang phong cách ẩm thực Ý. Nơi đây được nhiều cặp đôi lựa chọn để hẹn hò, ăn uống, tâm sự.

Nhà hàng có không gian bên trong sang trọng hiện đại. Không gian ngoài trời thoáng mát, thoải mái do được bao phủ bởi cây cối xanh tươi trong lành. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Ý đặc trưng, nhất là món Chicken BBQ với ba loại nước sốt đặc chế khác nhau. Ngoài ra còn

1