Xem thêm

Toàn cảnh thông tin dự án Green Pearl Minh Khai

Tổng quan dự án Green Pearl Green Pearl nằm tại 378 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án này có quy mô hơn 2,8ha và bao gồm 2 tòa...

Tổng quan dự án Green Pearl

Green Pearl nằm tại 378 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án này có quy mô hơn 2,8ha và bao gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng với 69 căn nhà phố thương mại, biệt thự và các tiện ích như trường mầm non quốc tế, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời và khuôn viên cây xanh.

Vị trí của Green Pearl Vị trí đắc địa của dự án Green Pearl trên tuyến đường Minh Khai (Ảnh: Green Pearl)

Tầng 01-03 của dự án là khu trung tâm thương mại, giải trí và bể bơi ngoài trời. Tầng 04-21 là 504 căn hộ cao cấp và tầng kỹ thuật. Mỗi tòa chung cư Green Pearl 378 Minh Khai được thiết kế với 4 thang bộ, 6 thang máy (42 căn hộ/thang), thang máy riêng để thu gom rác đảm bảo vệ sinh và không ảnh hưởng tới hoạt động đi lại của cư dân.

Dưới đây là một số thông tin khác về dự án Green Pearl:

  • Diện tích căn hộ: 71,48 m² - 73,9 m² - 74,21 m² - 87,81 m² - 96,95 m² - 139 m²
  • Diện tích biệt thự (3,5 tầng): 165,4 m² - 206,6 m² - 306,8 m²
  • Diện tích nhà phố liền kề (3,5 tầng): 70,9 m² - 73,5 m² - 166,8 m²
  • Đường nội khu: rộng 11,5 m - 13,5 m

Lợi thế về vị trí của Green Pearl

Dự án Green Pearl tận hưởng tầm nhìn đắt giá. Phía Bắc là sông Hồng, phía Nam là khu nhà thấp tầng, phía Đông là vẻ đẹp lung linh huyền ảo của nhạc nước Times City và công viên Yên Sở.

Vị trí của Green Pearl Dự án nằm tại 378 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Ảnh: Green Pearl)

Mặt bằng dự án Green Pearl:

Bản vẽ mặt bằng điển hình của Green Pearl Bản vẽ mặt bằng điển hình của Green Pearl (Ảnh: Green Pearl)

Hệ tiện ích đẳng cấp ở chung cư Green Pearl

Green Pearl được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Kyta (Singapore) với diện tích đất cho cây xanh lớn, khoảng 16m2/người, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn đất cây xanh công viên của đô thị. Phần diện tích còn lại dành cho không gian mở, giao thông và tiện ích ngoài trời, với mật độ xây dựng thấp chỉ 37,31%.

Sơ đồ tiện ích Green Pearl Sơ đồ tiện ích Green Pearl (Ảnh: Green Pearl)

Tầng 01-03 của Green Pearl là khu thương mại, shophouse, phòng tập gym, spa, bể bơi người lớn ngoài trời diện tích gần 400m2 và bể bơi trẻ em. Để tạo sự thoải mái cho khách hàng, chủ đầu tư đã giảm diện tích cho thuê Shophouse tầng 01 để làm lối đi bộ.

Về thiết kế căn hộ, Green Pearl có hành lang rộng 1,82m, mỗi tòa nhà đều có 2 khu vực lễ tân sang trọng và hiện đại, diện tích khu vực sảnh tầng 01 tại mỗi tòa lên tới 226m2. Hai hầm của Green Pearl được xây cao vượt tiêu chuẩn 1,5-2 lần để đảm bảo an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy, chữa cháy.

Bể bơi ngoài trời của dự án Green Pearl Bể bơi ngoài trời của dự án Green Pearl (Ảnh: Green Pearl)

Chung cư Green Pearl là một trong những dự án lý tưởng khi bạn quyết định mua nhà ở khu vực quận Hai Bà Trưng và Hoàng Mai, Hà Nội. Với kiến trúc xanh, tiện ích đầy đủ trong nội khu và vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển.

Hiện tại, Green Pearl là một trong 8 dự án được phân phối và áp dụng trong chương trình mua chung cư chuyển nhượng với gói giải pháp tài chính tối ưu của OneHousing phối hợp với Techcombank. Chương trình bao gồm:

  • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 8.0%/năm (độc quyền khi mua qua OneHousing)
  • Miễn phí tra cứu và giảm ngay 50% phí dịch vụ khi xuất phiếu tư vấn giá
  • Giải ngân sớm không phong tỏa tài khoản ngay sau hoàn tất Hợp đồng chuyển nhượng

Nếu quan tâm đến chương trình này của OneHousing, hãy liên hệ với đội ngũ ProAgent qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết về dự án Green Pearl.

1