Xem thêm

Tòa nhà Zen Tower – Đỉnh cao thăng hoa văn phòng

Giới thiệu Chào mừng bạn đến với tòa nhà Zen Tower - một mảnh đất phồn hoa của các công ty văn phòng tại Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân. Với không gian văn phòng...

van-phong-toa-nha-zen-tower-khuat-duy-tien

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với tòa nhà Zen Tower - một mảnh đất phồn hoa của các công ty văn phòng tại Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân. Với không gian văn phòng đa dạng, từ sàn trống cho đến sàn đã có bàn ghế nội thất, chúng tôi cam kết đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của bạn. Được xây dựng chuyên nghiệp, giao thông thuận tiện và tiện ích đầy đủ, Zen Tower đã trở thành địa điểm tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp.

  • Giá cho thuê văn phòng: Chỉ từ 13 Usd/m2/tháng (đã bao gồm VAT và phí dịch vụ).

1. Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại số 12 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, tòa nhà Zen Tower tận hưởng vị trí đắc địa tại khu vực giao nhau của các trục đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến - Phạm Hùng, Ngã Tư Sở, Lê Văn Lương,... Gần các địa điểm công cộng, các trường đại học danh tiếng, và các văn phòng của Nhà nước. Bạn cũng dễ dàng tiếp cận với các ngân hàng, siêu thị và trung tâm mua sắm danh tiếng tại khu vực.

zen-tower-khuat-duy-tien

2. Thông tin tòa nhà Zen Tower

  • Loại hình văn phòng: Truyền thống, ảo, làm việc riêng, chỗ ngồi làm việc.
  • Diện tích cho thuê linh hoạt: 20-50-100-200-300-500m2... phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Thiết kế chuyên nghiệp: Được xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao. Tòa nhà Zen Tower gồm 1 tầng hầm, 14 tầng nổi và 1 tầng tum, với tổng diện tích xây dựng ước chừng hơn 1200 m2.
  • Quản lý chuyên nghiệp: Được đầu tư và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, Zen Tower cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ dọn vệ sinh và giám sát viên luôn sẵn sàng để đảm bảo cảnh quan chung, khu vực vệ sinh và các văn phòng luôn sạch sẽ và khô thoáng.
  • An ninh 24/7: Khu tầng hầm được phân chia rõ ràng và trang bị hệ thống camera giám sát an ninh, để đảm bảo an toàn cho khu vực dành cho xe của cả tòa nhà.

3. Tiện ích dịch vụ văn phòng

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Cung cấp địa chỉ làm ĐKKD, bảng biển tên công ty và phát hành hóa đơn GTGT.
  • Nhận bưu thư, bưu phẩm miễn phí.
  • Nội thất văn phòng đầy đủ: Bàn ghế, tủ tài liệu, máy in, máy photo, fax, scan, điện nước, trà cafe, điều hòa trung tâm, internet tốc độ cao, tủ lạnh.
  • Phòng họp hiện đại: Có đầy đủ thiết bị phụ trợ và máy chiếu.
  • Văn phòng phẩm: Cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm, từ giấy đến mực in.
  • Lễ tân chuyên nghiệp: Đội ngũ lễ tân và biên phiên dịch sẵn sàng hỗ trợ.
  • An ninh và vệ sinh chuyên nghiệp: Bảo vệ an ninh 24/7 và dọn vệ sinh văn phòng hàng ngày.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm chi tiết!

  • Hotline: 0376.606.606
  • Email: [email protected] (Tư vấn, báo giá, đặt lịch xem)
1