Xem thêm

Tìm hiểu về khu đô thị Nam Trung Yên Cầu Giấy Hà Nội

Khu đô thị Nam Trung Yên Cầu Giấy Hà Nội đã không còn xa lạ với nhiều người dân thủ đô. Với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích hấp dẫn, khu đô thị...

Khu đô thị Nam Trung Yên Cầu Giấy Hà Nội đã không còn xa lạ với nhiều người dân thủ đô. Với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích hấp dẫn, khu đô thị này hứa hẹn mang đến một môi trường sống tuyệt vời cho những ai muốn định cư tại đây. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về khu đô thị Nam Trung Yên mà bạn nên biết.

Vị trí cụ thể của khu đô thị Nam Trung Yên

Khu đô thị Nam Trung Yên nằm ở phường Yên Hòa - Trung Hòa, quận Cầu Giấy và phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Với vị trí trung tâm và hạ tầng phát triển, khu đô thị này giáp với nhiều khu vực quan trọng như khu nhà tập thể Bộ Công An T36, đường Vành đai số 3, khu Cầu Giấy và Mỹ Đình 2, cùng với phường Yên Hòa. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thủ đô và các vùng lân cận thông qua hệ thống đường Vành đai 3 nối liền với đường Phạm Văn Đồng.

Tìm hiểu về khu đô thị Nam Trung Yên Cầu Giấy Hà Nội Ảnh minh họa: Khu đô thị Nam Trung Yên Cầu Giấy Hà Nội (Nguồn: Bất động sản Express)

Khu đô thị Nam Trung Yên cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác trong thành phố như Bảo tàng Hà Nội, BigC Thăng Long, trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam và một số trường đại học lớn trong bán kính 5km.

Tổng quan về khu đô thị Nam Trung Yên Cầu Giấy Hà nội

Khu đô thị Nam Trung Yên do Tổng công ty đầu tư phát triển nhà Hà Nội phụ trách, với quy mô lên đến 53.922 m2 và mật độ xây dựng là 37,3%. Các sản phẩm chính của khu đô thị này bao gồm chung cư cao từ 21-37 tầng, biệt thự, nhà phố và khu dịch vụ.

Khu đô thị Nam Trung Yên có tổng cộng 1.642 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau để bạn lựa chọn. Tất cả căn hộ được thiết kế mang đến không gian thoáng đãng và trong lành cho cư dân. Mỗi tòa căn hộ được trang bị hệ thống thang máy hiện đại và sảnh chờ rộng rãi. Nơi để xe được bố trí tiện lợi tại tầng hầm của tòa căn hộ và dưới các tòa nhà đều có trung tâm thương mại, nơi mua sắm để phục vụ cư dân. Lối đi thông thoáng giữa các căn hộ và không gian sống riêng tư giúp cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Tòa chung cư tại khu đô thị Nam Trung Yên Cầu Giấy Hà Nội Ảnh minh họa: Tòa chung cư tại khu đô thị Nam Trung Yên Cầu Giấy Hà Nội (Nguồn: Bất động sản Express)

Những đặc điểm nổi bật tại khu đô thị Nam Trung Yên

Những tiện ích tại khu đô thị Nam Trung Yên là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến đây. Dưới đây là một số tiện ích đáng chú ý tại khu đô thị này:

  • Dưới các tòa nhà có quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, các dịch vụ ẩm thực.
  • Công viên cây xanh giúp không khí trong khu đô thị luôn mát mẻ và trong lành.
  • Nhiều khu vui chơi cho trẻ em được xây dựng xen kẽ giữa các tòa căn hộ và được bảo vệ bởi cây xanh mát.
  • Có các nơi tập thể thao, phòng gym và spa.
  • Hầm để xe rộng rãi và an ninh với hệ thống camera giám sát.
  • Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh tốt nhất cho cư dân.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn cho cư dân.

Ngoài ra, khu đô thị này còn gần nhiều tiện ích nổi bật bên ngoài như công viên Thủ Lệ, công viên Cầu Giấy, trung tâm thương mại và nhiều trường đại học lớn trong bán kính 5km. Đặc biệt, cư dân cũng được tận hưởng các tiện ích của các khu đô thị lân cận như khu Cầu Giấy và khu Yên Hòa.

Đó là một số thông tin cơ bản về khu đô thị Nam Trung Yên. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu thêm về khu đô thị rộng lớn này. Hãy nhanh tay tìm hiểu thêm và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

OneHousing - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực bất động sản.

Đọc thêm:

1