Xem thêm

Dự án Selavia - một khu đô thị tích hợp "tất cả trong một" tại đảo Phú Quốc

Một khái quát hợp nhất Dự án Selavia hướng đến việc tạo ra một khái niệm đô thị "tất cả trong một" bằng cách tích hợp tất cả tiện ích và tập trung vào sự...

Một khái quát hợp nhất

Dự án Selavia hướng đến việc tạo ra một khái niệm đô thị "tất cả trong một" bằng cách tích hợp tất cả tiện ích và tập trung vào sự hài lòng của cư dân, đồng thời đáp ứng xu hướng sống hiện đại trên toàn cầu.

Một dự án duy nhất tại Phú Quốc

Dự án Selavia do Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc), thành viên của Tập đoàn TTC, đầu tư. Dự án nằm ở trung tâm của Vịnh Đầm Bấy, thuộc khu phân lô phía nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nhờ vị trí "dựa vào núi, hướng ra biển", dự án có tầm nhìn bao quát ra biển và kỳ lạ với màu nước xanh trong và cát trắng mịn. Nhà đầu tư còn tạo điểm nhấn độc đáo cho dự án bằng cách kết nối với một hòn đảo nhân tạo có hình dáng giống như cánh đồng sen dịu dàng và bao quanh bởi những cây xanh tuyệt đẹp.

du-an-do-thi-t ich-hop-all-in -one-selavia-t ai-phu-quoc.jp g Hình ảnh minh họa dự án Selavia, thuộc một khu đô thị rộng 300 ha, là một hòn đảo nhân tạo có hình dáng giống như cánh sen và tượng trưng cho sự trong sáng và thanh lịch.

"Tất cả trong một" - Các tiện ích đắt giá

Sau đại dịch Covid-19, các chuyên gia bất động sản tin rằng sức khỏe, an toàn và sự riêng tư là những yếu tố quan trọng nhất mà những nhà đầu tư cần xem xét khi chọn nơi sinh sống. Mô hình đô thị "tất cả trong một" tại Selavia không chỉ giới hạn ở hồ bơi vô tận; nhà hát hình vỏ sò; nhà hàng biển 4 tầng với thiết kế cầu thang xoắn nhỏ gọn cho khách hàng thưởng thức các món ăn và xem các buổi biểu diễn âm nhạc tại không gian sân khấu ngoài trời; khu vực check-in cối xay gió; khu vực tháp đếm ngược có thể chứa đến 3000 người; quảng trường ánh sáng, v.v. Về mặt giải trí, dự án còn có một công viên biển với các hoạt động giải trí và thể thao đa năng, bao gồm tất cả các mục đào tạo thể chất, chăm sóc sức khỏe và giải trí.

Phú Quốc - Hòn đảo ngọc biển

Phú Quốc, thường được biết đến với cái tên Hòn Ngọc Viễn Đông, kết hợp sự đẹp mỹ và sự sống động của một "thiên đường đảo nhiệt đới" và một thành phố du lịch sôi động. Để tối ưu hóa trải nghiệm của du khách, khu phố thương mại Selashine - Đại lộ Ánh Sáng gần biển có diện tích từ 160m2 đến 192m2, với tổng diện tích sàn lên đến 627m2, được thiết kế như một trung tâm mua sắm theo chủ đề được truyền cảm hứng từ các yếu tố bản nguyên của những con phố nổi tiếng trên thế giới, như Clarke Quay - con đường mua sắm làng chài (Singapore), PMQ - con đường mua sắm nghệ thuật địa phương (Hong Kong), những quán đặc sản trên dạng biệt thự nhìn ra biển ở Santorini (Hy Lạp), hoặc con đường mua sắm trong một ngôi làng cổ châu Á tại Khu nghỉ dưỡng Genting (Malaysia), v.v.

du-an-do-thi-t ich-hop-all-in -one-selavia-t ai-phu-quoc-2. jpg Hình ảnh minh họa dự án Selavia, khu nhà phố Selashine - một phần trong hệ sinh thái tiện ích của Selavia, với ưu điểm vị trí thương mại đắt giá và thiết kế cảnh quan độc đáo.

Sự đáng tin cậy từ nguồn gốc

Theo một đối tác phát triển dự án, Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; Mã chứng khoán: SCR), có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản: Selavia Bay Complex Phú Quốc được đầu tư theo xu hướng hệ sinh thái khu nghỉ dưỡng và giải trí với hòn đảo hoa sen nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam để mang đến những trải nghiệm độc đáo và nổi bật. Đảo Sen, tinh hoa của kiến trúc hiện đại, cùng với biệt thự 6 sao, với ba mặt nhìn ra biển và sự kết hợp chặt chẽ giữa kiến trúc tinh tế và cảnh quan tuyệt đẹp, không chỉ làm hài lòng thị giác giữa biển rộng và bầu trời vô tận mà còn đáp ứng đầy đủ các đặc quyền của một nơi sống yên bình, thoải mái và riêng tư.

Ngoài ra, TTC Phú Quốc cũng tận dụng triệt để dòng biển yên bình và hoà mình trong Vịnh Đầm Bấy để truyền cảm hứng cho ý tưởng phát triển một dự án hệ sinh thái du lịch "tất cả trong một" xứng đáng với vị trí cao cấp của dự án. Trong quá trình phát triển, TTC Phú Quốc và một số đối tác trong nước và quốc tế hàng đầu như Surbana, Royal Haskoning, Kume và Southland đã quyết tâm biến dự án này trở thành biểu tượng du lịch Phú Quốc và điểm đến nghỉ mát trong đời với chủ nhân và người thân yêu của họ.

"Mặc dù đã nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư tại Phú Quốc trong năm 2022, Selavia vẫn tiếp tục là một dự án được săn đón nhờ các đặc quyền xứng đáng trong tầm giá cao dành cho chủ sở hữu. Ngoài ra, Selavia còn sở hữu hàng trăm tiện ích cao cấp, biến nó trở thành 'thiên đường yên bình', một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo và lý tưởng để chủ sở hữu trở về" - nhận xét của một đại diện từ TTC Land.

Tham khảo: Thanh Niên News

1