Xem thêm

The Koradise - Meyhomes Capital Phú Quốc: Hòa quyện giá trị 'phong vị thiên đường'

Trên hành trình tạo dựng các bước thang chinh phục Đảo Thiên đường với khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, Tân Á Đại Thành cùng Daewoo E&C Hàn Quốc đã hợp sức xây dựng...

Trên hành trình tạo dựng các bước thang chinh phục Đảo Thiên đường với khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, Tân Á Đại Thành cùng Daewoo E&C Hàn Quốc đã hợp sức xây dựng The Koradise - nơi truyền cảm hứng từ những khu "phố Hàn Quốc" sôi động về đêm. The Koradise sẽ tồn tại giữa "phong vị thiên đường" tràn đầy trong các ý tưởng kiến trúc, cảnh quan và quy hoạch.

Thiên đường giao thoa giữa chất sống Hàn - Việt

Phú Quốc đã từ lâu được biết đến như thiên đường du lịch với biển xanh và cát trắng, các sản vật phong phú, đa dạng, và khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm. Đảo ngọc này cũng được biết đến là một hòn đảo du lịch tiềm năng, mục tiêu làm chuyển đổi để trở thành "Singapore thứ hai" của châu Á.

Bây giờ, Phú Quốc đã trở thành một thành phố biển đảo với hệ thống hạ tầng hiện đại, và là điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng với chuỗi các khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm bên những bãi biển đẹp nhất thế giới. Nếu bạn thích trải nghiệm giải trí độc đáo và sôi động, bạn có thể lựa chọn từ các công viên giải trí hàng đầu khu vực như VinWonder, Sun World Hon Thom Nature Park... hay tham gia trung tâm giải trí Phú Quốc United Center được mệnh danh là không ngủ ở Bắc Đảo.

Tách biệt với nhịp sống vui chơi giải trí đơn điệu ở hai bờ của thành phố đảo, tại bãi Trường - trung tâm của Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc đã xuất hiện với mô hình thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu, mang đến điểm khác biệt cho quy hoạch và bất động sản của đảo.

Với quy mô 266ha, Meyhomes Capital Phú Quốc là nơi trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu của một hòn đảo nhiệt đới thiên đường. Từ cảnh quan thiên nhiên miền nhiệt đới đến văn hóa, ẩm thực, giải trí và không gian mua sắm đa sắc màu. Trong đó, The Koradise thuộc phân khu Olive là một màu sắc mới đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng đầu tư.

Thiên đường giải trí và mua sắm

The Koradise được lấy cảm hứng từ những khu "phố Hàn Quốc" sôi động về đêm, và đã sớm được biết đến là nơi giao thoa giữa chất sống Hàn - Việt.

The Koradise bao gồm 94 căn shophouse nằm dọc theo trục cảnh quan trung tâm (công viên Sông) và trục đường giao thông trung tâm nhất dự án (Đại lộ trung tâm An Thới rộng 36m), nơi khởi đầu cho sự hình thành của cộng đồng cư dân quốc tế và thu hút khách du lịch.

Mặc dù có diện tích khiêm tốn, nhưng The Koradise nằm ở "tâm mạch" của dự án và đã được đầu tư xây dựng kiến trúc độc đáo cùng với các tiện ích đặc sắc nhất.

The Koradise sẽ mang đến một không gian K-Town độc đáo, nơi 94 căn shophouse tái hiện Seoul - thủ đô sầm uất và hiện đại trên đảo ngọc Phú Quốc. Đây là một khu phố nhiều ánh đèn neon rực sáng và sắc màu.

Bên cạnh đó, thiết kế với mặt tiền tầng 1 ốp đá granite cao cấp cùng với hệ thống cửa hàng trưng bày và biển quảng cáo theo phong cách Hàn Quốc sẽ tạo nên sự khác biệt độc đáo của The Koradise trong Meyhomes Capital Phú Quốc và trên đảo ngọc nói chung.

Ngoài việc mua sắm, chuỗi tiện ích cảnh quan của The Koradise sẽ nâng cao trải nghiệm của người mua sắm. Bạn có thể dạo bước trong khu công viên rộng hơn 5ha, kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên và công nghệ chiếu sáng hiện đại.

Hơn nữa, sắc màu Hàn Quốc và cảnh quan đa sắc sẽ "giao thoa" tại công viên Sông rộng 6300m2, Công viên Hồ 3h và Công viên Đại Dương 1.7ha, Công viên Băng Tuyết, nhà hát Ánh Sáng, công viên Ánh Sáng 1.5ha - nơi sử dụng các ứng dụng công nghệ vượt trội, mang đến trải nghiệm tương tác sống động 5D... cùng với hàng loạt các tiện ích Hàn Quốc như điểm check-in Kpop ấn tượng, tuyến phố phong cách Hàn Quốc với những ánh đèn neon sặc sỡ, và các dịch vụ và sản phẩm mang đặc trưng của Hàn Quốc.

The Koradise mang đến các căn shophouse mang "hơi thở" của các tuyến phố mua sắm sầm uất của Hàn Quốc. Trong tương lai, đây cũng sẽ là nơi hội tụ các thương hiệu đa ngành có tiếng của Hàn Quốc và thế giới, tạo điểm mua sắm không thể thiếu cho người dân địa phương và khách du lịch.

Các đặc trưng trong văn hóa Hàn Quốc cũng được tô điểm tinh tế tại The Koradise, như dãy cây kèn hồng, phố check-in theo phong cách Kpop, đèn nấm linh chi...

Quay trở lại giá trị mà shophouse The Koradise mang lại cho nhà đầu tư, khách hàng không phải lo lắng về vị trí và thiết kế. Các sản phẩm này đã được tối ưu hoàn hảo cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào, từ minihotel, nhà hàng, quán cà phê, cửa hiệu thời trang...

Shophouse The Koradise có từ hai đến ba mặt tiền và được thiết kế từ 4-5 tầng và 1 tum, tối ưu không gian kinh doanh và phù hợp với các mô hình như minihotel, nhà hàng, quán cà phê, cửa hiệu thời trang...

The Koradise là kết quả của sự kết hợp giữa thương hiệu Tân Á Đại Thành và Deawoo E&C Hàn Quốc. Đây là một cuộc gặp gỡ đáng chú ý, hứa hẹn sẽ tạo nên The Koradise độc đáo, ấn tượng vừa mang hơi thở của những khu phố sầm uất Hàn Quốc, vừa giữ trong mình những nét đặc trưng của Phú Quốc.

Đặc biệt, The Koradise sẽ được hưởng lợi từ tuyến đường đi bộ ven Bãi Trường - con đường dạo bộ ven biển dài nhất cả nước với tổng mức đầu tư trên 95 tỉ đồng đang dần hoàn thiện. Khi tuyến đường này hoạt động cùng với sự sầm uất của khu vực, The Koradise sẽ thực sự là một cơ hội kinh doanh tuyệt vời, đồng thời đi kèm với giá trị bất động sản tăng trưởng vượt bậc.

1