Xem thêm

Tất tần tật về thông tin của khu đô thị chức năng Tây Mỗ Hà Nội

Khu đô thị chức năng Tây Mỗ Hữu Hưng tại Hà Nội đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của lĩnh vực bất động sản tại khu vực phía Tây Nam thủ đô. Hãy...

Khu đô thị chức năng Tây Mỗ Hữu Hưng tại Hà Nội đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của lĩnh vực bất động sản tại khu vực phía Tây Nam thủ đô. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về khu đô thị này để hiểu rõ hơn về nó.

Vị trí của khu đô thị chức năng Tây Mỗ Hà Nội tọa lạc tại đâu?

Dự án khu đô thị chức năng Tây Mỗ nằm ở trục đường Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Khu đô thị này giáp giới với nhiều địa điểm quan trọng như hồ Cầu Cốc, tuyến đường 72, xóm Ngang và hồ Cầu Cốc. Được ví như một trung tâm hành chính mới tại phía Tây thủ đô, khu đô thị Tây Mỗ được trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ và hạ tầng cơ sở.

Từ khu đô thị này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng như sân vận động Tây Mỗ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và trung tâm hội nghị Quốc gia. Ngoài ra, cũng có nhiều trường học nằm trong khu vực như trường tiểu học Lê Quý Đôn và trường cao đẳng nghề Công nghệ Hà Nội.

Những điều tổng quan về khu đô thị chức năng Tây Mỗ Hữu Hưng Hà Nội

Khu đô thị chức năng Tây Mỗ có tổng diện tích xây dựng lên đến 8.5 hecta, bao gồm căn hộ, nhà liền kề và biệt thự. Dự án sẽ cung cấp 2 tòa căn hộ cao cấp, 72 căn biệt thự sang trọng và 161 nhà liền kề. Diện tích sàn xây dựng dự án là 69.400m2, trong đó có khu văn phòng dịch vụ thương mại rộng 2.700m2. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích công cộng và cảnh quan sống xanh.

Các sản phẩm nhà ở trong khu đô thị này được thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi. Căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ, với không gian thoáng đãng và tiếp nhận ánh sáng và gió tự nhiên tốt.

Các tiện ích của khu đô thị chức năng Tây Mỗ

Khu đô thị chức năng Tây Mỗ Hà Nội được đầu tư bởi nhà thầu Viglacera, đảm bảo chất lượng và đa dạng về tiện ích. Trong khu đô thị, có các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, siêu thị mini, các công viên và khu vui chơi dành cho trẻ em. Khu đô thị cũng được bao phủ bởi cây xanh và có hệ thống các phòng khu thể thao như phòng gym, bể bơi và spa. Hệ thống an ninh, gửi xe và phòng cháy chữa cháy cũng được đảm bảo.

Ngoài khu đô thị, khu vực xung quanh cũng có các trường đại học, trung tâm thương mại và bệnh viện quốc tế VinMec.

Giá bán của những nhà ở tại khu đô thị chức năng Tây Mỗ

Hiện nay, giá bán các căn hộ tại khu đô thị chức năng Tây Mỗ dao động từ 30 đến 40 triệu đồng/m2, tương đương từ 3.5 đến 9.2 tỷ đồng cho một căn hộ. Mức giá này được coi là hấp dẫn và rẻ so với những tiện ích và chất lượng cuộc sống tốt mà cư dân sẽ được hưởng.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có quyết định lựa chọn nhà ở tại khu đô thị chức năng Tây Mỗ dễ dàng và chính xác hơn trong tương lai.

1