Xem thêm

Tòa nhà Star Building: Một Địa Chỉ Lý Tưởng Cho Văn Phòng Quận 1

Tòa nhà Star Building nằm trên mặt tiền đường Mạc Đĩnh Chi, trung tâm Quận 1, mang đến cơ hội phát triển thị trường và quy mô hoạt động cho các doanh nghiệp. Với nhiều...

Tòa nhà Star Building nằm trên mặt tiền đường Mạc Đĩnh Chi, trung tâm Quận 1, mang đến cơ hội phát triển thị trường và quy mô hoạt động cho các doanh nghiệp. Với nhiều tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn, tòa nhà này là lựa chọn hàng đầu cho mọi tổ chức.

Vị Trí Vô Cùng Đắc Địa

Tọa lạc trên con đường Mạc Đĩnh Chi, Star Building nổi tiếng với những hàng cây xanh trải dài hai bên đường. Với vị trí trung tâm Quận 1, tòa nhà dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, giải trí và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cách đó trong thời gian ngắn.

Văn phòng cho thuê Star Building

Thiết Kế Hiện Đại và Trang Bị Đầy Đủ

Văn phòng cho thuê Star Building được thiết kế bởi đơn vị Nagecco, chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế cao ốc văn phòng. Tòa nhà chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2007.

Toàn bộ kiến trúc Star Building được thiết kế theo phong cách hiện đại của một văn phòng cho thuê hạng C. Tòa nhà có diện tích đa dạng trên nền đất rộng 5500m2, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu.

Tiện Ích và Dịch Vụ Tuyệt Vời

Văn phòng cho thuê Star Building không chỉ cung cấp không gian chuyên nghiệp mà còn đảm bảo tiện ích và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là một số tiện ích và dịch vụ mà tòa nhà mang lại:

  • Hệ thống thang máy Schindler được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đảm bảo tải trọng 11 người và tốc độ di chuyển nhanh chóng.
  • Nguồn điện dự phòng gồm 2 máy phát điện để đảm bảo hoạt động ổn định.
  • Hệ thống máy điều hòa Daikin để giữ nhiệt độ thoải mái.
  • Hệ thống camera đảm bảo an ninh, với tầm nhìn rộng.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, bao gồm hệ thống phun chống cháy, ống thông khói và cuộn ống dẫn nước.

Giá Thuê Văn Phòng Tại Star Building

  • Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Star Building dao động từ $25 - $29/m2/tháng.
  • Giá thuê có thể thay đổi theo thời điểm, nguồn cung hoặc diện tích thuê.

Chỉ cần chia sẻ nhu cầu của bạn, Maison Office sẽ cung cấp ngay danh sách các tòa nhà phù hợp với báo giá chi tiết và minh bạch nhất. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tốt nhất về chính sách chào thuê và cung cấp ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với Maison Office để nhận được tư vấn miễn phí và thông tin thị trường cho thuê văn phòng TPHCM cùng nhiều diện tích phù hợp tại Tòa nhà Star Building. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hồ Chí Minh qua chúng tôi.


Địa chỉ: 33 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1
Số tầng: 11 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích sàn: 500m2
Giá thuê: $25 - $29/m2
Liên hệ: 098.890.2468

Tìm hiểu thêm các dạng văn phòng cho thuê khác tại Quận 1:

  • Cho thuê văn phòng Quận 1
  • Văn phòng trọn gói Quận 1
  • Văn phòng chia sẻ Quận 1
  • Coworking Space Quận 1
  • Văn phòng ảo Quận 1
1