Xem thêm

So sánh giá bán căn hộ dự án Starlake Tây Hồ Tây và chung cư Học Viện Quốc Phòng

Dự án Starlake Tây Hồ Tây và chung cư Học Viện Quốc Phòng là hai dự án nổi bật tại quận Tây Hồ mà nhiều nhà đầu tư quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm...

Dự án Starlake Tây Hồ Tây và chung cư Học Viện Quốc Phòng là hai dự án nổi bật tại quận Tây Hồ mà nhiều nhà đầu tư quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và so sánh giá bán của hai dự án này thông qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về dự án Starlake Tây Hồ Tây

Starlake Tây Hồ Tây là một khu đô thị cao cấp, cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ như khách sạn, chung cư cao cấp, biệt thự, trường học và trung tâm thương mại. Dự án có tổng diện tích 207,66ha và được Công ty Deawoo E&C (Hàn Quốc) đầu tư. Với sự tham gia của Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội và các công ty tư vấn kiến trúc và xây dựng Hàn Quốc, khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây không chỉ mang nét hiện đại mà còn có phong cách đặc trưng của Hàn Quốc.

so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-starlake-tay-ho-tay-va-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-onehousing-1 Toàn cảnh dự án Starlake Tây Hồ Tây (Nguồn: Người Đưa Tin)

Starlake Hà Nội nằm trong phạm vi hành chính của phường Xuân La (quận Tây Hồ) và gần trung tâm thành phố, cũng như các tiện ích lân cận như sân bay quốc tế Nội Bài, hồ Tây, đường Hoàng Quốc Việt,...

Với các tiện ích đẳng cấp như hệ thống trường học quốc tế và khu Ngoại giao đoàn, Starlake Tây Hồ Tây đã trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Đồng thời, khu đô thị cũng là một trung tâm mua sắm phức hợp với các tiện ích thương mại tiên tiến nhất, tượng trưng cho phong cách sống văn minh và đẳng cấp.

Không gian Starlake kết nối với hệ thống không gian xanh và hồ điều hòa tuyệt đẹp, tạo nên một môi trường sống hài hòa với thiên nhiên. Với việc kết nối với Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị và Công viên nước Hồ Tây, Starlake vừa hiện đại vừa hòa quyện với hệ sinh thái xanh và không gian mặt nước, tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-starlake-tay-ho-tay-va-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-onehousing-3 Hệ thống hồ điều hòa bên trong khu đô thị (Nguồn: Batdongsan)

Giới thiệu về chung cư Học Viện Quốc Phòng

Chung cư Học Viện Quốc Phòng là dự án do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Phát triển Đông Đô (Bộ Quốc Phòng) làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại ngõ 20 đường Hoàng Quốc Việt, phường Xuân La, quận Tây Hồ. Dự án bao gồm 2 tòa tháp, cao 30 tầng, có 3 tầng thương mại và 2 tầng hầm để xe. Khu vực từ tầng 4 đến tầng 30 dành cho mục đích nhà ở. Khu nhà ở từ tầng 6 đến tầng 25 dành cho cán bộ Học viện Quốc Phòng, trong khi từ tầng 26 đến tầng 30 dành cho khách hàng ngoại có nhu cầu mua căn hộ.

so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-starlake-tay-ho-tay-va-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-onehousing-4 Tháp Tây của chung cư Học viện Quốc Phòng (Nguồn: Cafeland)

Chung cư Học Viện Quốc Phòng mang đến cho cư dân một cuộc sống gắn liền với thiên nhiên, với không gian xanh và cảnh quan đẹp. Đồng thời, dự án cũng cung cấp hệ thống dịch vụ và tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, sân vườn, các trường mầm non đạt chuẩn, bể bơi bốn mùa và khu vui chơi trẻ em. Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí hàng ngày, cũng như thỏa mãn các nhu cầu cao cấp về sức khỏe.

so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-starlake-tay-ho-tay-va-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-onehousing-5 Hệ thống tiện ích của chung cư (Nguồn: Guland)

So sánh giá bán căn hộ của Starlake Tây Tây Hồ và chung cư Học Viện Quốc Phòng

Diện tích và thiết kế

Dự án Starlake có tổng cộng 603 căn hộ cao cấp, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc kết hợp với văn hóa Việt Nam. Cung cấp các căn hộ với diện tích khác nhau như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 91,25m2 đến 100,95m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 109,82m2 đến 231,4m2.
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 288,13m2.

Chung cư Học Viện Quốc Phòng tích hợp yếu tố phong thủy vào thiết kế, mang đến không gian sống đáng tin cậy cho cư dân. Với cảm hứng "Chạm tay vào Nắng & Gió", chung cư Học Viện Quốc Phòng tạo ra trải nghiệm tiện nghi và đẳng cấp đáng chú ý cho cư dân.

Lựa chọn chung cư Học Viện Quốc Phòng, bạn có thể chọn căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ với diện tích cụ thể như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 93,35m2 - 106,35m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 136,07m2.

So sánh giá bán

Dựa trên bản cập nhật mới nhất từ OneHousing, giá căn hộ của hai dự án đã được công bố như sau:

Giá bán theo m2 Giá bán theo căn
Chung cư Starlake 62,89 - 121,6 triệu 6,17 - 28,82 tỷ
Chung cư Học Viện 36,69 triệu - 42,44 3,52 tỷ - 5,77 tỷ

Dự án Starlake Tây Hồ Tây nằm trong phân khúc cao cấp, do đó giá bán căn hộ cao hơn so với chung cư Học Viện Quốc Phòng thuộc phân khúc trung cấp. Các tiện ích hiện đại và sự đa dạng về loại hình và diện tích căn hộ cũng khiến chung cư Starlake Tây Hồ Tây được định giá cao hơn chung cư Học Viện Quốc Phòng.

Lưu ý, giá bán trên đây chỉ mang tính tham khảo. Giá thực tế của từng căn hộ còn phụ thuộc vào vị trí cụ thể, hướng nhìn và nội thất đi kèm.

Lựa chọn căn hộ phù hợp với công cụ của OneHousing

OneHousing đã phát triển một công cụ để so sánh các dự án chung cư và biểu đồ biến động giá để hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu. Công cụ này mang đến trải nghiệm tuyệt vời bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về căn hộ và giá bán của nhiều dự án trong cùng một bảng so sánh. Bên cạnh Starlake Tây Hồ Tây và chung cư Học Viện Quốc Phòng, khách hàng cũng có thể tham khảo hàng trăm dự án khác ở Hà Nội và Hưng Yên.

Công cụ phân tích, so sánh và định giá của OneHousing cho phép khách hàng nắm bắt thông tin về giá bán căn hộ theo diện tích hoặc tổng thể thông qua biểu đồ biến động giá. Điều này giúp khách hàng phân tích và đưa ra quyết định mua vào thời điểm hợp lý.

Hai dự án trên đây đều là những dự án nổi bật đại diện cho 2 phân khúc cao cấp và trung cấp tại quận Tây Hồ. Đây đều là những dự án được đông đảo người dân và các nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu và cân nhắc trước khi ra quyết định. OneHousing hy vọng bài viết này đã cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho quá trình ra quyết định của bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

1