Xem thêm

Shophouse Khối Đế: Đầu Tư Bất Động Sản Thông Minh

Bạn đang tìm kiếm một cách đầu tư thông minh vào bất động sản? Shophouse khối đế là một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường bất động sản Việt Nam ngày nay. Với sự...

Bạn đang tìm kiếm một cách đầu tư thông minh vào bất động sản? Shophouse khối đế là một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường bất động sản Việt Nam ngày nay. Với sự phát triển của dân số, vị trí thuận lợi và giao thông tiện lợi, loại hình bất động sản này ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về shophouse khối đế trong bài viết dưới đây.

Shophouse Khối Đế Là Gì?

Shophouse khối đế là những căn nhà phố thương mại nằm tại tầng trệt và tầng 1 của các tòa chung cư, tạo thành khu dịch vụ phân tầng. Với thiết kế thông minh này, nhà đầu tư có thể tận dụng tối đa công năng của shophouse để đáp ứng mục đích sinh hoạt thường ngày và kinh doanh thương mại.

Shophouse khối đế Shophouse chân đế là sản phẩm bất động sản được nhiều nhà đầu tư lựa chọn

Đầu Tư Shophouse Khối Đế Cần Lưu Ý Những Gì?

Đầu tư shophouse khối đế mang lại lợi nhuận cao khi đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi và thuận tiện của người dân hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo thành công trong việc đầu tư loại hình bất động sản này, bạn cần lưu ý những điều sau:

Cân Nhắc Vị Trí Shophouse Khối Đế

Vị trí là yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét trước khi quyết định đầu tư shophouse khối đế. Hãy lựa chọn những căn shophouse nằm trên các tuyến đường lớn, có vị trí thuận tiện cho khách hàng dừng, đỗ xe để hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

Lựa Chọn Chủ Đầu Tư Uy Tín

Chủ đầu tư uy tín là yếu tố quan trọng để đảm bảo tiềm năng sinh lời của dự án shophouse khối đế trong tương lai. Hãy chọn những chủ đầu tư có cách quản lý - vận hành chuyên nghiệp và quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh. Thương hiệu của chủ đầu tư cũng là một bảo chứng cho tiềm năng sinh lời của shophouse.

Thời Gian Sở Hữu

Theo quy định hiện hành tại Việt Nam, thời hạn sở hữu của shophouse khối đế thường là 50 năm kể từ thời điểm cấp giấy phép xây dựng. Hết thời hạn này, bạn có thể gia hạn sử dụng hoặc trả lại quyền sử dụng cho chủ đầu tư. Hãy lưu ý điều này khi đầu tư shophouse khối đế.

Shophouse khối đế Những lưu ý khi đầu tư shophouse chân đế chung cư

Lên Kế Hoạch Kinh Doanh Hoặc Cho Thuê

Đối với việc kinh doanh shophouse khối đế, bạn cần lên kế hoạch kinh doanh hoặc cho thuê một cách tỉ mỉ. Nếu bạn tự kinh doanh, hãy lựa chọn sản phẩm và quy mô phát triển phù hợp với động đồng dân cư tại dự án để đạt được mục tiêu tối đa lợi nhuận. Trong trường hợp cho thuê lại shophouse khối đế, hãy đưa ra mức giá thuê hợp lý. Vị trí thuận lợi cùng mức giá thuê hợp lý là những yếu tố quan trọng để đảm bảo tiềm năng cho thuê của loại hình bất động sản này.

Shophouse Khối Đế Tại Khu Đô Thị Ecopark

Tại khu đô thị Ecopark, shophouse khối đế được coi như "gà đẻ trứng vàng" của các nhà đầu tư. Với những lợi thế vượt trội về quy hoạch và thiết kế thông minh, shophouse tại Ecopark trở thành tài sản tích lũy an toàn cho chủ sở hữu.

Quy Hoạch Tại Vị Trí Đắc Địa

Những dãy shophouse khối đế tại Ecopark luôn được quy hoạch mặt bằng thông minh, hưởng trọn ưu điểm vị trí "vàng" tại khu đô thị xanh này. Ví dụ, dự án shophouse chân đế Haven Park tọa lạc tại trung tâm phân khu Vịnh Đảo. Với mạng lưới giao thông và tuyến phố đi bộ dài 7,5km, tiềm năng kinh doanh của shophouse Haven Park là rất lớn.

Shophouse khối đế Shophouse chân đế Haven Park sở hữu vị trí đắc địa

Thiết Kế Thông Minh

Chủ đầu tư Ecopark luôn tạo ra các công trình có không gian đẳng cấp và chất lượng. Vì vậy, các căn shophouse khối đế tại Ecopark đều được thiết kế hiện đại, thông minh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh của chủ sở hữu. Ví dụ, tổ hợp shophouse tòa S1 - S2 Sky Oasis Ecopark có diện tích sàn trung bình là 75m2, phù hợp với hầu hết các hoạt động kinh doanh và trưng bày sản phẩm.

Tiềm Năng Kinh Doanh

Tiềm năng kinh doanh sinh lời của shophouse Ecopark đến từ sự phát triển của cộng đồng cư dân đông đúc sinh sống tại khu đô thị này. Không chỉ mang đến các sản phẩm bất động sản chất lượng, Ecopark còn cung cấp hệ sinh thái tiện ích toàn diện. Điều này thu hút lượng lớn người dân tới sinh sống, mang đến nguồn khách hàng đông đảo cho shophouse khối đế tại đây.

Shophouse khối đế Shophouse tại Ecopark luôn có sẵn nguồn khách hàng dồi dào

Với những lợi thế vượt trội, shophouse khối đế và các dự án tại Ecopark là những siêu phẩm bất động sản tiềm năng để sở hữu, đầu tư và kinh doanh lâu dài. Hãy liên hệ với Ecoland - đại lý phân phối chính thức của tập đoàn Ecopark để biết thêm thông tin chi tiết về shophouse chân đế Ecopark.

𝗘𝗖𝗢𝗟𝗔𝗡𝗗 - Đại lý phân phối chính thức của tập đoàn Ecopark Hotline: 0833 555 585 Địa chỉ: 02 Phố Trúc & 15 Phố Cúc, KĐT Ecopark [email protected] | www.ecoland.vn

1