Xem thêm

Roman Plaza - Nơi Giao Thoa Giữa 3 Quận Sôi Động Của Thủ Đô

Roman Plaza thuộc địa giới quận Nam Từ Liêm nhưng lại rất gần trung tâm hành chính quận Hà Đông, giáp ranh với khu hành chính mới Mỹ Đình và cách khu vực sôi động...

Mặt bằng khối B1 chung cư Roman Plaza

Roman Plaza thuộc địa giới quận Nam Từ Liêm nhưng lại rất gần trung tâm hành chính quận Hà Đông, giáp ranh với khu hành chính mới Mỹ Đình và cách khu vực sôi động nhất quận Thanh Xuân chỉ khoảng 3km. Điều đặc biệt là Roman Plaza nằm ở khu vực giao thoa của 3 quận Nam Từ Liêm, Hà Đông và Thanh Xuân, mang đến những lợi thế về hạ tầng và tiện ích của khu vực.

Vị Trí Đắc Địa

Roman Plaza được mệnh danh là dự án "ôm trọn" 2 hệ thống giao thông công cộng hiện đại nhất của thủ đô. Đối diện dự án có 3 nhà chờ BRT (tuyến bus nhanh), cách đó không xa là bến tàu điện trên cao. Điều này không chỉ giúp kết nối trở nên dễ dàng mà còn đảm bảo yếu tố gia tăng giá trị của căn hộ trong tương lai gần.

Môi trường xung quanh cũng không kém phần ấn tượng. Roman Plaza giáp với khu đất dự án Quang Minh Plaza (phía Đông Bắc), quy hoạch ven sông Nhuệ (phía Đông Nam), đường quy hoạch cấp khu vực B=17m (phía Tây Nam), và đường Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài) (phía Tây Bắc). Tất cả tạo nên một không gian sống tuyệt vời với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Phong Thủy Tốt

Nếu bạn quan tâm đến phong thủy, Roman Plaza là lựa chọn lý tưởng. Dự án nằm trong vùng "tam cận" đầy kỳ vọng với địa thế cao: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.

Nhất cận thị: Roman Plaza sở hữu mặt bằng trung tâm thương mại 5 tầng với diện tích gần 2 ha. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí. Cuộc sống tại Roman Plaza đúng nghĩa là cuộc sống an cư đẳng cấp.

Nhị cận giang: Roman Plaza nằm bên dòng sông Nhuệ, mang theo hơi thở của sự sống và tài lộc. Dòng sông này tạo ra một cảnh quan tự nhiên tươi đẹp và có ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Đây là yếu tố không nhiều dự án ở trung tâm Hà Nội có được.

Tam cận lộ: Roman Plaza nằm trên đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) tại ngã ba Mỗ Lao, hội tụ đầy đủ yếu tố "tam cận lộ". Xung quanh dự án là các loại hình giao thông công cộng hiện đại như tuyến buýt nhanh BRT và bến tàu điện trên cao. Các yếu tố này giúp cư dân Roman Plaza có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại.

Tiện Ích Xung Quanh

Roman Plaza thuận tiện khi nằm trên tuyến đường Tố Hữu và Lê Văn Lương, tiếp giáp với các tuyến đường Vạn Phúc, Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng, Ngã tư sở và Trần Phú. Ngoài ra, dự án cũng gần các khu đô thị và dự án lớn khác tại Hà Nội như FLC Garden City, KĐT Dương Nội, KĐT Văn Khê, KĐT An Hưng, KĐT Xa La, v.v. Bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại như HPC LandMark 105 và các siêu thị nổi tiếng.

Ngoài ra, Roman Plaza còn gần các cơ sở y tế như bệnh viện quân y 103 và công viên Lotte rộng 100ha.

Dự án Roman Plaza không chỉ nằm ở vị trí tuyệt vời mà còn thừa hưởng những tiện ích và phong cảnh tuyệt đẹp. Hãy đến Roman Plaza và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp ngay hôm nay!

Ảnh: Mặt bằng khối B1 chung cư Roman Plaza

1