Xem thêm

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Chung Cư Golden Armor Cho Người Mua Lần Đầu Tham Khảo

Bạn đang tìm hiểu về chung cư Golden Armor và khá băn khoăn về nhiều vấn đề liên quan? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết để chuẩn bị...

Bạn đang tìm hiểu về chung cư Golden Armor và khá băn khoăn về nhiều vấn đề liên quan? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết để chuẩn bị tốt cho quyết định mua chung cư lần đầu. Hãy cùng tham khảo nhé!

Giới Thiệu Về Chung Cư Golden Armor

Golden Armor là dự án chung cư nổi bật tọa lạc tại phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Vị trí đẹp, trung tâm thành phố và được trải nghiệm nhiều tiện ích như hồ Giảng Võ và giao thông thuận tiện. Nếu bạn quan tâm đến chung cư phường Giảng Võ, đây là bài viết mà bạn không thể bỏ qua.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-armor-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

Chung cư Golden Armor (Nguồn: moc.gov - Bộ xây dựng)

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Chung Cư Golden Armor

Nếu bạn là người mua chung cư lần đầu hoặc đang quan tâm đến Golden Armor, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Vị Trí Chung Cư Golden Armor?

Golden Armor được xây dựng tại khu vực thay thế khu tập thể cũ B6 của phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Nằm trên đường Nam Cao, đối diện với hồ Giảng Võ và kết nối với các tuyến đường lớn như Kim Mã, Núi Trúc, Ngọc Khánh. Với vị trí đắc địa như vậy, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng những tiện ích vàng như hồ điều hòa, cây xanh mát mẻ, khu thương mại sầm uất và các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại lớn. Vị trí này được xem là đắt giá nhất của phường Giảng Võ.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-armor-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

Vị trí chung cư Golden Armor (Nguồn: sotaychungcu)

Chủ Đầu Tư Và Tiềm Năng Của Chủ Đầu Tư Như Thế Nào?

Golden Armor được xây dựng và đầu tư bởi Tổng Công Ty 36 Bộ Quốc Phòng, một doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc Phòng với hơn 20 năm kinh nghiệm xây dựng nhiều dự án trong và ngoài nước. Tổng Công Ty 36 đã thiết kế và xây dựng các dự án tiêu biểu như Trung Tâm Truyền Hình Quân Đội, Văn Phòng Chính Phủ, Thủy Điện Khe Bố, Khách Sạn 5 Sao Bộ Quốc Phòng. Hiện nay, Tổng Công Ty 36 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về xây dựng và kinh doanh của Quân Đội.

Kết Cấu Xây Dựng Của Golden Armor Có Gì Đặc Biệt?

Diện tích đất xây dựng của chung cư Golden Armor là 1.800 m2 với mật độ xây dựng 59,7%, chỉ xây 1 tòa với 24 tầng. Thiết kế bao gồm 3 tầng hầm, 2 tầng cho kinh doanh thương mại và các tầng còn lại dành cho việc ở. Chung cư có tổng cộng 342 căn hộ gồm 240 căn hộ thương mại và 102 căn hộ tái định cư. Golden Armor được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đồng bộ và đặc biệt là rất kiên cố với hệ thống tường, kính và chống cháy, đạt tiêu chuẩn. Tường chung cư có độ dày 1m và có khả năng chống đạn. Đồng thời, chung cư có khả năng chịu động đất lên đến 11 Richter.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-golden-armor-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

Hạ tầng xây dựng Golden Armor (Nguồn: land24h)

Thiết Kế Căn Hộ Như Thế Nào?

Các căn hộ tại Golden Armor được thiết kế đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ với mật độ 6 căn/sàn. Căn hộ 1 phòng ngủ dành cho tái định cư và không bán thương mại. Diện tích các căn hộ thông thủy như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: từ 69,6 m2 đến 83,6 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: từ 82 m2 đến 103 m2
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 126,8 m2

Các căn hộ đều được thiết kế thông minh, sắp xếp hợp lý và tối ưu ánh sáng tự nhiên.

Nội Khu Và Ngoại Khu Có Những Tiện Ích Gì?

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Golden Armor có các tiện ích nội khu cao cấp như:

  • Tầng kinh doanh thương mại rộng
  • Sảnh lounge sang trọng
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em
  • Bể bơi bốn mùa với trang thiết bị hiện đại
  • Các dịch vụ Gym, spa

Ngoài ra, chung cư còn có hầm để xe rộng rãi với diện tích sàn mỗi tầng 2.718m2, đảm bảo mọi cư dân có không gian để xe thoải mái. Vì vị trí đắt giá tại phường Giảng Võ, cư dân cũng sẽ được thừa hưởng các tiện ích hàng đầu xung quanh như: view hồ Giảng Võ chỉ cách 100m, khu vui chơi xanh mát bên hồ, trường học, bệnh viện và các trung tâm thương mại chỉ trong khoảng cách ngắn.

Giá Bán Và Giá Thuê Chung Cư Golden Armor Là Bao Nhiêu?

Với vị trí đẹp và chất lượng căn hộ, Golden Armor thu hút sự quan tâm của nhiều người mua. Các căn hộ đã bàn giao và đi vào hoạt động từ năm 2019. Giá bán dao động từ 61.8 đến 91.2 triệu đồng/m2. Với giá này, căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 4.7 đến 6.2 tỷ đồng, căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 6.9 đến 10.8 tỷ đồng (giá được cập nhật vào tháng 4 năm 2023 trên trang batdongsan).

Còn về giá thuê, tùy thuộc vào diện tích, vị trí và nội thất, giá thuê căn hộ Golden Armor có mức từ 14 đến 25.5 triệu đồng/m2. Căn hộ 2 và 3 phòng ngủ là phổ biến nhất, với giá thuê từ 14 đến 17 triệu đồng/m2 cho căn hộ 2 phòng ngủ và từ 18 đến 25.5 triệu đồng/m2 cho căn hộ 3 phòng ngủ (giá được cập nhật vào tháng 4 năm 2023 trên trang batdongsan).

Chung cư Golden Armor không chỉ là một dự án chung cư cao cấp mà còn là nơi xứng đáng để bạn sống tại khu vực phường Giảng Võ. Nếu bạn đang tìm hiểu những dự án chung cư tại khu vực này, Golden Armor là một lựa chọn tuyệt vời. Đừng quên tham khảo các thông tin trong bài viết này, đặc biệt khi bạn lần đầu tiên muốn mua chung cư.

Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm:

  • Căn 1PN+ toà M1 - Masteri Waterfront 42.02m2 có giá bao nhiêu?
  • Căn 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront 55.14m2 có giá bao nhiêu?
1