Xem thêm

Luật sư dân sự - Tư vấn pháp luật đất đai trực tuyến

Toàn bộ văn bản QPPL hướng dẫn Luật Đất đai 2013 Với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật đất đai, Công ty luật Trí Minh cam kết cung cấp...
Toàn bộ văn bản QPPL hướng dẫn Luật Đất đai 2013
Toàn bộ văn bản QPPL hướng dẫn Luật Đất đai 2013

Với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật đất đai, Công ty luật Trí Minh cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và uy tín. Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tụy với khách hàng sẽ đồng hành và giúp bạn qua mọi vấn đề pháp lý liên quan đến đất đai.

Tình trạng tranh chấp đất đai và khiếu kiện hành chính

Các quy định pháp luật liên quan đến điều kiện và trình tự thủ tục trong việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ liên quan đến sử dụng đất đai vẫn còn phức tạp. Điều này gây ra rất nhiều khó khăn cho người dân và dẫn đến tình trạng tranh chấp đất đai và khiếu kiện hành chính trong lĩnh vực đất đai ngày càng gia tăng.

Dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai của Luật Trí Minh

Với dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai, Luật Trí Minh cam kết mang đến sự bảo đảm pháp lý và thuận tiện trong việc thực hiện các thủ tục liên quan như xin cấp sổ đỏ, tranh chấp đất đai, chuyển nhượng đất đai, tặng cho bất động sản, chuyển đổi đất đai, thực hiện các dự án bất động sản và nhiều hơn nữa.

Với bề dày kinh nghiệm và sự trách nhiệm, Luật Trí Minh đại diện cho khách hàng thực hiện các thủ tục đất đai liên quan từ thủ tục công chứng, đo đạc, tính thuế, nộp hồ sơ tại cơ quan địa phương cho đến việc nhận kết quả.

Một số dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai do Luật Trí Minh thực hiện

  • Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ).
  • Thủ tục sang tên sổ đỏ.
  • Thủ tục cho tặng nhà.
  • Thủ tục công chứng hợp đồng mua bán nhà.
  • Thủ tục xin cấp, thuê đất cho doanh nghiệp.
  • Chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp, đất chuyên dùng thành đất thổ cư.
  • Thủ tục soạn thảo hợp đồng và tư vấn pháp lý trong quá trình làm sổ đỏ.

Ngoài ra, Luật Trí Minh còn cung cấp nhiều dịch vụ pháp lý khác. Hãy để chúng tôi đồng hành và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề pháp lý liên quan.

1