Xem thêm

Dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển – Khu đô thị mới Hạ Đình

Tìm hiểu về dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển Dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển (KĐT mới Hạ Đình) tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm KĐT Mới Hạ Đình, Quận...

Tìm hiểu về dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển

Dự án legacy garden 214 Nguyễn Xiển (KĐT mới Hạ Đình) tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm KĐT Mới Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và xây dựng lên tầng 2-3, dự án đã sẵn sàng để đón những nhà đầu tư thông thái.

Vị trí đắc địa và kết nối thuận tiện

Dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển có vị trí đắc địa, thuận lợi kết nối với các khu đô thị lớn của thủ đô. Nằm dọc các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển Vành Đai 3, Lương Thế Vinh kéo dài và đường quy hoạch ngõ 250 Nguyễn Xiển, dự án dễ dàng di chuyển tới các đại đô thị và trung tâm thương mại sầm uất.

Tiện ích đa dạng và đẳng cấp

Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao và mang đến một chuỗi tiện ích đẳng cấp. Tại dự án, cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích như Shophouse, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, bể bơi và vườn cảnh quan.

Phong cách kiến trúc Châu Âu Tân cổ điển

Dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân cổ điển tinh tế và sang trọng. Thiết kế hiện đại và đa chức năng của dự án đáp ứng đa nhu cầu cho nhiều thế hệ. Với diện tích linh hoạt và đa dạng loại hình như Shophouse và Liền kề, dự án hứa hẹn trở thành nơi sống và đầu tư lý tưởng.

Giá bán và chính sách bán hàng

Giá bán của các sản phẩm tại dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển đang được cập nhật. Chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn như thanh toán theo tiến độ, chính sách thanh toán sớm, chiết khấu cho căn thứ 2 trở lên và hỗ trợ vay ngân hàng.

8 lý do lựa chọn Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển

  1. Vị trí đắc địa và kết nối thuận tiện.
  2. Trung tâm Quận Thanh Xuân với quy hoạch hiện đại.
  3. Kiến trúc siêu phẩm và tiện ích đa dạng.
  4. Pháp lý rõ ràng và chủ đầu tư uy tín.
  5. Tiến độ thi công đảm bảo.
  6. Chính sách bán hàng linh hoạt.
  7. Dòng tiền đầu tư sinh lời nhanh chóng.
  8. Cơ hội sống đẳng cấp và nâng tầm cuộc sống.

Liên hệ với Luxhome Việt Nam

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển, vui lòng liên hệ với Luxhome Việt Nam – đơn vị phân phối chính thức dự án:

  • Hotline: 0838.90.6666
  • Địa chỉ: Toà nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho quý khách hàng và giúp quý khách đưa ra quyết định đúng đắn cho việc đầu tư hoặc mua nhà tại dự án Legacy Garden 214 Nguyễn Xiển.

1