Xem thêm

Có nên mua căn hộ chung cư Golden Westlake?

Có nên mua căn hộ chung cư Golden Westlake khi giá chung cư đang tăng cao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có câu trả lời nhé. Vị trí "thuận lợi" của...

Có nên mua căn hộ chung cư Golden Westlake khi giá chung cư đang tăng cao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có câu trả lời nhé.

Vị trí "thuận lợi" của Golden Westlake

Chung cư Golden Westlake nằm tại vị trí đắc địa tại 151 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội. Với vị trí này, cư dân sẽ có tầm nhìn trực tiếp ra Hồ Tây và dễ dàng tiếp cận với nhiều điểm đến quan trọng. Chỉ mất 5 phút để đến công viên nước Hồ Tây, 10 phút để đến khu đô thị Hồ Tây, 15 phút để đến Hoàng Thành Thăng Long, 20 phút để đến sân vận động Mỹ Đình và chỉ 25 phút để đến sân bay Nội Bài. Ngoài ra, các địa điểm quan trọng khác như trung tâm thành phố, công viên, khách sạn và nhà hàng cũng rất thuận tiện từ chung cư.

chung cư golden weslake Chung cư Golden Westlake

Thiết kế căn hộ và biệt thự tại dự án Golden Westlake

Dự án Golden Westlake có quy mô 2,2 ha và bao gồm 2 tòa tháp cao 23 tầng. Với 370 căn hộ đa dạng, từ căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ penthouse với kiến trúc hiện đại, hệ thống căn hộ thông tầng sang trọng và tiện nghi. Các loại căn hộ bao gồm căn hộ từ 1 đến 6 phòng ngủ, penthouse và căn villa với diện tích linh hoạt từ 68m2 đến 285m2. Tất cả căn hộ đều có ban công rộng lớn và hướng ra Hồ Tây, tạo không gian sống tuyệt vời cho gia đình. Các căn biệt thự còn có sân vườn và gara riêng, được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và độc đáo.

căn hộ mẫu Căn hộ mẫu

Tiện ích tại chung cư Golden Westlake

Chung cư Golden Westlake mang đến cho cư dân một loạt tiện ích đa dạng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Ngoại khu dự án có các trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thể thao và khu vui chơi giải trí để đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày. Nội khu dự án cung cấp hai bể bơi ngoài trời, trung tâm giáo dục tốt Maple Bear, phòng tập thể dục Pulse Fitness, nhà hàng Top Chef và trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp để đảm bảo cuộc sống hàng ngày luôn tiện lợi và thoải mái.

Tiện ích Tiện ích tại chung cư Golden Westlake

Chính sách mua bán căn hộ tại dự án Golden Westlake

Chủ đầu tư của Golden Westlake đã tạo ra nhiều chính sách hấp dẫn để cư dân dễ dàng sở hữu căn hộ tại đây. Chỉ cần đặt cọc 500 triệu đồng để khóa căn hộ, sau đó thanh toán theo đợt trong quá trình tiến hành dự án.

Với những thông tin trên, Golden Westlake thực sự là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu căn hộ chất lượng tại vị trí đắc địa. Đừng ngần ngại liên hệ phòng bán hàng công ty Tân Long để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0989.734.734 Website: bdstanlong.vn

Xem thêm: Các loại hình sản phẩm Golden Westlake

1