Xem thêm

Chung cư CT3 Yên Nghĩa - Khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ đô

Chào mừng bạn đến với chung cư CT3 Yên Nghĩa - khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ đô! Chung cư CT3 Yên Nghĩa - Nguồn: vinhomesdreamcity.vn Tổng quan dự án CT3 Yên Nghĩa Tên...

Chào mừng bạn đến với chung cư ct3 yên nghĩa - khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ đô!

chung cư CT3 Yên Nghĩa Chung cư CT3 Yên Nghĩa - Nguồn: vinhomesdreamcity.vn

Tổng quan dự án CT3 Yên Nghĩa

  • Tên dự án: Chung cư CT3 Yên Nghĩa - Khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ Đô
  • Vị trí: Phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội
  • Chủ Đầu tư: Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị - Bộ Quốc Phòng
  • Đơn vị thi công: Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng
  • Đợn vị được phân nhà: Bộ tư lệnh Thủ Đô
  • Quy mô: tổng diện tích 60.435 m2
  • Dân số tính toán trong phạm vi lập quy hoạch: 3.987 người
  • Quy mô căn hộ: 50m2, 60m2, 77m2, 79m2, 84m2, 93m2, 95m2, 107m2, 111m2
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Vị trí và tiện ích dự án Vị trí và tiện ích dự án CT3 Yên Nghĩa - Nguồn: vinhomesdreamcity.vn

Vị trí & Tiện ích dự án CT3 Yên Nghĩa

  • Khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ đô có phía Tây Bắc giáp mương La Khê, phía Đông Bắc giáp doanh trại của sư đoàn BB 301 - Quân khu Thủ đô, phía Tây Nam và Đông Nam giáp đường quy hoạch dự kiến và khu đất dịch vụ phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông.
  • Gần nhiều công trình quy mô lớn như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình, Siêu Thị Big C,... Đặc biệt gần ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, từ dự án vào trung tâm của Hà Nội chỉ 10 phút.
  • Khu nhà ở BTL Thủ Đô tiếp giáp với hệ thống giao thông thuận tiện, trong bán kính 3km phủ hầu như tất cả cơ quan đầu não của quận Hà Đông và nhiều công trình quy mô lớn khác.

Khu vực dự án CT3 Yên Nghĩa Khu vực dự án CT3 Yên Nghĩa - Nguồn: vinhomesdreamcity.vn

  • Khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ đô có các tiện ích phục vụ cư dân như thư viện, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vực dành cho văn phòng. Đặc biệt, dự án Ct3 Yên Nghĩa chú trọng đến phát triển không gian vui chơi giải trí gần gũi với thiên nhiên, bao gồm các khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi dành cho trẻ và không gian dành cho người cao tuổi.

Thiết kế dự án CT3 Yên Nghĩa Thiết kế dự án CT3 Yên Nghĩa - Nguồn: vinhomesdreamcity.vn

Thiết kế dự án CT3 Yên Nghĩa

Với phương châm "Xây nhà cho khách phải giống như xây nhà cho mình", Chủ đầu tư Dự án Ct3 Yên Nghĩa đã chọn đối tác tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và đơn vị giám sát uy tín hàng đầu. Ngoài ra, vật liệu sử dụng cho công trình cũng được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sự tiện dụng và tối tân nhất, mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân.

Mỗi chi tiết nội thất tại chung cư CT3 Yên Nghĩa toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, đảm bảo đưa đến 100% lượng không khí tươi mát vào trong từng căn hộ. Hơn thế, toàn bộ quang cảnh thành phố sẽ tràn vào nhà qua tầm nhìn panoram không giới hạn, cả thủ đô hoa lệ đều được thu trọn vào tầm mắt của chủ nhân.

Cảnh quan dự án CT3 Yên Nghĩa Cảnh quan dự án CT3 Yên Nghĩa - Nguồn: vinhomesdreamcity.vn

Liên hệ tư vấn & Đặt lịch xem dự án

Để biết thêm thông tin và đặt lịch xem dự án CT3 Yên Nghĩa, vui lòng liên hệ hotline: 0914.788.345. Chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn và giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Chung cư CT3 Yên Nghĩa là một dự án nổi bật với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng. Hãy đến và trải nghiệm cuộc sống tại chung cư CT3 Yên Nghĩa, nơi bạn sẽ tận hưởng không gian sống xanh, trong lành và tiện nghi.

1