Xem thêm

Chung cư 12 View quận 12: Địa chỉ chính xác tại đâu?

Chung cư 12 View quận 12 đã thỏa mãn đầy đủ những tiêu chí thiết yếu của một dự án bất động sản đầy tiềm năng trên thị trường chung cư quận 12. Với vị...

Chung cư 12 View quận 12 đã thỏa mãn đầy đủ những tiêu chí thiết yếu của một dự án bất động sản đầy tiềm năng trên thị trường chung cư quận 12. Với vị trí thuận lợi, tiện ích nội khu đa dạng và dịch vụ xung quanh phong phú, chung cư này đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sống và làm việc của cư dân. Bài viết này sẽ giới thiệu địa chỉ chính xác của chung cư 12 View quận 12 và những lợi thế nổi bật của vị trí này.

Giới thiệu chung cư 12 View quận 12

Tổng quan dự án

Chung cư 12 View quận 12 được phát triển và xây dựng bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Corp, với sự hợp tác của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh INCONS và Prowind trong việc thiết kế. Dự án được phân phối độc quyền bởi PropertyX, một thành viên của Hưng Thịnh Land.

Dự án cung cấp tổng cộng khoảng 408 căn hộ chung cư với diện tích đa dạng từ 55 - 92m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá bán căn hộ dao động từ 19.5 - 21.51 triệu đồng/m2 (cập nhật mới nhất tháng 8/2023 tại website Bất động sản).

Mặt bằng chung cư

Chung cư 12 View quận 12 có diện tích đất hơn 8.000m2, trong đó diện tích xây dựng là gần 5.000m2. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng, với mỗi tầng được bố trí như sau:

  • Tầng 1: Khu shophouse, dịch vụ mua sắm - giải trí
  • Tầng 2 - tầng 18: Khu căn hộ để ở
  • Tầng hầm: Khu vực nhà để xe rộng rãi

chung-cu-12-view-quan-12-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1 Chung cư 12 View quận 12 - Mặt bằng tổng thể (Nguồn: Bất động sản)

Hệ thống tiện ích

Chung cư 12 View đã được quy hoạch đồng bộ, tạo nên một khu đô thị mới với hàng loạt tiện ích hiện hữu trong khu vực. Các tiện ích gần đó bao gồm trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, chuỗi nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi - giải trí, và nhà hát lớn.

Với mật độ xây dựng chỉ 31%, chủ đầu tư Hưng Thịnh Land đã dành phần lớn diện tích để trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ và khu vườn xanh tươi mát, mang lại môi trường sống thanh bình và hòa hợp với thiên nhiên.

chung-cu-12-view-quan-12-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2 Khuôn viên nội khu giữa 2 tòa nhà chung cư 12 View (Nguồn: Hưng Thịnh Land)

Thiết kế căn hộ

Căn hộ chung cư 12 View quận 12 được thiết kế hiện đại với kiến trúc hợp lý. Các căn hộ được bố trí hài hòa cùng tiện ích dịch vụ và cảnh quan xanh tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, kỹ lưỡng đến từng chi tiết để tối đa hóa tầm nhìn và tạo điều kiện gần gũi với thiên nhiên. Cửa sổ rộng mở giúp gia tăng khả năng đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên vào trong căn hộ.

Chung cư 12 View quận 12: Địa chỉ chính xác ở đâu?

Chung cư 12 View quận 12 nằm tại số 152 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Vị trí này tiếp giáp với khu dân cư sầm uất của các quận lân cận và được quy hoạch đồng bộ.

Phía Đông của dự án là tuyến đường rộng 30m, và phía Bắc là tuyến đường rộng 60m. Với sự kết nối vùng tốt, chung cư này được đánh giá cao nhờ vào tuyến đường quan trọng và tuyến tàu điện ngầm Tham Lương - Bến Thành, đường Trường Chinh, quốc lộ 1A và quốc lộ 22A.

chung-cu-12-view-quan-12-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3 Sơ đồ vị trí chung cư 12 View (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

Từ chung cư 12 View, cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận và trung tâm thành phố, cùng với các dịch vụ tiện ích và điểm đến hàng đầu như sân bay Tân Sơn Nhất và khu công nghiệp Tân Bình, nhờ vào ga chính của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành - An Sương.

Ngoài ra, vị trí này đã được quy hoạch đồng bộ và phát triển thành một khu đô thị kiểu mới với hàng loạt tiện ích như trung tâm tài chính, trung tâm thương mại, trường học khép kín, bệnh viện hiện đại, chuỗi nhà hàng, khách sạn đạt tiêu chuẩn, và khu vui chơi - giải trí lành mạnh.

Khả năng liên kết vùng của chung cư 12 View cũng vô cùng ưu việt:

  • Chỉ mất 15 phút để đến trung tâm thương mại Aeon Mall
  • Cách trung tâm thương mại Padora 21km
  • Cách khu công nghiệp Tân Bình khoảng 38km
  • Chỉ mất 10 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất

Trên đây là thông tin về địa chỉ chính xác của chung cư 12 View quận 12 và những đánh giá tổng quan về khả năng liên kết vùng của dự án trong thị trường chung cư quận 12. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được dự án phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

1