Xem thêm

Chi tiết dự án Virgo Nha Trang: Tự hào là sự lựa chọn hoàn hảo

Dự án Virgo Nha Trang đã từng khiến cho không ít người say mê với sự hoành tráng và độc đáo của nó. Đây là tổ hợp căn hộ, khách sạn và condotel tọa lạc...

Dự án Virgo Nha Trang đã từng khiến cho không ít người say mê với sự hoành tráng và độc đáo của nó. Đây là tổ hợp căn hộ, khách sạn và condotel tọa lạc ngay tại phố Tây Nha Trang, mang đến một không gian sống cao cấp, tiện nghi bậc nhất.

Vị trí dự án - Ngôi nhà giữa lòng Nha Trang

VIRGO Hotel & Apartment nằm tại vị trí trung tâm, địa chỉ số 39-41 Nguyễn Thị Minh Khai, nằm trên tuyến đường huyết mạch kết nối biển Trần Phú, Quảng Trường, khu phố Tây và nhiều địa điểm tham quan du lịch khác. Khu vực này luôn sầm uất và nhộn nhịp với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí.

Thiết kế - Mặt bằng

Dự án Virgo Nha Trang được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc du thuyền cao cấp trên biển, kết hợp hài hòa với các yếu tố tự nhiên. Dự án được chia làm các phân khu gồm khu khách sạn, sảnh tòa nhà, trung tâm thương mại, nhà hàng, condotel và căn hộ. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, ban công rộng rãi, giúp tối đa hóa tầm view và ánh sáng tự nhiên.

Căn hộ - Tiện nghi đẳng cấp

Các căn hộ condotel có diện tích từ 30m2 - 50m2, bao gồm căn 1 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ. Các căn hộ chung cư có diện tích từ 50m2 - 90m2, cũng được thiết kế với 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ. Chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ full nội thất từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Tiện ích - Sự đẳng cấp tuyệt vời

Virgo Nha Trang tự hào là dự án với hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng chất lượng 5 sao. Bể bơi chân mây tại tầng 28 sẽ mang đến trải nghiệm bơi lội như giữa mây trời, tạo cảm giác bồng bềnh giữa không gian mênh mông. Ngoài ra, tòa nhà cũng tích hợp nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng gym hiện đại và spa cao cấp. Tất cả những tiện ích này đều được chú trọng đầu tư, mang đến sự thư thái và tiện nghi cho cư dân tại đây.

Mô hình khai thác và chính sách bán hàng

Với mô hình khách sạn, condotel và căn hộ chung cư, Virgo Nha Trang cam kết cho thuê lại căn hộ với chính sách ưu đãi hấp dẫn. Condotel được cam kết cho thuê lại với lãi suất 11% trong vòng 8 năm, trong khi căn hộ chung cư cam kết cho thuê lại với lãi suất 7% mỗi năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách mua lại căn hộ với lãi suất 8% sau khi bàn giao.

Với tất cả những điều tuyệt vời mà Virgo Nha Trang mang lại, việc sở hữu một căn hộ tại đây là lựa chọn đầy hấp dẫn.

1