Xem thêm

Căn Hộ EcoXuan SkyResidences Bình Dương: Một Môi Trường Sống Đẳng Cấp

Tổng Quan Dự Án EcoXuan SkyResidences Căn hộ EcoXuan SkyResidences là một dự án tổ hợp căn hộ cao cấp tại khu trung tâm hành chính Bình Dương. Với lối thiết kế hiện đại và...

Tổng Quan Dự Án EcoXuan SkyResidences

Căn hộ EcoXuan SkyResidences là một dự án tổ hợp căn hộ cao cấp tại khu trung tâm hành chính Bình Dương. Với lối thiết kế hiện đại và tinh tế, dự án này sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Với diện tích xây dựng chỉ chiếm 35% trong tổng diện tích, phần còn lại được dành cho các tiện ích và không gian xanh.

phoi-canh-tong-the-ecoxuan-sky-residences-binh-duong Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể EcoXuan SkyResidences Bình Dương

EcoXuan SkyResidences Sở Hữu Vị Trí Vàng

Dự án EcoXuan SkyResidences nằm gần các trục giao thông chính như quốc lộ 13 và quốc lộ 1A, đồng thời nằm gần khu dân cư, khu công nghiệp lớn và nhà máy tại Thị xã Thuận An, Bình Dương. Với cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hoàn chỉnh, EcoXuan SkyResidences kết nối dễ dàng với các tiện ích trong khu vực.

tien-ich-ngoai-khu-ecoxuan-sky-residences-binh-duong Hình ảnh: Tiện ích ngoại khu EcoXuan SkyResidences Bình Dương

Dự án cũng cung cấp nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, và câu lạc bộ gym. Các tòa tháp căn hộ được thiết kế thông thoáng, ánh sáng tự nhiên len vào từ cửa sổ rộng rãi. Đặc biệt, phía trước các tòa tháp được trang trí bởi những hàng cây xanh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

vi-tri-eco-xuan-sky-residences-binh-duong Hình ảnh: Vị trí EcoXuan SkyResidences Bình Dương

Cuộc Sống Tiện Nghi và Hiện Đại Tại EcoXuan SkyResidences

EcoXuan SkyResidences mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện lợi và đầy đủ. Dự án bao gồm khu vực sinh hoạt cộng đồng với sảnh Lounge thiết kế tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, khu thể thao với bể bơi bốn mùa và khu tập gym hiện đại sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Khu trung tâm thương mại cũng đáp ứng nhu cầu mua sắm và ẩm thực của cư dân.

tong-mat-bang-eco-xuan-sky-residences-binh-duong Hình ảnh: Tổng mặt bằng EcoXuan SkyResidences Bình Dương

Mặt Bằng và Thiết Kế Căn Hộ EcoXuan SkyResidences

Dự án EcoXuan SkyResidences cung cấp các lựa chọn căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và tinh tế.

  • Loại 1 Phòng ngủ: 47.00m2, 58,99m2
  • Loại 2 Phòng ngủ: 66.09m2, 74,37m2
  • Loại 3 Phòng ngủ: 83,25m2 - 86m2

mat-bang-dien-hinh-sky-B-eco-xuan-sky-residences-binh-duong

Hình ảnh: Mặt bằng căn hộ tháp B EcoXuan SkyResidences Bình Dương

Dự án EcoXuan SkyResidences Bình Dương mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống trong lành và tiện ích đa dạng. Đến với EcoXuan SkyResidences, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống không chỉ tinh tế mà còn tiện nghi và hiện đại.

1