Xem thêm

Bán Nhà biệt thự, liền kề The Jade Orchid Garden năm 2023

The Jade Orchid Garden - Một thoáng dư hương giữa lòng Hà Nội Vị trí dự án The Jade Orchid Garden Dự án tổ hợp chung cư cao tầng, liền kề shophouse và biệt thự...

The Jade Orchid Garden - Một thoáng dư hương giữa lòng Hà Nội

Vị trí dự án The Jade Orchid Garden

Dự án tổ hợp chung cư cao tầng, liền kề shophouse và biệt thự The Jade Orchid Garden có vị trí đắc địa tại khu vực đường Phạm Văn Đồng - Bắc Cổ Nhuế - Chèm nằm tại vị trí trung tâm quận Bắc Từ Liêm. Nối liền các tuyến đường huyết mạch chính của khu vực như trung tâm Hà Nội, Sân bay Nội Bài cũng như là các tuyến đường trọng điểm hướng đi khu vực các tỉnh phía Bắc,… Cùng với đó là tổ hợp tiện ích đã có ở khu vực lân cận từ trước đó tại quận Bắc Từ Liêm hay đường Phạm Văn Đồng, mang lại một hệ sinh thái đô thị đầy đẳng cấp trong khu vực.

The Jade Orchid Garden nằm vị trí Vàng của quận Bắc Từ Liêm, đây là quận trẻ có tiềm năng và tốc độ phát triển kinh tế liên tục tăng với tốc độ ổn định và nhanh của Thủ đô. Bên cạnh đó cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng dịch vụ được đánh giá khá tốt và nhanh chóng, môi trường sống văn minh - hiện đại.

Tiện ích dự án The Jade Orchid Garden

Tại Dự án liền kề biệt thự The Jade Orchid Garden - Bắc Cổ Nhuế được chủ đầu tư Vimefulland áp dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khoẻ một cách tối đa:

  • Về nguồn nước: Cam kết nguồn nước sạch, được lọc bằng hệ thống tiên tiến nhất thế giới, cư dân có thể "Uống nước ngay tại vòi".
  • Về môi trường: Chủ đầu tư Vimefulland là đơn vị đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân, nên có sự phân bổ hệ thống cây xanh rất hợp lý với mật độ 2m2/người - mang đến không khí trong lành cho dự án.
  • Về chăm sóc sức khỏe thể chất: Khuôn viên của dự án ôm sát bởi những vườn hoa dài và uốn lượn đây sẽ là một cung đường lý tưởng nhất để tập thể dục.
  • Về chăm sóc sức khỏe tinh thần: Mọi công trình tại dự án Jade Orchid Garden Bắc Cổ Nhuế Phạm Văn Đồng đều tạo cho quý cư dân một sự thỏa mãn cao nhất.

Tổ hợp chung cư, liền kề, biệt thự - Dự án Jade Orchid Garden Cổ Nhuế mang lại cho quý khách hệ thống những tiện ích đầy đủ thiết yếu nhất trong cuộc sống từ những sinh hoạt hằng ngày như: mua sắm, ăn uống, phòng tập gym, yoga, siêu thị, ngân hàng, cho đến những tiện ích cao cấp.

Mặt bằng thiết kế dự án The Jade Orchid Garden Cổ Nhuế

Với chức năng "kép" - vừa để ở, vừa kết hợp kinh doanh, nhà liền kề, phố thương mại Street Market vừa có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt.

Thiết kế biệt thự The Jade Orchid Garden

Biệt thự song lập là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng tại The Jade Orchid Garden, biệt thự song lập được thiết kế rộng rãi, sang trọng, hiện đại và xây dựng liền nhau bằng một bức tường nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng và các tiện nghi cao cấp.

Thiết kế nhà liền kề The Jade Orchid Garden

Đối với khu nhà liền kề, nổi danh là bậc thầy mang hơi thở kiến trúc Pháp đến Hà Nội, Francois Barberot dường như đã mang tới cho The Jade Orchid Garden những góc phố thượng lưu nơi Paris hoa lệ qua những dãy nhà sơn trắng thanh nhã phía sau khung cửa và hàng ban công sắt uốn hoa văn đăng đối kinh điển của kiến trúc Châu Âu trường tồn từ những thế kỷ trước.

Thiết kế căn hộ chung cư The Jade Orchid Garden

Chung cư The Jade Orchid Garden có quy mô gồm 7 toà: J1 - J7. Chiều cao từ 25 - 30 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng 153.893m2. Tổng số căn hộ: 1.128 căn.

Chung cư được thiết kế 8-10 căn/sàn. Với 2 loại căn hộ:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 60,4 - 61m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 99,4 - 120m2

Dự án The Jade Orchid Garden có 3 mặt thoáng tiếp cận hướng ra đường các phía Tây, Nam, Bắc. Mặt ngoài của công trình được thiết kế nhịp điệu với phong cách Châu Âu cổ điển tạo sự sang trọng, tinh tế.

The Jade Orchid Garden mang đến cho khách hàng không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là một khu đô thị đẳng cấp với tiện ích đồng bộ và không gian xanh thoáng mát.

1