Xem thêm

Bán khách sạn quận Hoàn Kiếm: Tiềm năng và giới thiệu

Bản đồ quận Hoàn Kiếm Thị trường bất động sản khách sạn tại quận Hoàn Kiếm đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư ở Hà Nội. Với những bất động sản...

Bán khách sạn quận Hoàn Kiếm Bản đồ quận Hoàn Kiếm

Thị trường bất động sản khách sạn tại quận Hoàn Kiếm đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư ở Hà Nội. Với những bất động sản có giá trị triệu đô, khu vực này đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu thêm về thị trường bán khách sạn quận Hoàn Kiếm thông qua bài viết dưới đây.

Tổng quan thị trường mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm nằm tại trung tâm của Thủ đô Hà Nội, nổi tiếng với những di tích lịch sử và văn hóa. Với vị trí tiếp giáp các quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa và sông Hồng, quận Hoàn Kiếm có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển và hoàn thiện. Đây là khu vực có mật độ dân cư đông đúc nhất thành phố, với nhiều hoạt động kinh doanh sầm uất, đặc biệt là các hoạt động du lịch như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, và nhiều hơn nữa.

Theo đánh giá của Nhaphonet.vn, hiện nay thị trường mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm đang rất sôi động với hàng loạt bất động sản trị giá triệu đô. Nhờ sự phục hồi của ngành du lịch, giá bất động sản khách sạn cũng đã tăng theo.

Cập nhật giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm mới nhất

Giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm được thống kê mới nhất bởi các chuyên gia bất động sản Nhaphonet.vn. Dựa trên mức độ quan tâm của nhà đầu tư đối với các tuyến đường trong quận, giá bán được chia thành 3 phân khúc cụ thể:

Phân khúc Khung giá Vị trí bất động sản
1 750 triệu - 2,1 tỷ đồng/m2 Tuyến phố quan tâm cao
2 500 - 750 triệu đồng/m2 Tuyến phố quan tâm trung bình
3 260 - 600 triệu đồng/m2 Tuyến phố quan tâm thấp

Với các tuyến phố có mức độ quan tâm cao, giá bán khách sạn thuộc phân khúc cao, từ 750 triệu - 1,5 tỷ đồng/m2. Đối với phân khúc thứ hai, giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm dao động từ 500 - 800 triệu đồng/m2 đối với tuyến phố trung bình. Cuối cùng, phân khúc tuyến phố có ít sự quan tâm hơn có giá bán từ 260 - 600 triệu đồng/m2.

Tuyến phố có giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm cao bao gồm Lê Thái Tổ, Mã Mây, Hàng Bè, Hàng Bồ, Hàng Bông, Tràng Tiền, Bảo Khánh, và Lương Ngọc Quyến. Giá bán khách sạn phân khúc này dao động từ 750 triệu - 2,1 tỷ đồng/m2, tùy thuộc vào từng loại hình khách sạn.

Phân khúc Khung giá Vị trí bất động sản
1 1,6 - 2,1 tỷ đồng/m2 Khách sạn quy mô lớn
2 1,2 - 1,6 tỷ đồng/m2 Khách sạn quy mô vừa
3 750 triệu - 1,2 triệu đồng/m2 Khách sạn mini hoặc homestay

Quy mô khách sạn lớn thường có số buồng tối thiểu từ 80 buồng, với tiêu chuẩn ngang với khách sạn 4 sao. Giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm loại này dao động từ 1,6 - 2,1 tỷ đồng/m2. Trong khi đó, khách sạn quy mô vừa thường có từ 30 - 80 buồng. Giá bán trong phân khúc này là từ 1,2 - 1,6 tỷ đồng/m2. Cuối cùng, phân khúc khách sạn mini và homestay có giá từ 800 triệu - 1,2 triệu đồng/m2.

Đặc điểm của thị trường mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm đối với phân khúc tuyến phố quan tâm cao như sau:

  • Dòng tiền thu nhập từ mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm vị trí phố cổ rất lớn. Tùy thuộc vào số phòng và quy mô bất động sản, doanh thu có thể khác nhau. Đối với khách sạn quy mô 7 tầng, doanh thu từ 200 - 300 triệu đồng/tháng. Đối với chủ đầu tư cho thuê lại, thu nhập có thể từ 100 - 150 triệu đồng/tháng.

  • Đây là những tuyến đường thuộc khu vực phố cổ, trung tâm thành phố, có mật độ dân cư đông đúc và lượng khách du lịch qua lại vô cùng ổn định. Vì vậy, khách sạn tại đây có dòng tiền đều đặn.

  • Khu vực này tập trung nhiều hàng, quán ăn, và các tiện ích hấp dẫn như Phố Đi Bộ và Hồ Gươm, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của mọi người. Khách sạn quy mô vừa và lớn thu hút cả khách hàng trong và ngoài nước.

  • Đa phần các khách sạn tại phân khúc này có quy mô từ 100 - 300m2, và một số còn lớn hơn 500m2. Kết hợp với vị trí ngay mặt phố và giao thông đông đúc, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh.

Với vị trí gần phố đi bộ và phố cổ, giá bán khách sạn tại quận Hoàn Kiếm cao hơn. Tuy nhiên, khách sạn quy mô vừa thì thích hợp đặt tại các khu vực phố đi bộ và trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, vì đối tượng khách hàng cao cấp và hạng sang thường tìm đến đây. Còn homestay và khách sạn mini thì phù hợp mở tại các ngõ lớn hoặc khu vực xa trung tâm, vì giá bán cũng rẻ hơn.

Giá bán khách sạn tại quận Hoàn Kiếm ở các phân khúc giá trung bình có sự chênh lệch tùy vào vị trí, quy mô, và doanh thu mỗi bất động sản.

Khách sạn 5 sao tại phân khúc tuyến phố cao quận Hoàn Kiếm Khách sạn 5 sao tại phân khúc tuyến phố cao quận Hoàn Kiếm

Tuyến phố có giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm tầm trung

Đa phần các tuyến phố ở quận Hoàn Kiếm nằm ở vị trí trung tâm, nhưng không thuộc khu vực phân khúc giá cao, sẽ có mức giá từ 500 - 750 triệu đồng/m2. Một số tuyến phố có mức giá trên có thể kể đến như Phùng Hưng, Hà Trung, Hàng Than, và Lê Phụng Hiểu.

Phân khúc Khung giá Vị trí bất động sản
1 700 - 800 triệu đồng/m2 Khách sạn quy mô lớn
2 600 - 700 triệu đồng/m2 Khách sạn quy mô vừa
3 500 - 600 triệu đồng/m2 Khách sạn mini hoặc homestay

Đối với khách sạn quy mô lớn, chỉ có một số tuyến phố như Trần Hưng Đạo, Hàng Trống, và Cửa Đông có khả năng kinh doanh tốt hơn, do có mặt tiền lớn và dòng tiền ổn định. Hoạt động mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm quy mô vừa tập trung chủ yếu vào khách hàng nội địa và mang lại nguồn thu đều đặn hàng ngày. Tuy nhiên, loại hình homestay lại phát triển tại các tuyến phố xa trung tâm, với nhiều khách du lịch nước ngoài. Những tuyến phố này không cần mặt tiền rộng mà vẫn thu hút khách và dòng tiền đều.

Tuyến phố có giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm thấp

Giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm ở phân khúc nhận được sự quan tâm thấp hơn sẽ có khung giá từ 260 - 500 triệu đồng/m2. Đây là những tuyến phố như Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, và Lý Nam Đế.

Phân khúc Khung giá Vị trí bất động sản
1 700 - 800 triệu đồng/m2 Khách sạn quy mô lớn
2 600 - 700 triệu đồng/m2 Khách sạn quy mô vừa
3 500 - 600 triệu đồng/m2 Khách sạn mini hoặc homestay

Các tuyến phố này nằm cách xa khu vực trung tâm phố cổ, vì vậy tiềm năng kinh doanh dịch vụ du lịch có hạn chế hơn. Cũng có ít tiện ích vui chơi giải trí hơn so với vị trí mặt phố. Tuy nhiên, loại hình homestay phát triển tại đây nhờ có nhiều ngõ lớn và khách du lịch nước ngoài thích ở loại hình này. Mức giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm ở phân khúc này tập trung vào các tiện ích, giao thông thuận tiện, và dự đoán tăng giá trong tương lai khoảng 5%. Vị trí gần trung tâm phố sẽ có giá bán cao hơn.

Loại hình Homestay phổ biến tại những tuyến phố phân khúc thấp Loại hình Homestay phổ biến tại những tuyến phố phân khúc thấp

Nhận xét chung về giá bán khách sạn quận Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm được xem là khu vực hàng đầu về dịch vụ lưu trú. Với tiềm năng du lịch và lượng khách tham quan lớn, thị trường mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm trở thành thị trường hấp dẫn nhất tại Hà Nội.

Tùy thuộc vào nhu cầu và tiềm lực, bạn có thể lựa chọn vị trí mua bán khách sạn khác nhau. Tuy nhiên, khu vực phố cổ gần Hồ Hoàn Kiếm, với doanh thu hàng tỷ đồng, chắc chắn là phân khúc có mức độ quan tâm cao nhất. Sau đó là các tuyến phố xung quanh.

Những lý do nên lựa chọn mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm

Tại quận Hoàn Kiếm, thị trường bất động sản khách sạn đang tạo nên một "cơn sốt". Dưới đây là những lợi thế cụ thể khi quyết định mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm:

Tính thanh khoản và khả năng sinh lời cao

Đối với các nhà đầu tư, tính thanh khoản và khả năng sinh lời là ưu tiên hàng đầu. Quận Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm với nhiều tuyến đường lớn và hoạt động kinh doanh sầm uất, mật độ dân cư và khách du lịch tăng cao, giao thông thuận tiện. Do đó, việc đầu tư vào mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, mang lại tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời ấn tượng, đặc biệt là đối tượng du khách nước ngoài và du khách cao cấp trong nước.

Đa dạng tiện ích

Quận Hoàn Kiếm là một trong những quận nằm ở vị trí trung tâm, vì vậy mua bán khách sạn ở đây tập trung nhiều tiện ích hấp dẫn, là một ưu điểm đặc biệt của từng khu vực. Các tiện ích được cập nhật trong bảng dưới đây:

Tiện ích Cụ thể
Cơ quan Nhà nước Bộ Tài Chính
Khu vui chơi giải trí Hồ Gươm, Phố Đi Bộ, Nhà Hát Lớn Hà Nội
Di tích lịch sử Đền Ngọc Sơn, Hồ Gươm, Nhà hát Lớn Hà Nội, Di tích Nhà tù Hỏa Lò, Nhà Thờ Lớn Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử Quốc Gia
Trường đại học, cao đẳng Đại học Dược Hà Nội, THCS Ngô Sĩ Liên
Bệnh viện Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Phụ sản Trung Ương, Việt Đức, bệnh viện Trung Ương Quân đội 108
Chợ Chợ Đồng Xuân, chợ Vạn Kiếp
Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Vincom Center Bà Triệu

Phố đi bộ Hoàn Kiếm tập trung đông lượng khách du lịch thu hút sử dụng dịch vụ khách sạn Phố đi bộ Hoàn Kiếm tập trung đông lượng khách du lịch thu hút sử dụng dịch vụ khách sạn

Hạ tầng giao thông hiện đại

Quận Hoàn Kiếm nằm tại trung tâm thành phố, vì vậy mua bán khách sạn ở đây sẽ hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại, với nhiều đường thông nhau. Giao thông thuận lợi và hạ tầng du lịch phát triển như tuyến phố đi bộ, trung tâm thương mại, và khu di tích lịch sử, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh du lịch và dịch vụ, mang lại nguồn thu lớn cho quận và thành phố.

Tìm kiếm thông tin mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm tại website Nhaphonet.vn

Nhaphonet.vn là sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam về nhà phố và nhà thổ cư. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm thông tin mua bán và cho thuê nhà được đăng bởi chính chủ và các nhà môi giới trên toàn quốc.

Sàn giao dịch bất động sản trực tuyến Nhaphonet.vn cung cấp chức năng tìm kiếm sản phẩm theo khu vực địa lý, diện tích, mức giá, và mục đích sử dụng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và so sánh để lựa chọn được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu, tiết kiệm thời gian và công sức so với các phương thức truyền thống.

Thông tin về hoạt động mua bán khách sạn quận Hoàn Kiếm sẽ liên tục được cập nhật tại website chính thức của sàn giao dịch bất động sản Nhaphonet.vn. Vui lòng liên hệ hotline 1900 0357 để được giải đáp nhanh nhất.

1