Xem thêm

Bán Căn hộ chung cư Sunshine Horizon: Đón nhận năm 2024

Chào mừng bạn đến với dự án căn hộ chung cư Sunshine Horizon năm 2024, nơi mang đến không gian sống hiện đại và tiện ích tuyệt vời. Dự án này hứa hẹn đáp ứng...

Chào mừng bạn đến với dự án căn hộ chung cư Sunshine Horizon năm 2024, nơi mang đến không gian sống hiện đại và tiện ích tuyệt vời. Dự án này hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của cả cư dân Việt kiều và giới thượng lưu.

Dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4

Sunshine Horizon nằm tại mặt tiền đường 78 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh. Với diện tích rộng lên đến 2,4 hecta, dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay sát Dòng Kênh Tẻ và Sông Sài Gòn, mang đến không gian sống trong lành và mát mẻ.

Từ Sunshine Horizon, bạn dễ dàng di chuyển vào trung tâm Quận 1 thông qua Đường Nguyễn Tất Thành qua cầu Ông Lãnh hoặc đến Phú Mỹ Hưng chỉ trong 10 phút.

Vị trí dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4

Dự án Sunshine Horizon được bao quanh bởi 4 mặt tiếp cận với các khu vực lân cận. Hướng Nam tiếp giáp với Đường Tôn Thất Thuyết và Kênh Tẻ. Hướng Bắc tiếp giáp với khu dân cư. Hướng Đông tiếp giáp với dự án căn hộ Charimngton Iris. Hướng Tây tiếp giáp với khu dân cư.

Tiện ích dự án căn hộ Sunshine Horizon Quận 4

Dự án Sunshine Horizon được thiết kế như một tổ hợp căn hộ resort 4.0 trên không, với nhiều yếu tố nghỉ dưỡng 5 sao và không gian sống sinh thái ven Kênh Tẻ. Cư dân tại đây được trải nghiệm hệ thống tiện ích "All in one" thông qua mô hình "bộ sưu tập căn hộ 5 giác quan".

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội mua sắm trong công viên tại "Shopping in the Park" - mô hình phố đi bộ mua sắm độc đáo.

MẶT BẰNG CĂN HỘ SUNSHINE HORIZON QUẬN 4

Dự án Sunshine Horizon cung cấp một loạt các căn hộ với kiến trúc xanh độc đáo. Các căn hộ đều có khu vườn nhỏ ngay trong nhà, rộng từ 14 - 20m2.

CĂN HỘ MẪU TẠI DỰ ÁN SUNSHINE HORIZON QUẬN 4

Sunshine Horizon không chỉ là một nơi sống mới mà còn là tư duy mới. Với yếu tố smart - thông minh là cốt lõi, cuộc sống của cư dân tại đây sẽ được chăm sóc toàn diện bằng chuỗi các ứng dụng và tiện ích công nghệ.

Chào mừng bạn đến với Sunshine Horizon - nơi mang đến không gian sống tiện nghi, xanh mát và tiện ích đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ chung cư này. Xem chi tiết tại đây.

1