Shophouse

Xu hướng đầu tư shophouse – Khi nhà ở đồng thời là nơi kinh doanh lý tưởng

CEO Nhung Phương

Sản phẩm "3 trong 1" mang tính kinh doanh cao, giá trị sinh lợi tốt hơn và khả năng tăng giá vượt trội so với các loại bất động sản khác, shophouse vẫn luôn là...

Sản phẩm "3 trong 1" mang tính kinh doanh cao, giá trị sinh lợi tốt hơn và khả năng tăng giá vượt trội so với các loại bất động sản khác, shophouse vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư có tiềm lực trong những năm vừa qua. Thêm vào đó, với pháp lý chắc chắn và quyền sở hữu lâu dài, shophouse đang trở thành xu hướng đầu tư hàng đầu trong 6 tháng cuối năm 2020.

Xu hướng đầu tư shophouse trong khu đô thị khép kín cao cấp

Trong các phân khúc bất động sản, shophouse là loại hình nhà ở thuận tiện để kinh doanh, tích lũy tài sản và đồng thời mang lại không gian sống lý tưởng giữa khu vực thương mại sầm uất. Với khả năng thanh khoản tốt, lợi nhuận đầu tư cao và ổn định, dễ cho thuê, shophouse đang thu hút sự quan tâm của các doanh nhân và nhà đầu tư. Loại hình này thậm chí còn gặp nhu cầu cao hơn cung ở những vị trí đẹp.

Sản phẩm shophouse tọa lạc trong các khu đô thị khép kín cao cấp càng được ưa chuộng hơn, không chỉ bởi sự sẵn có của lượng khách hàng từ quy mô dân số và khu đô thị lân cận, mà còn bởi tiện ích hạ tầng đồng bộ và môi trường sống tốt. Điều này khác biệt so với những ngôi nhà phố truyền thống.

Theo chuyên gia bất động sản, doanh thu từ việc cho thuê shophouse có thể đạt từ 8-12%/năm và tăng lên đến 15% khi nằm trong các khu đô thị có lượng khách hàng ổn định. Lợi nhuận từ sản phẩm này cao hơn so với thuê căn hộ chung cư và gửi tiết kiệm ngân hàng, đồng thời ít rủi ro hơn so với vàng và chứng khoán. Sở hữu shophouse là sở hữu một tài sản đa chức năng mang lại lợi nhuận lâu dài.

Trung tâm thương mại Danko Plaza với quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm

Shophouse Danko City - "Điểm đến trong mơ" cho các tín đồ mua sắm

Nằm ngay trên đại lộ Champs-Elysees của Khu đô thị Danko City Thái Nguyên do Danko Group triển khai xây dựng và phát triển, các shophouse tại đây sở hữu những ưu thế đa chức năng cùng nhiều lợi thế nổi bật.

Không chỉ có mặt tiền rộng 30 mét, shophouse của Danko City còn nằm gần trung tâm thương mại Danko Plaza lớn 5.000 m2, thiết kế theo mô hình tổ hợp hiện đại gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm.

Tầng hầm được sử dụng để đỗ xe, vận chuyển hàng hóa và kỹ thuật, trong khi 5 tầng nổi bao gồm khu vực mua sắm với các thương hiệu hàng đầu, khu tập gym, yoga, khu ẩm thực, trung tâm chiếu phim và giải trí đa chức năng, khu Sky-bar, café... Đây sẽ trở thành điểm đến của nhiều khách hàng trong khu đô thị và các khu dân cư lân cận. Ngoài ra, các shophouse tại đây còn hưởng các ưu điểm an ninh, tiện ích đồng bộ và giao thông thuận lợi.

Các lợi thế của shophouse Danko City

Để đảm bảo tiềm năng sinh lợi của shophouse, chủ đầu tư đã xem xét kỹ quy mô dân số, chất lượng dịch vụ, tiềm năng kinh doanh và hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Chỉ cần vài bước chân là có thể đến phố đi bộ The Rome dài 250 mét - tâm điểm kết nối cộng đồng thương gia thịnh vượng. Điều này giúp dự án tối ưu tính kết nối cộng đồng, tăng cường tiềm năng kinh doanh và đảm bảo dễ dàng tiếp cận các tiện ích. Danko City mang đến giá trị thương mại cũng như không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân.

"Với sự đầu tư quy mô, bài bản và tâm huyết, chúng tôi tin rằng trung tâm thương mại Danko Plaza cùng tuyến shophouse lân cận sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí và thay đổi diện mạo kinh tế xã hội của Thái Nguyên trong tương lai, mang đến trải nghiệm mới về vui chơi, giải trí và ẩm thực cho người dân và du khách", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tất cả những yếu tố trên đảm bảo chất lượng và sức hấp dẫn của shophouse nói riêng và dự án Danko City nói chung, tạo nên một cộng đồng cư dân tinh hoa và đẳng cấp. Đây được coi như "mỏ vàng" giúp khu vực tăng trưởng và là động lực cho shophouse có tiềm năng lợi nhuận bền vững.

1