Cẩm nang

Top 5 cửa hàng đặc sản Quy Nhơn

CEO Nhung Phương

Thành phố Quy Nhơn không chỉ nổi danh với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, con người thân thiện và ẩm thực đặc sắc. Nơi đây còn thu hút du khách bởi những món ăn...

Thành phố Quy Nhơn không chỉ nổi danh với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, con người thân thiện và ẩm thực đặc sắc. Nơi đây còn thu hút du khách bởi những món ăn đặc sản gây vấn vương, hấp dẫn và khiến ai đã thử qua không thể quên. Đến Quy Nhơn, du khách nên có trong lòng top 5 cửa hàng đặc sản sau để mua quà về cho người thân, gia đình hoặc đơn giản chỉ để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ với vùng đất xứ võ Bình Định thân thương này.

1. Đặc sản Thanh Liêm - 128 Chương Dương

Đặc sản Thanh Liêm là một cửa hàng rất nổi tiếng tại Quy Nhơn. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại đặc sản, từ những chiếc bánh thơm ngon cho đến hải sản khô nức danh Bình Định. Sự uy tín và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu ở Thanh Liêm, vì vậy cửa hàng này được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao.

Đặc sản Thanh Liêm được thể hiện trên bao bì sản phẩm, cam kết về chất lượng lẫn giá cả niêm yết

Bà chủ cửa hàng có tên là Thanh Liêm, và bà luôn đặt tâm huyết vào việc kinh doanh đặc sản tại quê hương. Với tình yêu nồng nhiệt và tính nghệ thuật của người con xứ Nẫu, bà chủ luôn phục vụ khách hàng với lòng tận tâm và nhiệt huyết.

Khách du lịch đến cửa hàng Thanh Liêm không chỉ vì các loại đặc sản đa dạng và chất lượng, mà còn vì sự tư vấn chu đáo của bà chủ. Đặc biệt, nếu bạn muốn trải nghiệm cách làm bánh cùng những người có tay nghề lâu năm, cứ liên hệ với Thanh Liêm.

Các loại đặc sản nổi tiếng của quán bao gồm bánh hồng Tam Quan, rượu Bầu Đá An Nhơn, tré, bánh ít lá gai,...

Địa chỉ: 128 Chương Dương, TP Quy Nhơn, Bình Định Điện thoại: 091 435 5588

2. Đặc sản Quy Nhơn Mận Khoa - 58 Vũ Bảo

Khi du khách đến Quy Nhơn và hỏi về cửa hàng đặc sản nổi tiếng, chắc chắn người dân địa phương sẽ giới thiệu đến đặc sản Quy Nhơn Mận Khoa. Cửa hàng này nổi tiếng với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và cam kết an toàn. Với nguồn hàng từ các làng nghề nổi tiếng, Mận Khoa luôn thu hút du khách mỗi năm.

Những món đặc sản nổi tiếng tại Mận Khoa được đảm bảo cập nhật liên tục hàng ngày, bảo quản tốt

Đến Mận Khoa, du khách có thể tìm thấy mọi loại đặc sản. Nem chợ huyện, tré bó rơm, bánh ít lá gai, bánh hồng, bánh tráng nước dừa, cùng với các loại hải sản khô nổi tiếng.

Không chỉ mua làm quà, du khách còn có thể thưởng thức ngay tại chỗ để cảm nhận hương vị trọn vẹn của mảnh đất thân thương này.

Địa chỉ: 58 Vũ Bảo, TP Quy Nhơn, Bình Định Điện thoại: 090 649 5991

3. Đặc sản Quy Nhơn Như Ý - 156 Nguyễn Huệ

Như Ý là một trong những cửa hàng đặc sản đầu tiên và nổi tiếng tại thành phố Quy Nhơn. Nơi đây chuyên bán các loại đặc sản mà ai đã nghe đến Bình Định cũng biết. Đặc biệt, nếu du khách muốn thưởng thức và mua làm quà món bánh ít lá gai, đừng bỏ qua cửa hàng Như Ý.

Nằm trên đường chính Nguyễn Huệ, du khách có thể ghé thăm Như Ý để chọn lựa món hàng mình yêu thích

Bên cạnh đó, Như Ý cũng cung cấp hầu như tất cả các loại đặc sản. Vì vậy, du khách không cần phải lo lắng tìm kiếm ở những địa điểm khác. Quy Nhơn là trung tâm du lịch của tỉnh Bình Định, nơi tập trung nhiều đặc sản độc đáo mang đậm giá trị truyền thống của đất nước.

Địa chỉ: 156 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn, Bình Định Hotline: 0256 3828 379

4. Siêu thị đặc sản Phương Nghi - 115 Tây Sơn

Siêu thị Phương Nghi, nằm tại số 115 đường Tây Sơn, là một trong "Top 5 cửa hàng đặc sản Quy Nhơn" mà du khách không nên bỏ qua. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại đặc sản nổi tiếng của Quy Nhơn. Sản phẩm được cung cấp hàng ngày từ các hộ gia đình chuyên làm đặc sản truyền thống.

Siêu thị hiện đại, bắt mắt với những kệ hàng đa dạng thuận lợi cho việc lựa chọn của khách hàng

Điểm thu hút và mang đến thành công lớn cho Phương Nghi chính là khách hàng được trải nghiệm và nếm thử trước khi mua. Món ăn là con đường trực tiếp từ dạ dày đến trái tim. Yêu Quy Nhơn thì chắc chắn không thể bỏ qua những món đặc sản của nơi này. Với chất lượng đảm bảo, Phương Nghi luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ khách hàng.

Ngoài ra, siêu thị đặc sản Phương Nghi cũng tập trung nhiều loại mặt hàng khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách mua sắm, không cần phải tìm nguồn đặc sản từ nhiều nơi.

Trải nghiệm đặc sản cũng là một hình thức du lịch, thưởng thức đặc sản cũng là một cách để chuyến du lịch trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Hơn hết, các món đặc sản Quy Nhơn còn mang đậm giá trị văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

Địa chỉ: 115 - 117 - 119 Tây Sơn, TP Quy Nhơn, Bình Định Điện thoại: 0256 354 7379

5. Đặc sản Phụng Nga - 61 Vũ Bảo

Thành phố biển Quy Nhơn thu hút du khách bởi cảnh đẹp, sự bình yên và lãng mạn. Nơi đây còn gây ấn tượng với du khách bởi những món đặc sản đặc trưng.

Phụng Nga cũng là một trong top 5 cửa hàng đặc sản Quy Nhơn mà du khách đánh giá cao

Du khách đã trải qua các món ăn đặc sản của Quy Nhơn thường không thể nào quên được hương vị độc đáo và hấp dẫn. Để mang trọn vẹn hương vị và cái hồn của đặc sản vùng đất xứ võ Bình Định, không đơn giản chút nào. Hương vị độc đáo của từng loại đặc sản đã tạo nên chất riêng không thể thay thế.

Nếu du khách đang tìm kiếm cơ sở sản xuất và cung cấp đặc sản Quy Nhơn nổi tiếng, uy tín và chất lượng, hãy lưu địa chỉ cửa hàng Phụng Nga vào danh sách.

Tại Phụng Nga, bạn có thể tìm thấy các món ăn mang đậm hương vị quê nhà như mực tẩm, cá tẩm, kiệu ngâm, các loại mắm,... cùng với những loại rượu ngâm nổi danh như rượu bàu đá, rượu ngâm hải sản.

Địa chỉ: 61 Vũ Bảo, TP Quy Nhơn, Bình Định Điện thoại: 093 538 8728

Tạm kết

Ngoài 5 cửa hàng đặc sản được giới thiệu ở trên, Quy Nhơn còn rất nhiều cửa hàng khác, không chỉ ở trung tâm thành phố mà còn ở các huyện khác của Bình Định. Vì vậy, du khách khi đến đây có thể dễ dàng lựa chọn và mua quà cho bạn bè và gia đình. Hãy lên lịch một ngày để khám phá ẩm thực và đặc sản Quy Nhơn, chắc chắn sẽ rất thú vị. Mở balo và khám phá thôi nào!

Nguồn: Quy Nhơn Trip

1