Cẩm nang

Tòa nhà Eurowindow: Địa điểm lý tưởng để thuê văn phòng

CEO Nhung Phương

Hình ảnh: giới thiệu tòa nhà Eurowindow Vị trí đắc địa của tòa nhà EuroWindow Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay gần ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh - đường...

Hình ảnh: giới thiệu tòa nhà Eurowindow

Vị trí đắc địa của tòa nhà EuroWindow

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay gần ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh - đường Láng, tòa nhà Eurowindow MultiComplex là một tổ hợp đa chức năng bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp.

Với vị trí trên tuyến đường Trần Duy Hưng, tổa nhà Eurowindow có lợi thế giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến khu vực nội đô và khu vực ngoại thành. Nằm trong khu vực có nhiều công trình trọng điểm, tòa nhà cũng kết nối dễ dàng đến khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Láng Hạ - Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Cầu - Thái Hà và nhiều địa điểm khác.

Hình ảnh: lối ra vào tòa nhà Eurowindow

Với vị trí địa lý và giao thông thuận lợi, Eurowindow MultiComplex là lựa chọn hàng đầu cho văn phòng với độ uy tín và kinh nghiệm cao.

Thiết kế & trang thiết bị tại Tòa nhà

Tòa nhà Eurowindow được thiết kế thông minh để tận dụng ánh sáng tự nhiên, giảm 98% tia cực tím thông qua hệ thống cửa và vách kính thông minh. Với hệ vách nhôm kính hiện đại nhất, tòa nhà có khả năng cách âm, cách nhiệt cao.

Hình ảnh: Văn phòng cho thuê Eurowindow Trần Duy Hưng

Trang thiết bị và tiện ích của tòa nhà Eurowindow

Với thiết kế hiện đại và kết cấu hạ tầng đồng bộ, Eurowindow Multicomplex đáp ứng nhu cầu văn phòng cho thuê tại Hà Nội. Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống ánh sáng LED tiêu chuẩn, hệ thống điện dự phòng, hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, dịch vụ quản lý và lễ tân tòa nhà được đảm bảo chuyên nghiệp và thân thiện.

Hình ảnh: trang thiết bị và tiện ích Eurowindow

Giá thuê văn phòng Eurowindow Trần Duy Dưng

Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Eurowindow Trần Duy Hưng dao động từ $16 - $19/m2/tháng. Tuy giá nêu trên là giá chào thuê chính thức từ chủ tòa nhà, Maison Office cung cấp các báo cáo "So sánh chi phí" để giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về mức tổng chi phí phải trả khi thuê văn phòng.

Maison Office cam kết giúp khách hàng đạt được mức giá thuê và các điều kiện thuê tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Maison Office để nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ thông tin chi tiết về giá thuê văn phòng và diện tích trống tại Eurowindow Trần Duy Hưng. Maison Office cũng cung cấp thông tin về các tòa nhà cho thuê văn phòng phù hợp tại Hà Nội.

Tìm hiểu thêm thông tin về các dạng văn phòng cho thuê tại Quận Cầu Giấy:

  • Cho thuê văn phòng Quận Cầu Giấy
  • Văn phòng trọn gói Quận Cầu Giấy
  • Văn phòng chia sẻ Quận Cầu Giấy
1