Cẩm nang

Tòa nhà Dreamplex: Tìm văn phòng cho thuê tại Quận Bình Thạnh

CEO Nhung Phương

Văn phòng cho thuê Dreamplex 195 Điện Biên Phủ Maison Office, đơn vị cho thuê văn phòng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, hân hạnh giới thiệu tòa nhà Dreamplex Building tọa lạc tại...

Văn phòng cho thuê Dreamplex 195 Điện Biên Phủ

Maison Office, đơn vị cho thuê văn phòng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, hân hạnh giới thiệu tòa nhà Dreamplex Building tọa lạc tại 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh. Với dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng về giá thuê, diện tích và các điều kiện thuê, chúng tôi cam kết sẽ giúp công ty bạn nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp nhất.

Vị trí và ưu thế tòa nhà Dreamplex

Tọa lạc ngay trên mặt tiền Điện Biên Phủ, Dreamplex Building sở hữu vị trí đắc địa và thuận lợi. Khu vực này tập trung nhiều trụ sở và chi nhánh văn phòng của các doanh nghiệp lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt, từ tòa nhà Dreamplex, bạn dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm khác như Quận 1, Quận 2 và Phú Nhuận. Xung quanh tòa nhà cũng tập trung nhiều chi nhánh ngân hàng danh tiếng như Vietcombank, Agribank, VP Bank, Techcombank,...

Quy mô, thiết kế Dreamplex Building

Tòa nhà văn phòng Dreamplex được xây dựng trên nền đất rộng 3.000m2, gồm 13 tầng và 2 hầm. Điều này mang lại sự linh hoạt về diện tích văn phòng, bao gồm các lựa chọn như 200m2, 350m2 và 610m2.

Cấu trúc bên ngoài của tòa nhà được lắp đặt với vật liệu kính phản quang cao cấp, mang lại độ bền và khả năng chắn sáng hiệu quả. Tầng văn phòng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng tự động, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho nhân viên làm việc trong giờ hành chính. Tường được thiết kế với khả năng cách âm tốt, tạo một không gian riêng biệt và yên tĩnh.

Giá thuê văn phòng tại Dreamplex Building

  • Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Dreamplex dao động từ $23 - $25/m2/tháng.
  • Đây là thông tin giá chào thuê chính thức từ chủ tòa nhà và chưa qua đàm phán.
  • Để có cái nhìn tổng quan về chi phí thuê văn phòng, Maison Office cung cấp các báo cáo "So sánh chi phí", giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định.
  • Sử dụng dịch vụ của Maison Office sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi trong quá trình đàm phán, đồng thời nhận được mức giá thuê và các điều kiện thuê tốt nhất.

Liên hệ ngay với Maison Office để nhận chi tiết giá thuê, diện tích trống và các ưu đãi cho khách thuê văn phòng tại tòa nhà Dreamplex. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình thuê văn phòng, cung cấp đầy đủ thông tin về tòa nhà, và giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp.

Tòa nhà Dreamplex Building

  • Địa chỉ: 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
  • Số tầng: 13 tầng nổi - 02 tầng hầm
  • Diện tích sàn: 610m2
  • Giá thuê: $23 - $25/m2
  • Diện tích trống: Liên hệ: 098.890.2468

Tìm hiểu thêm thông tin về các dạng văn phòng cho thuê khác tại Quận Bình Thạnh:

  • Cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh
  • Văn phòng trọn gói Quận Bình Thạnh
  • Văn phòng ảo Quận Bình Thạnh
1