Cẩm nang

Thiết kế giàn hoa sắt hộp: Đẹp, bền, và tiết kiệm chi phí

CEO Nhung Phương

Sự quan trọng của thi công trụ cột giàn hoa Quy trình xây dựng và thi công giàn hoa sắt hộp đòi hỏi sự chuyên nghiệp và cẩn thận. Đầu tiên, việc thi công các...

Sự quan trọng của thi công trụ cột giàn hoa

Quy trình xây dựng và thi công giàn hoa sắt hộp đòi hỏi sự chuyên nghiệp và cẩn thận. Đầu tiên, việc thi công các trụ cột là bước quan trọng nhất để đảm bảo độ bền và an toàn. Trụ cột phải được đặt trên nền cứng hoặc cột bê tông để tránh rung lắc do gió mạnh. Độ dày của nền bê tông cũng cần đủ để đảm bảo sự cố định và tránh hư hỏng không mong muốn. Hơn nữa, để có kích thước và khoảng cách giữa các cột chính xác, các cột nhựa kích thước 150 x 150 nên được kết hợp với lõi thép 90 x 90 và cốc có độ dày 1,4 hoặc 1,8 cốc.

Hình ảnh: Bước 1: Thi công trụ cột giàn hoa

Cố định các thanh đỡ và gác mái

Sau khi đã cố định các trụ cột, tiếp theo là cố định các thanh đỡ. Bằng cách sử dụng hộp thép 30 x 30 có độ dày 1,4 cốc, các thanh đỡ được gắn vào lõi bên trong để tăng độ cứng và tránh rung lắc khi lắp gác mái lên trên.

Hình ảnh: Bước 2: Cố định các thanh đỡ

Đặt các thanh gác mái và trồng hoa

Các thanh gác mái được đặt tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Công nhân xây dựng sẽ cài đặt các thanh hỗ trợ và các đầu gác mái để hoàn thiện giàn hoa sắt hộp. Đối với kích thước 32 x 80, cần sử dụng thêm thanh thép 20 x 40 để tăng độ bền.

Hình ảnh: Bước 3: Đặt các thanh gác mái

Sau khi hoàn thành việc xây dựng, bạn có thể trồng một số loại cây trên giàn hoa sắt hộp. Có rất nhiều loại cây phổ biến như Rose Leo, Lịch sử quân sự, cây Hoa giấy, họ Xuân,... bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích và điều kiện để tạo nên một không gian xanh tươi mát và thu hút người xem.

Hình ảnh: Bước 4: Trồng hoa và dây leo lên giàn hoa

Hình ảnh các mẫu thiết kế giàn hoa sắt hộp trước nhà

Dưới đây là một số hình ảnh của các mẫu thiết kế giàn hoa sắt hộp trước nhà sử dụng gỗ óc chó lõi gỗ composite bằng gỗ và thanh xiên được trang trí tạo điểm nhấn độc đáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí khu vườn xung quanh giàn hoa với một bộ đồ nội thất để tạo không gian thư giãn trong thời gian rảnh rỗi. Hy vọng thuật ngữ và quy trình thi công giàn hoa sắt hộp mà chúng tôi đã giới thiệu sẽ giúp bạn tạo ra khu vực ngoại thất hấp dẫn và cuốn hút hơn.

1