Cẩm nang

Review 20 Nhà Hàng Tiệc Cưới Tốt Nhất

CEO Nhung Phương

Trước khi tìm hiểu danh sách 20 nhà hàng tiệc cưới Hà Nội tốt nhất, chúng ta cần phải nắm rõ những tiêu chí sau. Tổ chức tiệc cưới ở nơi địa điểm trung tâm...

Trước khi tìm hiểu danh sách 20 nhà hàng tiệc cưới Hà Nội tốt nhất, chúng ta cần phải nắm rõ những tiêu chí sau.

Tổ chức tiệc cưới ở nơi địa điểm trung tâm

Điều đầu tiên để xác định nơi tổ chức tiệc cưới Hà Nội tốt là địa điểm. Nơi tổ chức tiệc cưới ở càng gần trung tâm thành phố thì sẽ càng thuận tiện cho quan khách cũng như họ hàng hai bên di chuyển và tham dự. Di chuyển thuận lợi sẽ tạo điều kiện nhiều khách mời hơn, tuy nhiên mọi người cần chú ý đến việc giá thành vì càng gần trung tâm thì giá sẽ càng cao.

Cần chú ý đến không gian của nhà hàng tiệc cưới

Dù nhà hàng tiệc cưới Hà Nội ở ngoài trời hay trong nhà, không gian cũng là điều tối quan trọng. Bảng sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chuẩn xác hơn.

Ưu điểm Nhược điểm
Nhà hàng tiệc cưới ngoài trời Không gian trang trọng, không bị các vấn đề về thời tiết ảnh hưởng. Tiết kiệm được chi phí bỏ ra.
Nhà hàng tiệc cưới trong nhà Không gian rộng rãi, thoáng đãng với thiết kế trang trí đẹp mắt, cá tính.

Chọn lựa nhà hàng tiệc cưới Hà Nội có những dịch vụ tốt

Dịch vụ đi kèm của mỗi nhà hàng, địa điểm tổ chức tiệc cưới như:

  • Thực đơn các món ăn trong lễ cưới: Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn từ thực đơn sẵn có của nhà hàng hoặc có thể tự lên thực đơn cho riêng mình. Bạn nên đọc các đánh giá về thực đơn của nhà hàng để tham khảo, ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc về tình hình thực tế ví dụ như giá thịt lợn đang cao thì chúng ta có thể hạn chế các món ăn bằng thịt lợn và thay thế bằng các món từ thịt bò, hải sản, thịt gà…để tối ưu chi phí.
  • Các nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp sẽ có những dịch vụ đi kèm đầy đủ và cụ thể như: miễn phí chỗ để xe, khu vực nghỉ ngơi, trang phục hoặc MC…

Tham khảo các ưu đãi, chương trình khuyến mãi và mức giá cụ thể

Số lượng nhà hàng tiệc cưới Hà Nội rất phong phú và đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Chính vì thế các nhà hàng này sẽ có nhiều gói ưu đãi và chương trình khuyến mãi để cạnh tranh và chúng ta có thể tham khảo các gói này để chọn cho mình nơi tổ chức tiệc cưới Hà Nội phù hợp nhất.

Sau đây là danh sách review 20 nhà hàng tiệc cưới Hà Nội tốt nhất mà chúng tôi tư vấn cho các bạn, mong rằng những gợi ý này sẽ giúp mọi người có thể chọn lựa cho mình nơi tổ chức đám cưới trong mơ.

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Hà Nội CTM PALACE

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Hà Nội CTM Palace sở hữu một không gian sang trọng và quý phái kết hợp với lối kiến trúc nghệ thuật đương đại và kiến trúc cổ điển nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Ảnh: Thiết kế sang trọng phong cách Châu Âu với hệ thống đèn chùm rực rỡ

CTM Palace được xem là nơi tổ chức sự kiện và tiệc cưới lớn nhất tại Hà Nội, nằm ngay tại vị trí đắc địa trung tâm quận Cầu Giấy. CTM Palace sẽ là địa điểm hoàn hảo cho cả khách hàng là doanh nghiệp lẫn cá nhân. Diện tích của CTM Palace với tổng diện tích 1 tầng 1700m2 và có tổng cộng 4 tầng, quy mô sức chứa lên tới 1300 người mỗi sảnh tiệc. Ngoài ra hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng như phòng ốc cũng được thiết kế sao cho phù hợp với nhiều loại sự kiện, hội nghị khác nhau.

Ảnh: Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện CTM Palace

Thêm nữa, tầng gửi xe cực lớn với diện tích lên tới 7000m2 sẽ đảm bảo đủ chỗ gửi xe cho các sự kiện và đám cưới lớn nhất. Ẩm thực cũng làm một trong những điểm mạnh của CTM Palace, với hơn 200 món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống và được chế biến từ đội ngũ đầu bếp lành nghề chuyên nghiệp, CTM Palace sẽ thỏa mãn được vị giác của thực khách.

Địa chỉ: số 131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy - Hà Nội Số điện thoại: 0936 496 466 - 0243 7464 666

Nhà hàng tiệc cưới Seasons

Địa chỉ: Tầng 2, tầng 3 tòa nhà VCCI tower, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa - Hà Nội Mức giá: khoảng 3.500.000đ Sức chứa: có thể lên tới 2000 khách mời

Khi nhắc đến review nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội tốt nhất thì không thể không nói đến Seasons. Seasons là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới Hà Nội được rất nhiều cặp đôi, giới trẻ Hà Thành yêu thích và lựa chọn. Nhà hàng Seasons sở hữu hệ thống kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại sang trọng với không gian rộng rãi và thoáng đãng.

Ảnh: Nhà hàng tiệc cưới Seasons với phong cách thiết kế Châu Âu lịch lãm và sang trọng

Review của khách hàng về nhà hàng Seasons: Ưu điểm:

  • Sở hữu không gian rộng lớn với lối kiến trúc Châu Âu sang chảnh khác biệt so với nhiều nhà hàng khác.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, chất lượng và có tay nghề cao (Ví dụ như khi cô dâu bước đi sẽ có nhạc hiệu du dương cùng hiệu ứng ánh sáng, bóng bay thả cao…)
  • Menu đa dạng và hấp dẫn, các món ăn được bày trí đẹp mắt thỏa mãn khách mời.
  • Nhà hàng Seasons luôn tỉ mỉ trong việc trang trí từ sảnh cưới cho đến từng bàn tiệc, khăn phủ cho đến màn che…để khách hàng có một đám cưới hoàn hảo nhất.

Hạn chế:

  • Địa điểm tiệc cưới nằm trong khuôn viên tòa nhà VCCI nên khách mời có thể sẽ mất thời gian tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới.
  • Bãi đỗ xe có thể sẽ quá tải nếu đám cưới của bạn rơi vào những ngày lễ hoặc dịp cuối tuần vì những ngày này có nhiều sự kiện được tổ chức.

Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace

Địa chỉ 1: Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace tại số 10A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa - Hà Nội. Địa chỉ 2: ở Vip Palace số 169 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân - Hà Nội. Địa chỉ 3: số 135 Hào Nam, Đống Đa - Hà Nội Số điện thoại: 024 3574 7542 - 02435406302 - 0243 6833999 Giá cả: từ 300.000 - 500.000đ/người

Trung tâm tiệc cưới Xanh Palace sở hữu không gian rộng, thoáng đãng với thiết kế trang trí đẹp mắt, cá tính. Khách hàng có thể tự chọn thực đơn Á - Âu tùy ý. Xanh palace tự hào với hệ thống 3 nhà hàng và luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, điều này đã và đang tạo được sự tin tưởng, yêu thích của nhiều cặp đôi.

Nhà hàng Nguyên Đình

Địa chỉ: số 453 Nguyễn Khang, quận Cầu giấy, Hà Nội. Giá tham khảo: từ 1.400.000đ/bàn/6 người.

Công ty TNHH Nguyên Đình đã hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị, nhà hàng từ năm 1999 đến nay và đã trở thành một hệ thống dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Ảnh: Nhà hàng Nguyên Đình

Nhà hàng Nguyên Đình sở hữu phong cách phục vụ tiệc cưới uy tín, chất lượng và cung cấp được các gói dịch vụ đa dạng. Hơn nữa, nhà hàng còn có dịch vụ phục vụ lưu động ở các tiệc gia đình với số lượng tối thiểu từ 5 mâm với mức giá tham khảo là 250.000đ/ mâm. Bạn có thể tổ chức hội nghị, tiệc buffet chiêu đãi có số lượng người từ 60 khách trở lên với địa điểm đa dạng như nhà riêng, công ty, hội trường, sân ngoài trời...

Mỗi bữa tiệc, sự kiện, đám cưới ở công ty Nguyên Đình thì đều được cung cấp những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất. Mong muốn và phương châm của nhà hàng là “Mỗi khách mời của quý khách sẽ trở thành khách hàng của chúng tôi”.

Nhà hàng tiệc cưới Hà Nội Venus

Địa chỉ: số 39 Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 093 831 5568 Giá cả: từ 200.000đ - 500.000đ/ người.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới Venus nổi bật với thiết kế sang trọng và hiện đại và sức chứa khoảng 700 người tạo ra không gian vừa lung linh vừa ấm áp. Hơn nữa, sảnh tiệc lớn dùng để đón khách của Venus rất thoáng đãng và được trang trí đẹp mắt bằng những bức ảnh long lanh của cô dâu và chú rể.

![Nhà hàng tiệc cưới H

1