Chung cư

N03-T6 Ngoại Giao Đoàn: Chung cư đẳng cấp tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

CEO Nhung Phương

Thông tin dự án N03-T6 Ngoại Giao Đoàn Chung cư N03-T6 Ngoại Giao Đoàn nằm trong Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, dự...

Thông tin dự án N03-T6 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư N03-T6 Ngoại Giao Đoàn nằm trong Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa này, dự án sở hữu những tiện ích hiện đại và giao thông thuận lợi.

  • Tên chính thức: Chung cư N03-T6 Ngoại Giao Đoàn
  • Chủ đầu tư cấp 1: Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp)
  • Chủ đầu tư cấp 2: Công ty CP Đầu tư Tổng hợp Hà Nội (Hanic)
  • Đơn vị thiết kế: Công ty CP Kiến trúc Lập Phương (CUBIC)
  • Đơn vị tư vấn thiết kế kết cấu: Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC)
  • Đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện: Công ty CP Công nghệ Việt Tiến (VTE)
  • Đơn vị tư vấn giám sát dự án: Công ty APAVE châu Á - Thái Bình Dương (APAVE)
  • Quy mô: 25 tầng nổi và 2 tầng hầm

Phối cảnh chung cư N03-T6 Ngoại Giao Đoàn

Vị trí - Hạ tầng N03-T6 Ngoại Giao Đoàn

Vị trí N03-T6 Ngoại Giao Đoàn

Tòa nhà N03-T6 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại lô đất N03-T6, trong Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Với vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực trong khu đô thị. Đặc biệt, chung cư đối diện với công viên Hòa Bình, một biểu tượng của TP. Hà Nội, mang lại không gian thoáng mát cho cư dân.

Chung cư N03-T6 Ngoại Giao Đoàn liền kề Khu đô thị Starlake, vị trí đắc địa phía Tây Hồ Tây. Đây là khu vực hứa hẹn trở thành một khu ngoại giao mới và trung tâm hành chính trong tương lai.

Hạ tầng N03-T6 Ngoại Giao Đoàn

Tiện ích nội khu

Dự án N03-T6 Ngoại Giao Đoàn có đầy đủ tiện ích đẳng cấp của một khu căn hộ cao cấp. Đó là hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, rạp chiếu phim, công viên Ngoại Giao Đoàn hồ điều hòa, phòng tập Gym, khu Spa, sân chơi thể thao, nhà trẻ, siêu thị, trường học, phòng khám bệnh, sảnh đón khách sang trọng, hệ thống hầm để xe rộng rãi, và hệ thống an ninh 24/24 bảo đảm an toàn cho cư dân.

Tòa nhà N03-T6 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế với phong cách hiện đại, giao hòa giữa kiến trúc Á và Âu. Chung cư bao gồm 2 tầng hầm hiện đại và 25 tầng nổi. Hệ thống quản lý tòa nhà bảo đảm an ninh cho cư dân với khu vực để xe rộng rãi.

Đồng thời, cư dân có thể tận hưởng tiện ích nội bộ tại chính chung cư, với khu dịch vụ và các cửa hàng tiện ích được đặt từ tầng 1 đến tầng 5. Cư dân cũng có thể tham gia các hoạt động cộng đồng và chăm sóc sức khỏe dễ dàng.

Tiện ích ngoại khu

Nằm ở trung tâm Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, tòa nhà N03-T6 được hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích công cộng và hạ tầng đồng bộ. Vị trí chung cư cũng thuận lợi cho giao thông trong khu vực. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới các trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài thông qua tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Huyên, Vành Đai 3, Vành Đai 2 và hệ thống đường sắt trên cao.

Thiết kế - Mặt bằng N03-T6 Ngoại Giao Đoàn

Hỗ trợ tài chính N03-T6 Ngoại Giao Đoàn

Chủ đầu tư N03-T6 Ngoại Giao Đoàn

Thành lập từ những năm 50 của thế kỷ trước, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (HACORP) đã trở thành một trong những tổng công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, HACORP đang dẫn đầu trong việc tạo lập cảnh quan tự nhiên và phát triển bền vững.

Tổng công ty Xây dựng Hà Nội luôn mong muốn đóng góp kiến thức và kinh nghiệm của mình vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, trung tâm thương mại, khu đô thị mới và góp phần phát triển kinh tế nước nhà. Chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực hoạt động.

Công ty đã thi công trên 700 công trình và hạng mục trên 50 tỉnh, thành phố, đạt giá trị sản xuất kinh doanh cao. Tổng công ty Xây dựng Hà Nội đang tiếp tục phát triển và đáp ứng những thách thức mới của thời kỳ hiện đại.

1