Cẩm nang

Tòa nhà Lavita Charm - Tận hưởng không gian làm việc hiện đại tại TP.HCM

CEO Nhung Phương

Lavita Charm – một tòa nhà văn phòng hàng đầu tại Thủ Đức đã chính thức đi vào hoạt động từ quý 3/2021 dưới sự quản lý và vận hành của Công ty Cổ phần...

Lavita Charm – một tòa nhà văn phòng hàng đầu tại Thủ Đức đã chính thức đi vào hoạt động từ quý 3/2021 dưới sự quản lý và vận hành của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Retail. Với thiết kế hiện đại và tiện ích tối ưu, Lavita Charm hứa hẹn sẽ mang đến không gian làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp.

Vị trí và ưu thế tòa nhà Lavita Charm

Lavita Charm nằm ngay ga số 10 - Bình Thái của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết:

  • Chỉ mất 10 phút để đến quận 1 bằng tàu điện ngầm Metro.
  • Ưu tiên lựa chọn chỉ mất 5 phút để đến quận 9 và quận 2.
  • Khoảng 13 phút để đến khu đô thị An Phú - An Khánh.

Đặc biệt, tòa nhà Lavita Charm còn sở hữu vị trí đắc địa ngay ngã tư Vành đai 2 - Xa lộ Hà Nội, giúp tiếp cận nhanh chóng đến các điểm nổi bật như cao tốc Long Thành - Dầu Giây và sân bay Long Thành.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Quy mô và thiết kế

Lavita Charm là dự án phức hợp do Tập Đoàn Hưng Thịnh đầu tư với quy mô như sau:

  • 3 tòa tháp cao 21 tầng, gồm 2 tầng thương mại và 1 tầng hầm khối đế.
  • Tầng 1 có siêu thị Genshai và các khu vực gian hàng đang cho thuê.
  • Tầng 2 là khu vực cho thuê văn phòng với diện tích sàn từ 245, 275, 292 đến 422 m2.
  • Các tầng còn lại được sử dụng cho căn hộ nhà ở.

Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà

Lavita Charm hướng đến mục tiêu mang đến cho khách thuê một môi trường làm việc tiện nghi và thoải mái. Các tiện ích tại tòa nhà bao gồm:

  • Trung tâm thương mại, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em tại tầng trệt.
  • Lối đi với cây xanh bao quanh, mang đến không khí trong lành.
  • Gần các trung tâm mua sắm lân cận như TTTM Vincom Plaza Thủ Đức và Vincom Plaza Lê Văn Việt.

Giá thuê văn phòng tại Lavita Charm

Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Lavita Charm dao động trong khoảng từ $16 - $20/m2/tháng. Maison Office sẽ cung cấp bản đề xuất chi tiết từ thông tin chào thuê chính thức của chủ tòa nhà, giúp khách hàng dễ dàng tìm được lựa chọn phù hợp nhất.

Giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích và các yếu tố khác. Maison Office cam kết cung cấp thông tin minh bạch và chính xác, đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng tìm thuê văn phòng.

Đó là những thông tin chia sẻ chi tiết về tòa nhà Lavita Charm - một địa điểm hàng đầu được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn. Hãy liên hệ với Maison Office ngay để biết thêm thông tin về các tòa nhà văn phòng cho thuê tại TP.HCM.

Cho thuê văn phòng tòa nhà Lavita Charm Địa chỉ: 46 Đường Số 1, Trường Thọ, Thủ Đức Số tầng: 21 tầng nổi - 01 tầng hầm Diện tích sàn: 1200m2 Giá thuê: $16 - $20/m2 Diện tích trống Liên hệ: 098.890.2468

1