Cẩm nang

Khu Đô Thị Mới Resco Cổ Nhuế - Tận Hưởng Cuộc Sống Hiện Đại

CEO Nhung Phương

Khu Đô Thị Mới Resco Cổ Nhuế - Tận Hưởng Cuộc Sống Hiện Đại Giới thiệu Resco Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh là khu đô thị được tọa lạc tại vị trí đắc địa trên...

Khu Đô Thị Mới Resco Cổ Nhuế - Tận Hưởng Cuộc Sống Hiện Đại

Giới thiệu

Resco Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh là khu đô thị được tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường Phạm Văn Đồng, tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, nằm trên tuyến giao thông huyết mạch nối giữa trung tâm Thủ đô và sân bay quốc tế Nội Bài, khu đô thị này hứa hẹn sẽ là trung tâm thương mại sầm uất với các trung tâm mua sắm quốc tế, văn phòng đa chức năng và nhiều tiện ích đẳng cấp.

Quy mô dự án Resco Cổ Nhuế

Khu đô thị Resco Cổ Nhuế có tổng diện tích 24.8 ha, dự kiến phục vụ cho 3.734 người. Với vị trí đắc địa phía Tây trung tâm Thành Phố Hà Nội, Resco Cổ Nhuế gần dân cư xã Cổ Nhuế, đối diện với đường Phạm Văn Đồng (Tuyến vành đai 3 đường cao tốc Thăng Long đi Nội Bài), được quy hoạch để xây dựng cụm công trình cao tầng, khu nhà ở, biệt thự, trường học, nhà trẻ, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe và vườn hoa cây xanh.

Chung cư OCT1 Resco Cổ Nhuế

Chung cư OCT1 Resco Cổ Nhuế gồm 2 toà nhà: tòa OCT1A cao 9 tầng và tòa OCT1B cao 12 tầng. Mỗi tầng có 12 căn hộ, với 6 thang máy nhập khẩu và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn. Tầng 1 và 2 có khu hỗn hợp gồm nhà xe, khu sinh hoạt cộng đồng và khu dịch vụ. Các căn hộ được thiết kế với tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công thoáng mát.

  • Tầng 1 và tầng 2 khu chung cư là nhà xe, khu sinh hoạt cộng đồng và khu dịch vụ cho khu chung cư.
  • Từ tầng 3 khu chung cư trở lên là các căn hộ có diện tích từ 59m2 - 130m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 59m2 - 85m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 99m2 - 130m2.
  • Giá bán 19,5 triệu/m - 20 triệu/m (Đã bao gồm VAT, nội thất).

Liền kề OCT2 Resco Cổ Nhuế

Dự án liền kề OCT2 Resco Cổ Nhuế dành cho cán bộ Cơ quan Đảng ủy và Hội đồng nhân dân TP. Hà Nội. Khu nhà liền kề được thiết kế bởi đơn vị đến từ Singapore, mang phong cách hiện đại và tất cả các phòng đều thoáng.

  • Diện tích từ 78 m2 - 125 m2 của cán bộ Thành Ủy.
  • Mặt tiền từ 5 - 6.5m.
  • Hoàn thiện xây thô 5 tầng.
  • Giá bán 7 - 8 tỷ/lô.

Caption: Resco Cổ Nhuế - Đô thị hiện đại và khang trang

Chung cư OCT3A Resco Cổ Nhuế

Chung cư OCT3A Resco Cổ Nhuế là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng cho thuê cao 20 tầng. Toạ lạc tại phí Đông Bắc dự án, OCT3A được xây dựng trên 1 khuôn viên diện tích 19.200m2. Gồm 102 căn hộ cao cấp với diện tích từ 155m2, 161m2 cùng 3 tầng dịch vụ và văn phòng cho thuê. OCT3A được thiết kế hình ngôi sao 03 cánh, tạo điểm nhấn về kiến trúc và mang đến nhiều góc độ khác nhau cho căn hộ.

Tòa nhà OCT3D tọa lạc tại trung tâm khu đô thị HANDIRESCO Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh, ngay sát mặt đường 30m. Tòa nhà có quy mô 12 tầng, trong đó 03 tầng đế được sử dụng làm khu vực để xe và cho thuê dịch vụ thương mại.

Chung cư OCT5 Cổ Nhuế

Chung cư OCT5 Cổ Nhuế là dự án xây dựng nhà ở cho CBNV cơ quan các Ban Đảng Thành ủy và Hội đồng nhân dân Tp.Hà Nội. Quy mô gồm 2 tòa A, B cao 29 tầng. Dự án được xây dựng trên 1 lô đất rộng 7.118 m2, diện tích xây dựng là 3.872 m2. Bao gồm 02 tầng dịch vụ để xe, thương mại, 26 tầng dân sinh và 01 tầng mái làm tum và bể nước. Chủ đầu tư dự án là CT Đầu Tư Xây Dựng Số 2 Hà Nội (Hacinco).

Caption: Khu Đô Thị Mới Resco Cổ Nhuế - Cuộc sống hiện đại và tiện nghi

Hạ tầng và quy hoạch dự án

Ưu điểm nổi bật nhất của dự án Resco Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh là vị trí đắc địa ngay trên mặt đường đại lộ Phạm Văn Đồng rộng 60m, cạnh bến xe bus Nam Thăng Long và đối diện công viên Hòa Bình, với cảnh quan thơ mộng và không khí trong lành. Khu đô thị này được xây dựng với cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại.

Từ khu đô thị, chỉ mất 30 phút bạn có thể đến Sân bay Nội Bài. Theo quy hoạch, đây sẽ là trục đại lộ thương mại gắn liền với các trung tâm thương mại quốc tế. Trên tuyến đường này, sẽ xây dựng các cao ốc, văn phòng đa chức năng, trung tâm thương mại, tài chính, giải trí và du lịch.

Tiến độ bàn giao và giá bán - cho thuê căn hộ

  • Tiến độ bàn giao: Dự án đã bàn giao và có sổ đỏ.
  • Giá bán chung cư Handi Resco Cổ Nhuế: 19 - 21 triệu/m2.
  • Giá bán liền kề biệt thự Resco Cổ Nhuế: 80 - 100 triệu/m2 (đã xây thô).
  • Giá bán biệt thự Resco Cổ Nhuế: 60 - 80 triệu/m2 (diện tích 180 - 350 m2).

Đặt mua ngay căn đẹp giá gốc từ chủ đầu tư!

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 24/24:

  • Hotline/zalo: 0989 79 1119
  • Email: hanoiland24h.net@gmail.com
1