Chung cư

Giá căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis: Phân tích từng tầng và loại căn hộ

CEO Nhung Phương

Căn hộ Vinhomes Metropolis nằm tại vị trí đắc địa trên hai con đường Liễu Giai và Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận các...

Căn hộ Vinhomes Metropolis nằm tại vị trí đắc địa trên hai con đường Liễu Giai và Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận các cơ quan chính phủ, trường học quốc tế, bệnh viện, và trung tâm giải trí sang trọng như Lotte Center và khách sạn Daewoo.

Vinhomes Metropolis được chia thành 3 tòa căn hộ chính: M1, M2 và M3. Mỗi tòa có thiết kế và diện tích căn hộ phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Thông tin tòa M1:

  • Diện tích: từ 55,52 - 281,5 m2
  • Số căn hộ trên mỗi sàn: 13 căn
  • Giá bán: từ 4,1 - 15 tỷ

Thông tin tòa M2:

  • Diện tích: từ 49,78 - 499,9 m2
  • Số căn hộ trên mỗi sàn: 13 căn
  • Giá bán: từ 4,1 - 15 tỷ

Thông tin tòa M3:

  • Diện tích: từ 55,52 - 475 m2
  • Số căn hộ trên mỗi sàn: không được công bố
  • Giá bán: từ 4,1 - 15 tỷ

Các căn hộ tại Vinhomes Metropolis phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn sống một mình hoặc làm việc tại thành phố, căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn hoàn hảo với diện tích từ 49 - 55m2 và giá từ 4,1 - 4,7 tỷ. Đối với các cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia đình có ít thành viên, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 76 - 82m2 và giá từ 5,4 - 7 tỷ có thể là lựa chọn tốt. Còn với các gia đình đông thành viên hoặc những người muốn không gian sống rộng rãi, căn hộ 3 hoặc 4 phòng ngủ là lựa chọn hàng đầu với diện tích từ 100 - 146m2 và giá từ 8,5 - 14 tỷ.

Ngoài ra, Vinhomes Metropolis còn sở hữu nhiều tiện ích ấn tượng như trung tâm thể thao, hồ bơi, phòng gym và khu vui chơi trẻ em. Cư dân còn có cơ hội tiếp cận các trung tâm thương mại Vincom Center và hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool Liễu Giai.

Giá bán căn hộ Vinhomes Metropolis dao động tùy thuộc vào loại căn hộ, vị trí, và nội thất. Các căn hộ cao cấp, có tầm nhìn đẹp và nội thất sang trọng thường có giá bán cao hơn. Tuy vậy, với vị trí và tiện ích đẳng cấp, căn hộ Vinhomes Metropolis xứng đáng là nơi sống lý tưởng cho cư dân tại Hà Nội.

Đây là bài viết mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những quyết định cá nhân của khách hàng. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua căn hộ.

1