Chung cư

Dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa - Tiềm năng từ vị trí đắc địa

CEO Nhung Phương

Chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hóa đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dân tại thành phố Thanh Hóa bởi vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Với một loạt...

Chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hóa đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dân tại thành phố Thanh Hóa bởi vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Với một loạt lợi ích về vị trí địa lý cùng các tiện ích khép kín, dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân thành phố. Hãy cùng tìm hiểu dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa có địa chỉ chính xác ở đâu để bạn đọc có cái nhìn rõ ràng hơn về tiềm năng của dự án này.

Địa chỉ chính xác của dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Dự án chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hóa nằm ở cửa ngõ trung tâm thành phố, tại Đại lộ Hùng Vương, khu đô thị mới Đông Hưng, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Dự án là một tổ hợp thương mại, dịch vụ, nhà ở cung cấp các tiện ích khép kín, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống của người dân thành phố, từ ăn uống, học tập, vui chơi, giải trí.

Vị trí tiềm năng của dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa (Nguồn: Bất động sản Bắc Bộ)

Xuân Mai Tower Thanh Hóa được đầu tư bởi chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Xuân Mai Thanh Hóa và tổng thầu là Xuân Mai Corp. Dự án được xây dựng trên diện tích rộng hơn 9,7ha, bao gồm 3 tòa nhà cao tầng với mỗi tòa cao 24 tầng. Mật độ xây dựng của dự án là 34,2%, cung cấp ra thị trường 989 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 48 - 72m2, phù hợp từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Chủ đầu tư của Xuân Mai Tower Thanh Hóa tự tin sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhà ở căn hộ tuyệt vời nhất. Mỗi căn hộ tại đây đều được xây dựng bằng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế, được áp dụng tại nhiều công trình lớn trên thế giới và Việt Nam. Ngoài ra, nội thất sử dụng tại đây đến từ những đối tác uy tín nhất, tận dụng thông minh không gian thiết kế, khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, cư dân còn được đảm bảo các tiện ích đa dạng ngay tại khu chung cư như: trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng chăm sóc sức khỏe, công viên xanh, phòng đọc sách, khu sinh hoạt cộng đồng,...

Chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hóa (Nguồn: Đất Xanh Thanh Hóa)

Tiềm năng về vị trí dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Vị trí trung tâm - giao thông thuận tiện nhanh chóng

Xuân Mai Tower Thanh Hóa có vị trí trung tâm tại khu đô thị Đông Hưng cũng như thành phố Thanh Hóa. Vị trí địa lý cụ thể của khu chung cư như sau:

  • Tiếp giáp phường Nam Ngạn ở phía Bắc
  • Tiếp giáp phường Đông Hải và Đông Sơn ở phía Nam
  • Tiếp giáp phường Đông Hải ở phía Đông
  • Tiếp giáp phường Trường Thi và Lam Sơn ở phía Tây

Dự án nằm trên Đại lộ Hùng Vương, nơi tiếp giáp với nhiều trục đường chính của thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Từ khu chung cư, người dân có thể dễ dàng đến nhiều địa điểm quan trọng của thành phố như cầu Nguyệt Viên, khu đô thị Đông Sơn qua đại lộ Lê Lợi nối dài, Sầm Sơn hoặc khu công nghiệp Lê Môn qua đường Lê Lai, sân vận động, các trường Cao đẳng, Đại học qua đường Quang Trung.

Vị trí kết nối dễ dàng thuận tiện (Nguồn: Bactrungbo)

Cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực ngoại vi qua các đại lộ lớn và quốc lộ 1A gần kề. Cụ thể, người dân có thể đến thành phố biển Sầm Sơn (14km), sân bay Thọ Xuân (40km), và khu Kinh tế Nghi Sơn - Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn (60km).

Kết nối dễ dàng với các tiện ích trong khu vực

Thông qua các tuyến giao thông huyết mạch, cư dân Xuân Mai Tower Thanh Hóa có thể kết nối nhanh chóng với các tiện ích thương mại, dịch vụ lớn của thành phố như các khu vui chơi mua sắm, nhà hàng, bệnh viện, trường học. Từ khu chung cư, người dân có thể đến một số địa điểm như siêu thị BigC, chợ đầu mối Thanh Hóa, Đại học Hồng Đức, bệnh viện đa khoa, công viên Hội An Thanh Hóa, các trường học cấp tiểu học, THCS, THPT trong bán kính 4km.

Ngoài ra, dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa còn sở hữu vị trí thuận lợi gần kề với nhiều dự án bất động sản trọng điểm khác của thành phố như khu đô thị Đông Hải, tổ hợp Melinh Plaza, các dự án của tập đoàn Vingroup,... tạo cơ hội cho người dân tại Xuân Mai Tower Thanh Hóa thừa hưởng đầy đủ các tiện ích đồng bộ có tại các dự án này.

Lựa chọn đầu tư tiềm năng

Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố, Xuân Mai Tower Thanh Hóa là nơi tập trung dân cư đông đúc, đảm bảo nhu cầu thuê, mua nhà ở với nhiều cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai cho cư dân thành phố. Khu chung cư hiện đang đáp ứng hầu như đầy đủ nhu cầu này đến cho người dân. Đồng thời, giá bán và cho thuê căn hộ tại đây tương đối phải chăng so với các dự án căn hộ khác trong khu vực này. Với tốc độ phát triển nhanh của thành phố, giá nhà có tiềm năng tăng trưởng lớn trong tương lai, việc đầu tư mua bán và cho thuê căn hộ tại Xuân Mai Tower Thanh Hóa thời điểm này có thể là một lựa chọn hợp lý.

Thông tin cập nhật về giá bán căn hộ Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Giá một số căn hộ Xuân Mai Tower Thanh Hóa được mở bán tại website Batdongsan, cập nhật tháng 09/2023 như sau:

  • Căn 2 phòng ngủ diện tích 48m2 có giá bán 700 triệu đồng
  • Căn 2 phòng ngủ diện tích 51m2 có giá bán 860 triệu đồng
  • Căn 2 phòng ngủ diện tích 65m2 có giá bán 1,06 tỷ đồng
  • Căn 3 phòng ngủ diện tích 72m2 có giá bán 1,3 tỷ đồng

Giá bán của các căn hộ có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích, vị trí và tình trạng của từng căn. Mức giá này tương đối "mềm" và phù hợp với mức sống của nhiều người dân trong thành phố hiện tại.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến địa chỉ chính xác cũng như tiềm năng vị trí của căn hộ Xuân Mai Tower Thanh Hóa. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về dự án này và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của chuyên gia.

1