Cẩm nang

Cửa hàng Grimex ở 20 Ngụy Như Kon Tum, HN

CEO Nhung Phương

Cửa hàng Grimex với địa chỉ tại 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội là nơi tập trung các thiết bị phòng tắm, nhà bếp và đồ gia dụng nhập khẩu từ Châu...

Cửa hàng Grimex với địa chỉ tại 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội là nơi tập trung các thiết bị phòng tắm, nhà bếp và đồ gia dụng nhập khẩu từ Châu Âu. Với uy tín và chất lượng được xây dựng trong nhiều năm hoạt động, Grimex đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Một không gian rộng lớn và thoải mái

Cửa hàng Grimex tọa lạc tại một không gian rộng rãi và thoáng đãng, mang lại niềm tin và sự yên tâm cho khách hàng. Nơi đây có đủ mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau, giúp khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Sản phẩm đa dạng và chất lượng cao

Grimex cung cấp các sản phẩm đa dạng như nhà tắm, nhà bếp, đồ gia dụng và nội thất. Khách hàng có thể tìm thấy lavabo, phụ kiện nhà tắm, sen tắm, bồn tắm, bếp từ, lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, đèn và nhiều sản phẩm khác. Tất cả đều chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng.

Uy tín và kinh nghiệm

Mặc dù Grimex mới mở cửa vài năm, nhưng nhờ uy tín về chất lượng sản phẩm và nguồn hàng chính hãng, cửa hàng đã nhận được sự tin tưởng và sử dụng sản phẩm từ rất nhiều người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp và đáp ứng mọi yêu cầu.

Liên hệ Grimex

  • Địa chỉ: 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0834571866 - 0243 996 3886

Chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý để làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống trong gia đình.

1