Chung cư

The Park Residence - Nơi an cư lý tưởng tại Nhà Bè

CEO Nhung Phương

Chung cư The Park Residence Chào mừng các bạn đến với bài viết review về khu căn hộ The Park Residence tại Nhà Bè. Được xem như giai đoạn 2 của khu căn hộ Phú...

Chung cư The Park Residence

Chào mừng các bạn đến với bài viết review về khu căn hộ The Park Residence tại Nhà Bè. Được xem như giai đoạn 2 của khu căn hộ Phú Hoàng Anh, dự án này đáng chú ý với giá bán phải chăng và sức hút với người có nhu cầu an cư. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đánh giá về dự án, giúp bạn hiểu rõ hơn về The Park Residence.

Tổng quan chung cư The Park Residence Nhà Bè

  • Tên dự án: The Park Residence
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Phú Hoàng Anh
  • Quy mô: 2,4ha, 1.220 căn hộ
  • Vị trí: đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM
  • Ngân hàng cho vay vốn: Vietcombank & VP Bank
  • Số lượng căn hộ: 1.220 căn
  • Thiết kế dự án: Gồm 4 block: B2, B3, B4, B5 với các tiện ích như hồ bơi, công viên dạo bộ, sân tennis...
  • Năm xây dựng: 2014
  • Thời gian bàn giao: từ 03/2017 - 10/2017
  • Pháp lý: Hiện mới chỉ có HĐMB, chưa xác định thời điểm ra sổ

Dự án The Park Residence nhìn từ trên cao

Đánh giá về Chủ đầu tư The Park Residence: công ty Phú Hoàng Anh

Công ty CP Phú Hoàng Anh là chủ đầu tư dự án The Park Residence. Công ty này được thành lập bởi 3 cổ đông sáng lập là Công ty CP Xây dựng và phát triển Nhà Hoàng Anh, Công ty CP Địa Ốc Phú Long và Công ty Tài chính Dầu Khí. Đây là những đơn vị uy tín trên thị trường bất động sản, đặc biệt là ở khu vực Nam Sài Gòn.

Mặc dù Phú Hoàng Anh đã thay đổi công ty quản lí dự án nhiều lần, nhưng chất lượng công trình vẫn được đánh giá tương đối ổn. Tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề tranh chấp giữa cư dân và chủ đầu tư chưa được giải quyết.

Đánh giá về vị trí The Park Residence đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM

The Park Residence nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM. Vị trí này có lợi thế gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City, Lotte Mart. Khu vực này cũng có các trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng và trường Quốc tế Mỹ (AIS), tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và mua sắm.

Vị trí The Park Residence Nhà Bè

Những công trình hạ tầng trọng điểm tác động tới dự án The Park

Có nhiều công trình hạ tầng đang được triển khai gần dự án The Park Residence, bao gồm:

  • Khu đô thị GS Metro 349ha
  • Hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ
  • Cầu Nguyễn Khoái nối từ quận 7 sang quận 4
  • Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành sẽ đưa vào sử dụng năm 2023

Đánh giá về giá bán tại dự án căn hộ The Park Residence

So với các dự án xung quanh, The Park Residence có giá bán rất hấp dẫn, chỉ từ 26 - 30 triệu/m². Các căn hộ có diện tích từ 52 - 106 m², đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.

Điều cần lưu ý là giá bán căn hộ có thể dao động theo thời gian, tùy thuộc vào phân khu và diện tích căn hộ.

Đánh giá về thiết kế căn hộ & mặt bằng The Park Residence

Thiết kế tổng thể của The Park Residence gồm 4 block B2, B3, B4, B5. Các căn hộ được thiết kế mở, không trực diện nhau để đảm bảo view thoáng và ánh sáng tự nhiên đầy đủ. Các căn hộ đều có góc nhìn tốt và điểm nhấn kiến trúc hài hòa.

Mặt bằng tổng thể The Park Residence

Đánh giá về chất lượng sống tại căn hộ The Park Residence Phước Kiển

The Park Residence cung cấp tiện ích nội khu đầy đủ như công viên, hồ bơi, khu BBQ, các cửa hàng kinh doanh... Tuy nhiên, hiện tại số lượng shop kinh doanh dưới tầng trệt dự án còn hạn chế. Cộng đồng cư dân nhiệt tình và hoạt động khá sôi nổi.

Tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề như ô nhiễm tiếng ồn, mùi từ bãi rác Đa Phước và tình trạng ngập nước một số khu vực gần căn hộ.

Tổng kết

Sau khi đọc bài viết này, hy vọng bạn đã có cái nhìn toàn diện về dự án The Park Residence tại Nhà Bè. Dự án này có vị trí đẹp và giá bán hấp dẫn, phù hợp cho người muốn an cư tại khu vực Nam Sài Gòn. Tuy nhiên, cần lưu ý về những vấn đề tranh chấp và điều kiện sống xung quanh dự án.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc xem thực tế căn hộ tại The Park Residence, hãy để lại thông tin của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt hơn. Trân trọng!

Cuộc đời bao khúc bể dâu,

Tặng nhau chữ Tín bắc cầu Phúc duyên.

1