Chung cư

Chung cư Mulberry Lane Mỗ Lao - Hà Đông: Một không gian sống lý tưởng

CEO Nhung Phương

Chào mừng bạn đến với chung cư Mulberry Lane tại Mỗ Lao - Hà Đông. Đây là một dự án chung cư cao cấp nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao - Hà Đông,...

Chào mừng bạn đến với chung cư Mulberry Lane tại Mỗ Lao - Hà Đông. Đây là một dự án chung cư cao cấp nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao - Hà Đông, do chủ đầu tư CapitaLand và Công ty Hoàng Thành tổ chức. Mulberry Lane đã đi vào hoạt động với đầy đủ tiện ích, mang đến cho cư dân không chỉ là một nơi ở mà còn là một không gian sống đẳng cấp và lý tưởng.

Vị trí đắc địa

Nằm giữa trung tâm hành chính mới của Thủ đô, Mulberry Lane thuận lợi để vào trung tâm thành phố cũng như ra sân bay quốc tế Nội Bài. Hệ thống kiến trúc hạ tầng như đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương kéo dài đi vào trung tâm thành phố. Xung quanh là hàng loạt các dự án khu đô thị như Văn Quán, Văn Phú, Trung Hòa Nhân Chính, Mễ Trì, Dương Nội, làng Việt kiều Châu Âu, và Mỗ Lao.

Thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp

Mulberry Lane bao gồm 5 toà nhà cao từ 27 - 35 tầng, tổng cộng gần 1.500 căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị nội thất chất lượng cao. Có nhiều loại căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, cũng như căn hộ tầng lửng và biệt thự trên tầng cao với lối đi lên sân thượng. Ngoài ra, Mulberry Lane còn có nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu tập thể dục, khu vườn trên cao, và đường chạy bộ dọc theo bờ hồ.

Chủ đầu tư uy tín

Mulberry Lane do chủ đầu tư CapitaLand đứng ra quản lý. CapitaLand là một tập đoàn bất động sản lớn tại Châu Á, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong ngành. Với những thành công trước đó tại các dự án như The Vista tại Thành Phố Hồ Chí Minh, CapitaLand đã khẳng định mình là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất.

Cơ hội đầu tư và an cư tốt

Với mức giá bán từ 26 triệu/m2 và chương trình khuyến mại hấp dẫn, Mulberry Lane đang là cơ hội đầu tư và an cư tuyệt vời. Chương trình khuyến mại bao gồm chiết khấu cao, miễn phí phí quản lý và bảo hành căn hộ, hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi, và nhiều ưu đãi khác. Bên cạnh đó, Mulberry Lane cũng cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn về an ninh, chất lượng, và dịch vụ cao cấp.

Đăng ký ngay

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và lý tưởng, Mulberry Lane chính là lựa chọn hoàn hảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đăng ký ngay để trở thành một cư dân của Mulberry Lane.

1